Đặt banner 324 x 100

Khám phá top 5 trà thảo mộc cho phái đẹp


Trà thảo mộc ngày càng trở thành thức uống không thể thiếu đối với nhiều người. Đặc biệt được chị em quan tâm rất nhiều, bởi mỗi cô gái đều mong muốn mình xinh đẹp. Thay vì chọn mỹ phẩm để làm đẹp thì ngày nay các cô gái có xu hướng lựa chọn những thực phẩm trà thiên nhiên.

Trà thảo dược không chỉ thơm ngon dễ uống, trà còn được xem như liệu pháp trong việc duy trì sắc đẹp và sức khỏe của phái đẹp. Hãy cùng Give Cha khám phá top 5 trà thảo mộc cho phái đẹp nhé!

Trà dưỡng nhan hoa cúc

Trà dưỡng nhan hoa cúc là loại thức uống có tác dụng thanh lọc cơ thể. Là loại trà có công dụng làm đẹp từ sâu bên trong. Trẻ hóa làn da tuyệt vời mà chị em không thể nào bỏ qua. Mùi hương thơm mát đặc trưng của hoa cuc sẽ liệu pháp hoàn hảo để giải toả căng thẳng, mệt mỏi. Và giúp bạn lấy lại trạng thái cân bằng cho bản thân.

Tận hưởng 1 tách trà mỗi ngày là cách tốt nhất để giải tỏa stress. Trà dưỡng nhan giúp bạn thư giãn, dễ chịu và mang đến một giấc ngủ ngon hơn.

Trà kỷ tử táo đỏ

Mất ngủ là nỗi ám ảnh gây ảnh với nhiều người, ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe cũng như chất lượng cuộc sống. Trà táo đỏ kỷ tử chính là gợi ý tuyệt vời nếu bạn đang mất ngủ. Bởi táo đỏ rất giàu flavonoid – saponin và polysacarit sẽ giúp bạn vào giấc ngủ dễ dàng hơn và ngủ sâu hơn, không còn trằn trọc hay mê man.

Đặc biệt, trà táo đỏ chứa rất nhiều vitamin đặc biệt là có hàm lượng vitamin C khá cao nên có tác dụng chống lão hoá đẹp da, cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể.

Trà gạo lứt đậu đen detox cơ thể

Nếu bạn đang trong quá trình giảm cân, tìm lại vóc dáng. Bạn tìm kiếm phương pháp thanh lọc cơ thể từ thiên nhiên thì trà gạo lứt đậu đen sẽ là lựa chọn không thể từ chối. Trà sẽ có hương thơm từ gạo lứt và đậu đen rang. Kết hợp cùng các thành phần hoa cỏ ngọt sẽ tạo vị ngọt thanh tự nhiên.

Một ly trà gạo lứt sau bữa ăn sẽ giúp cơ thể đẩy nhanh quá trình trao đổi chất. Đốt cháy chất béo, loại bỏ các chất độc hại trong cơ thể. Hoặc bạn cũng có thể dùng thay nước lọc hàng ngày. Một vóc dáng mơ ước cùng làn da khỏe mạnh giờ hoàn toàn nằm trong tầm tay bạn.

—————————————————————
Tham khảo thêm các sản phẩm trà thảo mộc cho phái đẹp, các set trà quà tặng đẹp, ý nghĩa dành cho bạn và người thân. Đồng thời nhận các hỗ trợ, tư vấn trực tiếp về các kiến thức, chia sẻ các kinh nghiệm về trà thảo mộc bổ ích, vui lòng liên hệ:

Thông tin liên hệ


: givecha2022
: Tiệm trà Give Cha
: 0835284977
: Hồ Tùng Mậu, Nam Từ Liêm, Hà Nội