Đặt banner 324 x 100

Top 7 Giày Chống Đinh Tốt Nhất Trên Thị Trường


Ở môi trường làm việc như xưởng cơ khí, công trường…người lao động bắt buộc phải tiếp xúc với số lượng lớn các vật sắc nhọn có thể hiện diện ở khắp mọi nơi có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến đôi chân của người lao động. Vì vậy, đôi giày chống đinh sẽ là người bạn tuyệt vời giúp bạn giải quyết được những vấn đề đó. Dưới đây là bài viết có thể giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này.

 



TÌM HIỂU VỀ GIÀY CHỐNG ĐINH
1. Đặc điểm của giày chống đinh
– Giày chống đinh là một sản phẩm bảo hộ lao động được sử dụng trong các môi trường làm việc thông thường như cửa hàng sửa chữa ô tô, công trường xây dựng. 
– Nó được thiết kế với phần đế có tác dụng chống thủng bởi các vật sắc nhọn có thể gây nguy hiểm cho người lao động đặc biệt là đinh. 
– Giày chống đinh được làm từ chất liệu chính là da với mẫu mã bắt kịp theo xu hướng thời trang vô cùng hiện đại và hợp với mọi đối tượng nên chúng được đánh giá không thua kém gì những đôi giày thể thao thông thường khác. 
– Ngoài ra, nó còn được trang bị phần mũi giày bằng thép có khả năng chống lại các vật nặng và cứng giúp bảo vệ cho ngón chân của người lao động an toàn một cách tuyệt đối khi không may bị vật thể va đập trúng.

2. Cấu tạo của giày chống đinh
Cấu tạo đạt chuẩn Châu Âu của giày chống đinh giúp mang đến độ an toàn cho người sử dụng:
Toàn bộ thân giày đã được nhà sản xuất sử dụng chất liệu da chắc chắn có khả năng chống nước và bụi bẩn mang lại tuổi thọ cực kỳ cao cho sản phẩm; 
Thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ trong từng đường nét giúp ôm trọn đôi chân của người mang một cách tốt nhất;
Đặc biệt là phần mũi và đế giày chống đinh được trang bị bằng thép vô cùng cứng cáp có thể chịu được lực nén lên đến 15000 N với khả năng tránh được các tác động mạnh trong quá trình làm việc như đinh đâm, các vật nặng rơi xuống đầu ngón chân, mảnh kính vỡ, sỏi đá, mảnh vỡ kim loại, gạch…;
Giày chống đinh còn sở hữu cho mình phần đế với các rãnh sâu có độ ma sát cao tăng khả năng chống trơn trượt hạn chế được việc té ngã;
Ngoài ra, người lao động di chuyển dễ dàng, tự tin hơn rất nhiều nhờ vào hệ thống đệm thông minh với tính năng thấm hút mồ hôi tốt đem lại cảm giác khô thoáng, êm ái và nhẹ nhàng khi mang.

3. Những ưu điểm nổi bật của giày bảo hộ chống đinh
– Nói đến giày chống đinh, từ cái tên chúng ta cũng có thể đoán được phần nào những ưu điểm của sản phẩm bảo hộ lao động này. Tuy nhiên, các nhà sản xuất giày chống đinh không chỉ tuân thủ ưu điểm chống đinh trong mẫu mã mà còn phát triển đa dạng hơn với nhiều tính năng khác nhằm bảo vệ tốt nhất cho đôi chân của người mang nhưng lại có giá thành cực kỳ phải chăng. 
– Nó được thiết kế với mục đích chống lại sự xâm nhập của các vật sắc nhọn như đinh, sắt, kim loại, các mảnh vỡ thủy tinh…. thường xuất hiện trong môi trường làm việc có độ nguy hiểm cao như công trường xây dựng, xưởng sản xuất sắt, thép …
– Bên cạnh vấn đề bị đâm xuyên thì còn rất nhiều nguy hiểm tiềm ẩn khác đang rình rập người lao động. Chính vì vậy giày chống đinh không chỉ có ưu điểm là chống đinh mà còn kết hợp thêm nhiều công dụng khác giúp tăng thêm khả năng bảo vệ đôi chân của người dùng một cách mạnh mẽ như: chống thấm nước và hóa chất, chống trơn trượt, chống ăn mòn, chống va đập mạnh, thấm hút mồ hôi tốt…. 

TẠI SAO NÊN DÙNG GIÀY CHỐNG ĐINH ?
Hiện nay có rất nhiều người thợ thường nghĩ rằng chọn những đôi giày hoặc dép có đế cao hơn hoặc cứng thì có thể chống được các vật sắc nhọn tốt nhưng họ không biết rằng đây là một sai lầm cực kỳ nghiêm trọng vì chúng không sở hữu cho mình đặc tính đó. Nên gây ra rất nhiều bất lợi trong di chuyển và làm việc trong môi trường xây dựng thường tiếp xúc nhiều với các vật  sắc nhọn khác nhau có thể gây thương tích vô cùng nghiêm trọng nếu người lao động đạp phải có thể gây nhiễm trùng máu, uốn ván…
Chính vì vậy, bạn hãy trở thành một người tiêu dùng thông minh và sáng suốt khi lựa chọn mua cho mình một đôi giày bảo hộ chống đinh phù hợp với nhu cầu sử dụng để bảo vệ an toàn tuyệt đối cho đôi chân của bản thân.
 

Thông tin liên hệ


: namc131
:
:
:
: