Đặt banner 324 x 100

Tác dụng của trà gừng đỏ đối với sức khỏe


TÁC DỤNG CỦA TRÀ GỪNG ĐỎ ĐỐI VỚI SỨC KHỎE

Vào những ngày cuối năm, khi thời tiết chuyển mùa thì một ly trà gừng giữ ấm cơ thể là món đồ uống không thể thiếu. Không chỉ là một loại đồ uống ngon khiến chúng ta cảm thấy sảng khoái, có rất nhiều nghiên cứu chứng minh uống trà gừng đỏ Cangkir Mas thực sự có thể cải thiện sức khỏe của bạn. Hãy cùng Magic Mart tìm hiểu thêm về trà gừng đỏ Cangkir Mas qua bài viết dưới đây nhé!

1. Trà gừng đỏ Cangkir Mas giúp làm ấm cơ thể

trà gừng đỏ

Hàm lượng gingerol có vị cay rất hữu ích để làm ấm cơ thể để cảm thấy thoải mái hơn trong mùa mưa. Một tách trà gừng đỏ Cangkir Mas nóng giữa tiết trời đông lạnh giá là thức uống không thể thiếu với nhiều người, đặc biệt là người già.

2. Trà gừng đỏ Cangkir Mas giúp ngăn ngừa viêm ruột

Gừng đỏ là loại củ có tính ấm, vị cay hơi nồng. Thành phần trong gừng chứa các chất có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm và làm giảm các cơn đau rất hiệu quả. Thành phần hoạt chất gingerol trong trà gừng đỏ Cangkir Mas có thể ức chế enzym gây viêm tiêu hóa.

 3. Trà gừng đỏ Cangkir Mas điều trị nhức đầu

trà gừng đỏ

Chứa kamfena, vị cay và tác dụng ấm và không có bất cứ tác dụng phụ nào, trong y học cổ truyền, trà gừng đỏ Cangkir Mas thường được sử dụng để giảm đau.

4. Trà gừng đỏ Cangkir Mas giúp trị ho

Không chỉ khoa học hiện đại mà trong y học cổ truyền thì gừng cũng được tin là có khả năng trị ho hiệu quả. Lý do là trong gừng có một thành phần có tên là gingernol. Đây là thành phần chỉ có ở trong gừng và có khả năng kháng viêm rất tốt, xoa dịu nhanh cơn ho, làm ấm cổ họng, cải thiện tình trạng viêm, sưng và đỏ ửng. Nhờ tính ấm và vị cay, dược liệu có khả năng thúc đẩy quá trình làm lành những vết thương, giảm ngứa và giảm đau rát cổ họng.

Nếu bạn bị họ thì có thể sử dụng gừng tươi để chưng chung với đường thành siro trị ho. Hoặc đơn giản là hơn là pha trà gừng và thêm vài muỗng mật ong. 

5. Trà gừng đỏ Cangkir Mas tốt cho tim mạch

Tiêu thụ gừng đỏ thường xuyên được chứng minh là làm giảm mức cholesterol và chất béo trung tính là nguyên nhân chính gây ra bệnh tim. Giúp điều chỉnh và duy trì các chỉ số huyết áp, loại bỏ cholesterol xấu trong máu, ngăn ngừa sự hình thành những cục máu đông gây đau tim và đột quỵ,… Ngoài ra, trà gừng còn tác động đến cơ chế lưu thông máu trong cơ thể, giúp khí huyết lưu thông và giảm chứng ợ nóng.

6. Tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể

trà gừng đỏ

Chiết xuất gừng đỏ trong trà gừng đỏ Cangkir Mas có đặc tính giảm đau, an thần, hạ sốt và kháng khuẩn. Vào những ngày lạnh thì rất nhiều người có thói quen uống trà gừng. Một phần vì tách trà nóng giúp cơ thể chúng ta cảm thấy ấm hơn. Một phần khác thì trà gừng giúp tăng cường hệ miễn dịch. Qua đó giúp chúng ta giảm khả năng mắc nhiều loại bệnh truyền nhiễm.

Theo các các nghiên cứu gần đây cho thấy thì trà gừng có khả năng kháng vi khuẩn, kháng nấm và kháng virus rất tốt. Do đó uống trà gừng có thể là một biện pháp phòng chống các bệnh truyền nhiễm. Vừa cũng có thể là một liều thuốc tự nhiên nếu bạn có lỡ bị nhiễm bệnh những triệu chứng không quá nặng.

7. Khắc phục cảm giác buồn nôn và tăng cảm giác thèm ăn

Một trong những tác dụng của trà gừng đỏ Cangkir Mas là giúp loại bỏ thêm khí trong đường ruột, giúp loại bỏ cảm giác buồn nôn khi mang thai hoặc hóa trị và do đó, uống nhiều rượu bia, hay do say tàu xe, làm tăng cảm giác thèm ăn. Khi bạn có cảm giác như buồn nôn thì một tách trà gừng có thể là cách hiệu quả để giảm cảm giác này.

Nếu hay bị say xe thì bạn có thể pha một ít trà gừng. Sau đó cho vào chai và mang lên xe trước một chuyến đi dài nào đó. Việc này có thể giúp bạn giảm buồn nôn đi đáng kể.

8. Sử dụng trà gừng đỏ Cangkir Mas giúp giảm cân

Dùng trà gừng đỏ Cangkir Mas như một loại thực phẩm chức năng có lợi trong việc cung cấp hiệu ứng no lâu hơn cho dạ dày và cũng rất tốt để đốt cháy calo.

Lời kết

Trà gừng đỏ Cangkir Mas là một liệu pháp dễ dàng, hoàn toàn từ tự nhiên và ngon miệng để tăng cường sức khỏe. Ngoài những lợi ích nêu trên, bạn chỉ cần ngồi lại với một cốc trà ấm, hít hà mùi thơm, nhâm nhi từ từ và thưởng thức cũng là một cách xả stress hiệu quả!

Nếu còn thắc mắc hay cần tư vấn về sản phẩm nhanh tay liên hệ với Magic Mart qua: 

Hotline: 0523344668

Fanpage: Magic Mart

Website: Magic Mart

Thông tin liên hệ


: hihihaha1008
:
:
:
: