Đặt banner 324 x 100

Xem phim tại Phim33 - cập nhật phim mới 24/7


Website xem phim là 1 cái gì đó quá đỗi phổ biến vì âm nhạc, phim ảnh là những món ăn tinh thần không thể thiếu với bất cứ ai.

 

Ở Việt Nam nổi lên những cái tên theo từng thời điểm, có đợt mình hay xem vung.tv nhưng sau khi em nó die thì mình cũng phải quay về với Phim33 vì đây là nơi update phim nhanh và phổ biến nhất tại Việt Nam.

Giới thiệu về Phim33 – xem phim chất lượng cao:

Dễ dàng hơn để bắt đầu với 1 thứ mới mẻ là đọc review từ 1 người ăn nằm với nó 1 khoảng thời gian. Chính xác là mình đã xem hơn 4 tháng và thấy nó tiềm năng. Mình thấy đây là 1 project đang hoàn thiện với nhiều thứ hay ho, và thật sự là nó đang hay ho lên từng ngày.

 

Web chính thức: Phim33.tv

Một vài review nhanh riêng với trang Phim33:

Giao diện website cực đẹp và responsive tốt trên mọi thiết bị kể cả Browser cùi bắp trên TV thông minh.

Ít khi đăng phim, nhưng khi đã đăng phim là phim chất lượng cực cao, mình hay coi trên TV 4K nên coi nguồn phim trên này đã mắt VL luôn.

Code bằng Node.js + React nên tốc độ load nhanh, vào trang xem phim cũng đơn giản + trực quan dễ dàng cho ba mẹ mình lớn tuổi cũng tự vào xem được.

Dùng player Wowza Player – 1 player theo mình thấy là ngon hơn JW Player cho phép stream bộ phim nhanh không bị tình trạng Buffer với dung lượng phim lớn.

Có chức năng học tiếng anh với phụ đề song ngữ cực ngon.

À quên, nó đếch có quảng cáo. Cái này quan trọng vl nhưng mình không update. Mấy web xem phim khác ads tung tăng nhảy múa, popup bật như mưa thì thằng này không. Đây là cái hay nhất của nó bên cạnh chất lượng phim cực cao!

Cũng không biết phải nói sao, quá nhiều thứ để định hình 1 thứ hoàn hảo, nhưng sau khi trải nghiệm mình thấy thằng này thực sự tốt. Tốt và hoàn hảo, chỉ có thể nói vậy.


Giao diện xem phim vô cùng trực quan trên Phim33
Tại đây mọi người hoàn toàn có thể tham gia review những bộ phim mới ra hoặc phim mình yêu thích và tâm đắc. Molo tăng trưởng đến ngày nay. Là nhờ những con người tâm huyết. Cùng những đánh giá phim chất lượng và khách quan nhất.
Lịch chiếu phim tại các rạp được cập nhật liên tục, những thông tin nóng hổi, những review phim từ các chuyên gia luôn được cập nhật. các bạn cũng hoàn toàn có thể tham gia cùng mọi người đánh giá bộ phim mà mình đã xem qua.
Phim33 đem đến cái nhìn khách quan và đa chiều trong việc đánh giá chất lượng từng tác phẩm. Tham gia trang web này, người dùng được tự do biểu diễn quan điểm và quan điểm của chính mình về một bộ phim nào đó. Thật thú vị phải không nào?