Đặt banner 324 x 100

Top 6 Trang Phục Xe Đạp BMT Cần Phải Biết


Bạn đang tìm kiếm trang phục xe đạp bmt nhưng không còn phân vân nên lựa chọn những gì, nơi bán ra sao, chất lượng tốt không? Cùng theo chân mình ngay sau đây nhé!

trang phục xe đạp bmt

Trong mỗi chặng đường để bản thân có những trải nghiệm thú vị khi đạp xe đạp, không những là có một chiếc xe đạp tốt mà còn là bộ trang phục xe đạp bmt giúp bạn cảm thấy thoải mái mỗi khi đạp xe. Vậy cần những trang phục gì để phù hợp? Để Bike Việt Nam bật mí top 6 trang phục xe đạp bmt cho bạn ngay sau đây.
 

Trang Phục Xe Đạp BMT gồm những gì?

Áo và Quần

Áo đi xe đạp có nhiều kiểu dáng khác nhau, với áo cộc tay, áo dài tay hoặc áo phao để sử dụng trong mùa đông. Áo thi đấu đua xe đạp thường được làm từ chất liệu co giãn, thoáng khí và thấm hút tốt giúp người đạp xe cảm thấy thoải mái hơn khi di chuyển. Những trang phục xe đạp bmt chuyên dụng này đều được làm từ chất liệu mềm mại, có tác dụng bảo vệ cơ thể người dùng rất hiệu quả.

áo xe đạp thể thao bmt

Quần đi xe đạp có hai kiểu chính: quần đùi dài đến đầu gối và quần dài. Chúng được làm từ chất liệu mềm, nhẹ, có độ co giãn tốt ở đáy quần, được thiết kế đặc biệt để giảm ma sát khi vận động.

Găng tay là trang phục xe đạp bmt quan trọng

Găng tay là một vật dụng cần thiết đối với mỗi người đi xe đạp hoặc những người sử dụng xe đạp khác. Găng tay thường được thiết kế với các ngón tay xòe rộng giúp người sử dụng giảm ma sát và tác động của ô tô lên tay, đồng thời giúp tay thấm hút mồ hôi để chống trượt tay khi lái xe.

Thiết kế giúp người dùng tránh nắng, thấm hút mồ hôi mà không cần sử dụng áo dài tay. Đồng thời, chất liệu và thiết kế này rất nhẹ và nhỏ gọn, thuận tiện cho người dùng mang theo bất cứ lúc nào.
Xem thêm: Mua Xe đạp thể thao bmt ở đâu chất lượng và uy tín?

Nón bảo hiểm

Để đảm bảo sự an toàn cho chính bản thân thì mũ (nón) bảo hiểm cũng là một trong những trang phục xe đạp thể thao bmt cần được chú trọng. Đây là nón chuyên dụng cho xe đạp, xe đua,.. Qua đó cũng những màu sắc khác nhau và vô cùng bắt mắt, từ đó sẽ giúp bạn sẽ dễ dàng trong việc lựa chọn tùy theo sở thích.

Giày thể thao

Để có được những bước chân, bàn đạp vững chắc thì đều không thể thiếu trong mỗi chặng đường, hình trình là một đôi giày thể thao, giúp bạn bảo vệ được đôi chân.

Bạn nên chọn những đôi giày có đế giày độ ma sát tốt, khả năng thấm hút mồ hôi và lớp đệm âm ái.

Mua trang phục xe đạp bmt ở đâu thì chất lượng?

Để có được một bộ trang phục xe đạp thể thao ở bmt thì bạn cần chọn những nơi có độ uy tín cao, chất lượng tốt và giá cả vô cùng hợp lí như Phụ Kiện Xe Đạp được rất nhiều khách hàng tin tưởng và trải nghiệm

Thông tin liên hệ qua:

Hotline: 0908906194 – 0972782791

Fanpage: Phụ Kiện Xe Đạp Thể Thao

Địa chỉ: 14 Nguyễn Chánh, Phường Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột

Thông tin liên hệ


: liuliu
:
:
:
: