Đặt banner 324 x 100

Lưu ý khi chọn vang tại nhà hàng cao cấp


VANG SỦI KHÔNG PHẢI LÚC NÀO CŨNG GỌI LÀ CHAMPAGNE

Trong các bữa tiệc ấm cúng dịp Giáng sinh và Lễ hội tại châu Âu, không thể thiếu đi sự có mặt của những ly vang sủi hoặc Champagne. Thế nhưng không phải dòng vang sủi nào cũng được gọi là Champagne, nên khi đến nhà hàng 5 sao, bạn đừng quên nhìn kĩ trên danh mục rượu vang để tránh gọi tên nhầm.

Champagne là dòng vang sủi phải được sản xuất theo quy chuẩn chặt chẽ tại vùng Champagne, nước Pháp, thường đắt hơn các dòng vang sủi khác. Trên danh mục rượu vang – wine list, danh mục Champagne sẽ luôn được ghi kèm tên gọi của thương hiệu, ví dụ như những thương hiệu nổi tiếng có trong danh mục của nhà hàng 5 sao GU Bistronomy: Charles Heidsieck, Billecart Salmon, Henri Giraud, Krug…

Tại GU bạn có thể khám phá cả những dòng champagne chỉ có ở GU, không có ở các nhà hàng 5 sao khác tại Hà Nội, ví dụ như Champagne Ruinart. Danh mục vang sủi cũng không kém phần đa dạng, với những chai vang sủi Prosecco thơm mát của Ý như Freixenet, Danzante,…  Những dòng Champagne và vang sủi là lựa chọn tuyệt vời cho món hàu sống, tháp hải sản đầy đủ các dòng hải sản nhập khẩu và đặc biệt là Trứng cá tầm Caviar cao cấp từ Pháp. 

Tháp hải sản tại nhà hàng GU Bistronomy
Champagne Ruinart tại nhà hàng 5 sao GU Bistronomy

Thông tin liên hệ


: gubistronomy
:
:
:
: