Đặt banner 324 x 100

điểm nổi bật của cửa lưới


Cửa lưới chống muỗi dàng lùa hiện đang là sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng. Sản phẩm với lớp màng bảo vệ bạn và mọi người thân trong gia đình tránh muỗi, những loại côn trùng khác. Sản phẩm với công nghệ sản xuất hiện đại nên rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng.



Những ưu điểm nổi bật của cửa lưới chống muỗi dạng lùa

Sản phẩm có cấu tạo khung nhôm và inox nên có độ bền rất cao, phù hợp thẩm mỹ cho nhiều loại cửa trong nhà từ cửa chính, cửa sổ, cho đến cửa ban công…

Cửa lưới chống muỗi dạng lùa dễ dàng di chuyển, lắp đặt và sử dụng được tất cả các loại cửa có kích thước lớn nhỏ khác nhau.

Sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, sử dụng lâu dài, chống được ẩm, năm mốc, không bị cong vênh. Sản phẩm có tuổi thọ 5 năm nhưng nếu bảo quản vệ sinh có thể sử dụng lên đến 10 năm.

Sản phẩm màu sắc đa dạng: màu nâu. Màu ghi, màu trắng sứ… đáp ứng phù hợp nhiều phong cách kiến trúc mọi nhà.

Sản phẩm có ray bên dưới nhỏ chỉ với 1 cm dễ dàng thuận tiện cho việc di chuyển qua lại.

Khi bạn lựa chọn sử dụng cửa lưới chống muỗi dạng lùa không chỉ chống lại muỗi, các loại côn trùng mà còn giúp không gian sống của bạn trở nên sạch sẽ, thông thoáng, thanh lọc không khí bụi bẩn xung quanh, tận hưởng ánh sáng tự nhiên trọn vẹn nhất.

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng cửa lưới chống muỗi dạng lùa hãy liên hệ ngay cơ sở uy tín Việt Thống Hưng Thịnh với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành. Chueyen cung cấp sản phẩm chất lượng cao cấp, lưới inox bền đẹp. Đơn vị thi công nhanh chóng làm việc chuyên nghiệp chắc chắn đem đến khách hàng những trải nghiệm hài lòng nhất.