Đặt banner 324 x 100

Giày bảo hộ lao động - An toàn - Siêu nhẹ


Giày bảo hộ là trang bị không thể thiếu của người lao động khi làm việc trong công trình xây dựng, nhà máy, xưởng cơ khí… nhằm bảo vệ đôi chân an toàn qua tác động bên ngoài, giúp người lao động có thể tự tin hơn khi làm việc.

 

 

Giày bảo hộ lao động tại Garan với đầy đủ các tính năng phổ biến nhất trong nghành bảo hộ, giày mũi sắt, đế sắt, chống đâm xuyên, chống dập ngón, chống trơn trượt, chịu nhiệt độ cao,... và đặc biệt cũng rất hợp thời trang, có thể vừa mang đi làm vừ mang đi chơi.

1. Giày bảo hộ safety jogger
Giày jogger là dòng giày đạt tiêu chuẩn Châu Âu, cực kì khắt khe trong khẩu sản xuất, nhằm đem lại sự an toàn tối đa cho người sử dụng. 
Những chức năng cơ bản của giày safety jogger có thể kể đến như: chống đinh, chống dập ngón, đế chống trượt, chống thấm nước, chống sốc, chống tĩnh điện, chống dầu/axit nhẹ, chống chịu nhiệt….

2. Giày bảo hộ Hàn Quốc đẹp
Giầy bao hộ đẹp hàn quốc được thiết kế với phong cách mang tính chất đậm nét thời trang, bắt mắt ngay từ vẻ bên ngoài. Màu sắc nổi bật, sang trọng. 
Sản phẩm đạt tiêu chuẩn: EN ISO Châu Âu, ASTM (Hoa Kỳ), CE S3, AS Nhật Bản,...
 
3. Giầy bảo hộ siêu nhẹ
Giày bhlđ siêu nhẹ giúp người mang có cảm giác thoải mái khi làm việc, giống như mang một đôi giày thể thao bình thường. Trọng lượng từ 360 đến 600gam/chiếc.

4. Giày bảo hộ thể thao
Việc mang một đôi giày bảo hộ dáng thể thao đẹp giúp bạn luôn trong trạng thái thoải mát nhất, bắt đầu một ngày mới làm việc thật tràn trề năng lượng. 

5. Giày bảo hộ nhập khẩu
Giày bảo hộ lao động chính hãng nhập khẩu với độ bền cao, nhiều mẫu mã đẹp, có đầy đủ các tiêu chuẩn bảo hộ đạt chuẩn Châu Âu, có khả năng chống được những tác động trong quá trình làm việc. Với mức giá vô cùng hợp lý nên giày bảo hộ nhập khẩu luôn là sản phẩm được khách hàng tìm hiểu và muốn sở hữu.

6. Giầy bảo hộ cách điện
Giày cách điện giúp các công nhân được đảm bảo an toàn khi làm việc một cách tối ưu. Những tai nạn thương tâm liên quan đến điện do sơ suất của người sử dụng và cả người khi đang làm việc khiến giày bảo hộ cách điện là đồ bảo hộ cần thiết hơn bao giờ hết. 
 

Thông tin liên hệ


: namc131
:
:
:
: