Đặt banner 324 x 100

Autel - Máy chẩn đoán ô tô đa năng


Autel là công ty hàng đầu thế giới về sản xuất, kinh doanh và dịch vụ các hệ thống chẩn đoán, phát hiện và phân tích thông minh trên ô tô và các linh kiện điện tử ô tô. Các sản phẩm của Autel được phân phối rộng rải hơn 50 quốc gia và khu vực như Hoa Kỳ, Đức, Vương quốc Anh và Úc. Autel là hiện đang là một trong những nhà cung cấp hàng đầu thế giới về các sản phẩm và dịch vụ chẩn đoánkiểm tra thông minh và TPMS (Hệ thống giám sát áp suất lốp) ô tô.

 

autel-hang-san-xuat-may-chan-doan-da-nang-cao-cap-obdvietnam (1)1

Hình 1: Thương hiệu Autel

 

Với thâm niên hơn mười năm trong lĩnh vực chẩn đoán và kiểm tra ô tô thông minh toàn cầu, hiện Autel đang phát triển ba dòng sản phẩm bao gồm sản phẩm chẩn đoán ô tô, dòng TPMS cho hệ thống giám sát áp suất lốp ô tô và dòng ADAS cho hệ thống hỗ trợ lái xe thông minh trên ô tô. Dựa trên kinh nghiệm và dữ liệu chẩn đoán tích lũy được, Autel bắt đầu nghiên cứu để cung cấp các dịch vụ đám mây bảo trì thông minh tích hợp cùng một lúc.

 

autel-hang-san-xuat-may-chan-doan-da-nang-cao-cap-obdvietnam (1)2

Hình 2: Thương hiệu Autel

 

Là một  đơn vị chuyên cung cấp các dòng máy chẩn đoán Autel có thị phần số một tại Việt Nam, OBD Việt Nam luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những dòng máy Autel mới nhất, tốt nhất, giá phải chăng nhất trên hành trình “Nâng tầm Garage Việt”.
Link chi tiết bài viết:https://obdvietnam.vn/may-chan-doan-autel/