Đặt banner 324 x 100

Chuyên cung cấp nhôm định hình


Nhôm định hình, nhôm định hình công nghiệp, khung nhôm định hình… ngày càng khẳng định được vị trí trong ngành công nghiệp Việt Nam hiện nay.

Và nắm bắt được xu thế đó công ty Việt Thống Hưng Thịnh đã và đang dẫn đầu trong việc cung cấp: nhôm định hình, nhôm định hình công nghiệp, khung nhôm định hình và phụ kiện lắp ghép trên toàn quốc.



Đơn vị với nhà máy lớn, máy móc hiện đại, hàng chục mẫu băng chuyền vận hành bền bỉ, tuổi thọ cao, chế độ bảo hành tốt, đa dạng về chủng loại, phong phú về mẫu mã mang thương hiệu Việt Thống Hưng Thịnh chắc chắn sẽ đáp ứng tốt mọi yêu cầu của quý khách.

Việt Thống Hưng Thịnh cam kết mang đến dịch vụ tư vấn, thiết kế thi công chuyên nghiệp, các kỹ sư chế tạo máy hàng đầu. Kết hợp với đội ngũ thợ lắp đặt thi công chuẩn xác đảm bảo đúng quy trình kỹ thuật chắc chắn đem lại hệ thống vượt trội nhất trong sản xuất cho khách hàng.

Nhôm định hình công nghiệp, khung nhôm định hình đơn vị cung cấp với đặc tính vững chắc và khả năng chịu lực tốt, khả năng chống oxy hóa và han gỉ cao, trọng lượng nhẹ, đem lại tính thẩm mỹ cao, vật liệu còn có thể tái chế rất thân thiện với môi trường.


Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, nên đơn vị hiểu được những khó khăn của ngành công nghiệp phụ trợ để đưa ra những giải pháp bán hàng và chất lượng hàng tốt nhất tới tay khách hàng.

Không chỉ sản phẩm chất lượng mà giá cả hợp lý hàng hóa chất lượng cao, hỗ trợ khách hàng mức tối đa, đảm bảo đem đến những trải nghiệm hài lòng nhất dành cho khách hàng.