Đặt banner 324 x 100

Không gian ẩm thực lý tưởng cho tiệc công ty


GU là nhà hàng fine dining lý tưởng cho các sự kiện doanh nghiệp. Cũng như cách các doanh nghiệp chú trọng trong việc xây dựng mối quan hệ với nhân viên, đối tác, khách hàng, GU dành trọn vẹn tâm huyết để cùng doanh nghiệp tổ chức những sự kiện ý nghĩa và trọn vẹn nhất, ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ, ấn tượng cho đội ngũ nhân viên, khách hàng, đối tác của các doanh nghiệp.

Nhà hàng sang trọng để tổ chức tiệc công ty:

Dạo bước trên con phố Nguyễn Thị Định sầm uất, những vị khách qua đường không thể không chú ý đến căn biệt thự màu xanh hoàng gia cổ điển với lối kiến trúc vòm kiểu Âu ấn tượng của GU Bistronomy. Những khung cửa sổ màu trà hòa quyện vào nền xanh tạo nên điểm nhấn trang nhã mà sang trọng. Khi đặt chân vào bên trong nhà hàng, thực khách sẽ hoàn toàn chìm đắm trong không gian đầy nghệ thuật với những tác phẩm tranh vẽ đương đại, những chiếc bàn được sắp xếp theo đúng chuẩn fine dining, quầy bar sang trọng và căn bếp mở nhộn nhịp. Khu vực tầng 1 với sức chứa tối đa lên đến 30 khách, phù hợp với những buổi tiệc thân mật, gần gũi với đồng nghiệp, nhân viên.

Không gian ẩm thực lý tưởng cho tiệc doanh nghiệp - 1

Khu vực tầng 2 với không gian ăn uống bên trong nhà và ban công thoáng đãng ngoài trời, địa điểm lý tưởng để thiết kế một bữa tiệc sang trọng, chỉn chu dành cho đối tác, khách hàng quan trọng. Khi khách mời đến sẽ được chào đón và thưởng thức Champagne, gặp gỡ, trò chuyện bên ngoài ban công thoáng đãng. Bên trong nhà được trang bị sân khấu với hệ thống âm thanh, máy chiếu hiện đại cho phần lễ, phát biểu, hay biểu diễn nhạc sống trong cả đêm tiệc. Khu vực ăn uống trong nhà với sức chứa lên đến 28 khách, thực khách có thể chọn ngồi riêng lẻ theo từng nhóm bàn 4-6 người hoặc một bàn dài chuẩn kiểu Âu. Bên cạnh đó, GU Bistronomy còn có các gói trang trí hoa trên bàn, cổng hoa, backdrop sân khấu...theo tính chất sự kiện và concept tiệc riêng của mỗi doanh nghiệp.

Thông tin liên hệ


: gubistronomy
:
:
:
: