Đặt banner 324 x 100

Giải mã những câu hỏi khi mua gạo thơm lài


Gạo thơm lài Miên có tốt không hiện nay?
Loại gạo thơm lài Miên có mùi thơm, hạt dẻo, tơi mềm và có hương vị thơm đặc trưng. Gạo chứa rất nhiều thành phần giàu dinh dưỡng tốt cho sức khỏe con người. Nếu loại gạo thơm lài Miên được trồng và chăm sóc đúng kỹ thuật, không tẩm hóa chất hoặc là phun nhiều thuốc trừ sâu thì gạo rất tốt. Ngược lại gạo chứa nhiều hóa chất sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.
Gạo thơm lài Miên để lâu có bị hỏng hay không?
Tương tự giống như những loại gạo khác, gạo thơm lài Miên nếu để quá lâu và không được bảo quản đúng cách thì cũng sẽ bị hư hỏng và ẩm mốc. Đồng thời gạo nếu để quá lâu cũng giảm đi về hàm lượng dinh dưỡng so với ban đầu. Vậy nên tốt nhất sau khi mua gạo thì nên dùng ngay và nên mua lượng vừa phải để tránh trường hợp để lâu khiến cho gạo giảm chất lượng.

Gạo ST25 túi 5kg: https://frescamart.vn/san-pham/gao-st25-5kg/

Gạo ST25 túi 10 kg: https://frescamart.vn/san-pham/gao-st25-10kg/

Gạo thơm lài 2kg: https://frescamart.vn/san-pham/gao-thom-lai-2kg/

Gạo thơm lài 5kg: https://frescamart.vn/san-pham/gao-thom-lai-5kg/

Gạo đặc sản Sóc Trăng: https://frescamart.vn/gao-cao-cap-st25-dac-san-soc-trang/

Gạo thơm lài Miên giá bao nhiêu 1 kg hiện nay?
Gao thom lai Miên hiện được bán trên thị trường với rất nhiều giá thành khác nhau. Sở dĩ có sự chênh lệch về giá thành như vậy là do mỗi người bán tự đưa ra về một mức giá riêng để bán hoặc do phân ra từng loại gạo mà giá mỗi loại cao thấp khác nhau. Tuy nhiên giá thành của loại gạo thơm lài Miên dao động khoảng từ 15-20 nghìn đồng/ kg.

 

Thông tin liên hệ


: binhgia69
:
:
:
: