Đặt banner 324 x 100

Trứng vịt lộn có tốt cho tinh trùng không?


Đối với nam giới, chất lượng tinh trùng là một trong những chỉ số quan trọng nhất để đánh giá khả năng sinh sản. Do đó, với những nam giới đang muốn có con hoặc tinh trùng ít, yếu luôn tìm cách để cải thiện, có thể bằng việc uống thuốc, thực phẩm chức năng hoặc chế độ ăn uống. Một trong những câu hỏi được các anh em rất quan tâm là ăn trứng vịt lộn có tốt cho tinh trùng không? Nếu bạn cũng đang quan tâm về những vấn đề này, hãy tham khảo thêm thông tin bên dưới.

 

GIẢI ĐÁP: TRỨNG VỊT LỘN CÓ TỐT CHO TINH TRÙNG KHÔNG?

 

Như đã phân tích thì trứng vịt lộn nếu ăn với lượng vừa đủ, ăn đúng cách sẽ có tác dụng hỗ trợ với sinh lý nam. Vậy thì trứng vịt lột có tốt cho tinh trùng không?

-  Khi ăn nhiều trứng vịt lộn, nam giới có thể tăng cơ bắp, dồi dào năng lượng, dẻo dai hơn nên có thể giúp kéo dài thời gian quan hệ. Mặt khác, các loại vitamin B1, B2, A,… có trong trứng đều tốt cho tinh trùng.

- Các vi chất như sắt, kẽm, magie có trong tinh trùng cũng là các yếu tố cần thiết cho sự hình thành và phát triển của tinh trùng. Do đó mà đối với các nam giới tinh trùng yếu, tinh trùng ít hoặc tinh trùng bị dị dạng, di chuyển kém… có thể bổ sung thêm trứng vịt lộn.

- Nam giới nếu ăn trứng vịt lộn nhiều cũng sẽ làm gia tăng sự hưng phấn, tăng lưu lượng máu bơm tới dương vật – tinh hoàn, khiến cho quá trình sinh tinh nhiều hơn.

TUY NHIÊN! Với những công dụng trên nên nhiều nam giới có tâm lý lạm dụng, ăn quá nhiều trứng vịt lộn với hi vọng tinh trùng khỏe hơn, nhiều hơn. Điều này có thể dẫn đến phản tác dụng. Bởi khi ăn quá nhiều, các chất kích thích sinh tinh nhiều và diễn ra liên tục trong thời gian sài sẽ khiến chức năng tinh hoàn bị suy yếu, từ đó kéo theo sự giảm sút về chất lượng của tinh trùng.

 

Nguồn: https://dakhoamientrung.vn/xem-ngay-an-trung-vit-lon-co-tot-cho-tinh-trung-khong-da-nang-quang-nam.html

Thông tin liên hệ: Đa khoa Miền Trung

Thông tin liên hệ


: kim.nguu
:
:
: