Đặt banner 324 x 100

Đón đầu xu hướng với cách chọn gạch ốp lát nhà vệ sinh 2023


Bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn các mẫu gạch ốp nhà vệ sinh đẹp cũng như bắt trend xu hướng chọn gạch trong năm 2023. Tất cả sẽ được Hải Linh tư vấn và giúp đỡ bạn, chỉ cần đưa ra mong muốn chúng tôi có thể lựa chọn cho phòng tắm nhà bạn những mẫu gạch vô cùng ấn tượng giúp không gian nhà tắm đẹp chuẩn như nhà tắm 5 sao. Bạn sẽ bất ngờ đầy, tuy nhiên chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua về cách chọn gạch nhà vệ sinh bắn xu hướng 2023 để có cái nhìn rõ nét hơn nhé.

1. Chọn theo màu sắc

Thời gian gần đây lựa chọn gạch có gang màu nhẹ nhàng đang trở thành xu hướng việc chọn những gang màu này sẽ giúp không gian trở lên mát mẻ và sạch sẽ hơn.

[​IMG]
Hoặc nếu bạn muốn tạo ra những hiệu ứng màu sắc mới mẻ ở trong phòng vệ sinh. Bạn có thể chọn các màu: Màu ghi và trắng, vàng và nâu, xám và trắng, hồng và xám.

2. Sử dụng chất liệu gạch

Chất liệu gạch cũng rất được các gia đình quan tâm. Nếu như trước đây chỉ có một chất liệu ceramic để bạn chọn lựa. Thì ngày nay chất liệu gạch cũng rất đa dạng để sử dụng, tuy nhiên theo các chuyên gia đầu ngành chúng tôi khuyên bạn nên chọn gạch có chất liệu granite nếu muốn tuổi thọ cũng như họa tiết gạch sử dụng dài lâu

3. Kích thước gạch

Với không gian nhà vệ sinh thường có diện tích hạn chế nên sử dụng kích thước gạch lớn là không thể sẽ khiến phòng trở nên ngột ngạt thay vào đó chúng ta nên sử dụng gạch có kích thước vừa phải như gạch lát nền nhà vệ sinh 30x30,30x60, 40x40

4. Ánh sáng

Để không gian hài hòa chúng ta nên sử dụng ánh sáng tự nhiên. Tuy nhiên với điều kiện không cho phép thì chúng ta nên sử dụng tới ánh sáng tự nhiên để có ánh sáng tốt nhất.

5. Địa chỉ mua gạch ốp lát nhà vệ sinh uy tín tại hà nội.

Là một trong nhiều đại lý cung cấp gạch ốp lát hàng đầu tại hà nội. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chúng tôi cam kết đưa ra những lời khuyên hữu ích dành cho khách hàng mỗi khi lựa chọn hải linh là đơn vị cung câp. Tai đây bạn không chỉ được hưởng mức giá ưu đãi mà còn được chiết khấu cao với nhiều chương trình tặng quà hấp dẫn. Hãy để Hải Linh nâng tầm giá trị ngôi nhà bạn.

Thông tin liên hệ


: nguyenha
:
:
:
: