Đặt banner 324 x 100

Quà Tết sức khỏe mang giá trị thực từ Đông trùng hạ thảo Dr Trung


Không khí rộn ràng, vui tươi những ngày đầu xuân sẽ trở nên trọn vẹn hơn khi trao tặng những món quà sức khỏe cho người thân, gia đình và bạn bè. Món quà Tết được xem là cầu nối trung gian giúp bạn gửi gắm sự quan tâm và thể hiện tình cảm với mọi người. 
Thấu hiểu tâm ý của bạn, Dr Trung đã cho ra mắt bộ sưu tập quà Tết 2023 với nhiều mẫu mã và sản phẩm đa dạng. Mỗi set quà đều là tâm huyết của Dr Trung, không chỉ mang đến giải pháp quà tặng thiết thực, giá trị mà còn giúp bạn bày tỏ, trao gửi tình cảm. Vậy có gì đặc biệt trong set quà Tết Dr Trung, mời bạn tham khảo qua bài viết dưới đây nhé.

"Vàng Son Thịnh Vượng" - Quà Tết doanh nghiệp sang trọng thể hiện đẳng cấp

"Vàng Son Tịnh Vượng" với ngụ ý lời chúc về một năm mới rực rỡ, giàu sang, tài lộc, công danh sự nghiệp thăng tiến. Với ý nghĩa sâu sắc và đặc biệt đó set quà là giải pháp hoàn hảo khi chọn quà Tết doanh nghiệp 2023.
Quà Tết sức khỏe, Vàng Son Thịnh VượngQuà Tết "Vàng Son Thịnh Vượng"
Hộp quà được thiết kế theo phong cách hiện đại, với gam màu đỏ kết hợp với sắc vàng tạo nên hình ảnh bắt mắt, đậm màu sắc Tết truyền thống. "Vàng Son Thịnh Vượng" Không chỉ mang đến sự sang trọng, cao cấp mà còn gợi hình ảnh thân quen mỗi dịp Tết đến, Xuân về. Cùng với thiết kế độc đáo là sự kết hợp hoàn hảo của bộ đôi "thượng phẩm" bảo vệ sức khỏe Đông trùng hạ thảo sấy thăng hoa và Rượu đông trùng hạ thảo.
Hình ảnh chén trà, ly rượu xuất hiện trong những ngày đầu xuân không còn xa lạ với văn hóa Việt. "Vàng Son Thịnh Vượng" là ẩn ý Dr Trung muốn gửi gắm nhằm lưu giữ những nét truyền thông xưa. Set quà mang ý nghĩa giá trị thiết thực, gắn kết tình cảm, tình đối tác trong công việc cũng như trong cuộc sống thường nhật.

"Xuân Nghênh Cát Tường" - Quà tặng sức khỏe cho gia đình, người thân

"Xuân nghênh cát tường" với ngụ ý chào đón năm mới, khởi đầu mới đầy may mắn và cát tường. Món quà không chỉ mang đến giá trị về tinh thần mà còn gửi đến sự quan tâm, chăm sóc cho sức khỏe của người nhận. "Xuân Nghênh Cát Tường" sẽ là lựa chọn phù hợp với tất cả mọi người.
Quà Tết 2023, Xuân Nghênh Cát TườngQuà Tết Xuân Nghênh Cát Tường
Theo phong tục truyền thống, quan niệm sử dụng hình ảnh con giáp của năm sẽ mang lại may mắn, tài lộc. Chính từ ý nghĩa ấy, Dr Trung đã thiết kế hộp quà "Xuân Nghênh Cát Tường" với tạo hình Quý Mão, mong muốn mang đến giàu sang phú quý, bình an cho mọi người trong năm 2023. Bên cạnh đó, set quà cũng truyền tải những thông điệp ý nghĩa hướng đến giá trị sức khỏe với bộ đôi Đông trùng hạ thảo và Mật ong đông trùng. Sự kết hợp hoàn hảo giúp cải thiện sức khỏe, nâng cao sức đề kháng, cải thiện đường hô hấp và ngăn ngừa lão hóa.
Bộ quà tặng gói gọn đầy đủ tình cảm mà bạn muốn gửi gắm đến cho người nhận, chắc chắn đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành tặng cho người thân, gia đình và bạn bè.

"Tết Trọn Yêu Thương" - Trọn vẹn Tết Đoàn Viên

"Tết Trọn Yêu Thương" - Đúng như tên gọi set quà, Dr Trung muốn gửi đến khách hàng món quà gói gọn đầy đủ tấm chân tình, sự yêu thương nhân ngày đầu xuân năm mới. Món quà lớn nhất ngày Tết chính là đoàn viên, nhưng sẽ không trọn vị nếu thiếu những món quà ngập tràn tình cảm và sự quan tâm. 
Set quà không chỉ thể hiện tình yêu thương, gắn kết mà còn là món quà đầy ý nghĩa về sức khỏe cho ông bà, cha mẹ. Bên trong "Tết Trọn Yêu Thương" là cặp đôi sản phẩm Đông trùng hạ thảo thượng hạng chứa hàm lượng vitamin dồi dào cùng các khoáng chất tốt cho cơ thể. Đông trùng hạ thảo sử dụng để pha trà hàng ngày giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng sức đề kháng, ngăn ngừa các loại bệnh, giúp ăn ngon, ngủ ngon bổ sung đầy đủ dưỡng chất.
Quà Tết sức khỏe - Tết Trọn Yêu ThươngQuà tết "Tết Trọn Yêu Thương"
Tết trọn vẹn khi gia đình sum vầy, hãy để "Tết trọn Yêu thương" đồng hành cùng bạn trao đi yêu thương gắn kết tình thân. Xuân này cùng Dr Trung mang chân tình về nhà đón Tết nhé.

"Phúc Lộc An Khang" - Quà tặng sức khỏe 2023

Quà Tết mang tâm ý đến mỗi gia đình giúp gắn chặt tình thân, để những mối quan hệ của bạn trở nên gắn bó hơn, thân thiết hơn. Bạn biết đó, điều quý nhất ở chúng ta đó chính là sức khỏe, với quan niệm "Có sức khỏe là có tất cả", vì vậy những món quà Tết ý nghĩa về sức khỏe sẽ vượt lên trên cả món quà về vật chất.
Quà Tết sức khỏe - Phúc Lộc An KhangQuà Tết "Phúc Lộc An Khang"
Thấu hiểu ý nghĩa đó, Dr Trung kết hợp hai loại sản phẩm cực kì hữu hiệu cho sức khỏe là Đông trùng hạ thảo và Mật ong hoa cà phê. Với hàm lượng dưỡng chất cao có công dụng tăng sức đề kháng, ổn định đường huyết, tăng cường chức năng gan, thận và đặc biệt giúp ngăn ngừa lão hóa, ăn ngon, ngủ ngon. 
Từ những công dụng tuyệt vời mà bộ đôi này đem lại vậy còn ngần ngại gì mà không lựa chọn làm quà tặng dịp Tết này, hãy để "Phúc Lộc an Khang" thay lời bạn muốn nói.  

Quà Tết 2023 "Khai Xuân Phú Quý"

"Khai Xuân Phú Quý" không đơn thuần là món quà tết mà còn chứa đựng rất nhiều tình cảm dành cho những ngày đầu Xuân. Gửi tặng món quà là gửi tặng lời chúc đầu năm tài lộc phú quý, khai xuân như ý cát tường. Với ý nghĩa thiết thực ấy món quà sẽ là lựa chọn phù hợp để dành tặng cho người thân, đối tác, khách hàng nhân dịp năm mới.
Quà Tết 2023, Khai Xuân Phú QuýQuà Tết Khai Xuân Phú Quý
"Khai xuân phú quý" là set quà từ Đông trùng hạ thảo sấy thăng hoa với hàm lượng dược chất cao. Đông trùng hạ thảo từ lâu đã được mệnh danh là "thần dược" có chứa các loại dưỡng chất, vitamin và các axit amin có lợi cho sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, bồi bổ cơ thể cho người bệnh, giảm stress, dược liệu "vàng" sử dụng được cho nhiều đối tượng. Món quà từ Dr Trung sẽ thay bạn gửi trọn thành ý, bên cạnh đó còn truyền tải những thông, ý nghĩa tốt đẹp đến cho người nhận. 

Địa chỉ mua quà Tết 2023 chất lượng, uy tín

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua quà Tết sức khỏe chất lượng và uy tín thì hãy đến với Dr Trung nhé. Chúng tôi tin rằng các mẫu quà Tết của mình chắc chắn sẽ làm khách hàng hài lòng không chỉ với thiết kế độc đáo, tinh tế mà chất lượng bên trong món quà vô cùng giá trị và sang trọng.
Mùa Xuân năm nay, Dr Trung mong rằng mỗi set quà của mình sẽ là sợi dây gắn kết tình cảm gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và đối tác của bạn. 
Bạn cần hỗ trợ tư vấn, đặt hàng xin vui lòng liên hệ theo thông tin sau:
  • Hotline: 0981 258 260  
  • Showroom: 258 - 260 Lê Quảng Chí - Hòa Xuân - Cẩm Lệ - Đà Nẵng

Thông tin liên hệ


: Thaothaoglcs
:
: 0905346490
: 320 đường 2/9, Hải Châu, Đà Nẵng