Đặt banner 324 x 100

Dạo phố cùng balo họa tiết - bạn đã biết chưa


Balo họa tiết là một trong những xu thế mới của năm 2019. Với những thiết kế độc đáo, mang đến cho người sở hữu cảm nhận thú vị. Được chị em yêu thích và là lựa chọn hàng đầu được sử dụng để đi dạo phố, balo họa tiết đã và đang khẳng định được giá trị và vị thế của mình trong lòng các tín đồ túi xách.

Balo họa tiết Paris với tone màu hồng làm chủ đạo

Balo họa tiết dạo phố

Một trong những phương pháp thần kỳ để giải tỏa stress, tái tạo năng lượng đó là xách balo lên và đi. Có thể thấy đi đâu thì chiếc balo cũng là người bạn thân thiết trong cuộc sống. Đặc biệt với balo họa tiết Paris, một thiết kế mới nhất của B.bag mang kinh đô thời trang về bên bạn. Nhìn tổng thể, balo họa tiết Paris mang đến một không gian lãng mạn, xen chút cổ kính của tháp Eiffel. Đây là một sự lựa chọn hàng đầu cho các quý cô khi tìm kiếm một chiếc balo đi dạo phố. Dòng sản phẩm này phù hợp cho các bạn yêu thích sự trẻ trung, thơ mộng. 

Hơn nữa, balo họa tiết Paris cũng rất dễ để phối đồ, mang đến cho bạn một concept hoàn hảo. Bạn có thể tự tin tung tăng dạo phố cùng nhóm bạn thân, đơn giản nhưng cũng thật nổi bật. 

Balo họa tiết Rabbitali

Balo họa tiết Rabbit

Là một trong những dòng balo họa tiết được giới trẻ yêu thích và lựa chọn đi dạo phố. Balo in hình Rabbit sử dụng chất liệu Vải simili PVC ánh kim xuất xứ Hàn Quốc kết hợp lớp Vải lót chống thấm loại tốt, bền và nhẹ. Mang đến chất lượng và giá trị cảm nhận cho người sử dụng. Dòng sản phẩm này phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên có thể sử dụng để đi chơi, đi dạo phố hoặc đi học đều được. Balo được thiết kế với 1 ngăn chính, 2 ngăn phụ phía trước và bên trái để đựng đồ dùng cá nhân, 1 ngăn lưới bên hông phải. Mang đến sự tiện lợi và vô cùng dễ thương khi đeo đi dạo phố.

Balo đeo chéo (túi đeo chéo)

Từ đầu tới giờ chúng ta đều nói đến balo họa tiết, balo dạo phố dành cho phái nữ. Vậy các bạn nam muốn lựa chọn một chiếc túi xách để đi dạo phố thì đâu là lựa chọn tốt nhất. Câu trả lời đó là túi đeo chéo hay còn có thể gọi là balo đeo chéo

Túi đeo chéo - Balo dạo phố dành cho nam

B.bag hiểu và thấu cảm được nhu cầu của các bạn nam. Khi đi ra ngoài sẽ thật tiện lợi khi có một chiếc balo phù hợp để đựng đồ. Đây cũng được coi là một món phụ kiện thời trang dành cho các bạn nam. Sản phẩm được thiết kế với 1 ngăn chính, 1 ngăn phụ có kéo, 1 ngăn phụ đựng bút, điện thoại bên trong, 1 ngăn phụ phía trước. Thuận tiện và phù hợp cho bạn có thể đi chơi, đi làm,...Với chất liệu Vải 600D PVC chống thấm loại tốt, mang đến cho người dùng cảm giác khỏe khoắn, năng động, cũng đầy vẻ nam tính và thời trang. Dòng sản phẩm này của B.bag có 3 màu cho bạn lựa chọn: màu xám, màu xanh đen, màu xanh dương. 

Các dòng balo thời trang họa tiết của B.bag có cả dành cho nam và nữ, đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng. Là một trong những thương hiệu được yêu thích và lựa chọn, B.bag đang dần có vị trí trong lòng của các tín đồ túi xách. 

Với 3 gợi ý về balo họa tiết dùng để dạo phố như trên chúng tôi tin rằng bạn cũng có những lựa chọn cho riêng mình. Nếu bạn là một tín đồ túi xách thì còn chần chừ gì mà không rinh các em nó về ngay thôi. 

Đăc biệt, cặp, balo B.bag được bảo hành lên đến 24 tháng và miễn phí vận chuyển bảo hành toàn quốc qua hệ thống VNPOST. 

Để tiện lợi và nhanh chóng, bạn có thể đặt hàng nhanh TẠI ĐÂY hoặc liên hệ đến tổng đài: 1900 2152 để được tư vấn và hướng dẫn mua hàng.

Thông tin liên hệ


: Bitex
:
:
:
: