Đặt banner 324 x 100

Tiện ích khi thanh toán bằng mã QR qua MyVIB 2.0


 

Nhiều phương thức thanh toán di động mới dần trở nên phổ biến và được ưa chuộng nhờ tính tiện dụng, nhanh chóng và độ an toàn cao, trong đó có thanh toán bằng mã QR.

Thanh toán qua MyVIB 2.0 nhanh chóng và tiện lợi

Phương thức thanh toán an toàn, hiện đại

Thanh toán bằng mã QR là phương thức thanh toán trên ứng dụng ngân hàng di động sử dụng tính năng QR Pay, khách hàng chỉ việc dùng điện thoại quét mã QR code để thanh toán hóa đơn hoặc chuyển khoản.

Nếu các hình thức thanh toán không tiền mặt khác đòi hỏi phải có thiết bị thanh toán tương thích thì với thanh toán QR người dùng chỉ cần điện thoại di động có cài app ngân hàng, với thời gian thực hiện giao dịch có thể được tính bằng giây.

Vì tính tiện dụng của nó, từ các đơn vị bán lẻ, các nhà cung cấp dịch vụ cho đến các cá nhân kinh doanh đều đang có xu hướng ứng dụng thanh toán QR trong giao dịch hàng ngày.

Về phía các ngân hàng, tính năng thanh toán QR trên ứng dụng ngân hàng di động cũng không ngừng được hoàn thiện. Không chỉ cho phép thanh toán/ chuyển khoản đến mã QR cá nhân, ngân hàng còn tăng cường liên kết với các đơn vị cung cấp giải pháp thanh toán QR để mở rộng mạng lưới dịch vụ, tiện ích cho người dùng.

Thanh toán QR với một chạm qua ngân hàng số MyVIB 2.0

Tính năng thanh toán QR trên ngân hàng số cho phép người dùng lựa chọn nguồn thanh toán từ tài khoản hoặc thẻ tín dụng mở tại VIB. Với tính năng này, MyVIB 2.0 hỗ trợ khả năng thanh toán qua mã QR của nhiều đối tác… 

Các đối tác với mạng lưới hàng nghìn đơn vị chấp nhận thanh toán QR trong các lĩnh vực từ giáo dục, y tế, du lịch, bán lẻ, giải trí, ăn uống… đem đến sự tiện lợi cho người dùng.

Tiện ích khi thanh toán bằng mã QR qua MyVIB 2.0 - Ảnh 2.

Thanh toán QR qua MyVIB với các bước đơn giản chỉ trong vài giây

Người dùng có thể chọn thanh toán bằng mã QR trên app một cách nhanh chóng chỉ với vài bước đơn giản trong thời gian được tính bằng giây. 

Bên cạnh việc thanh toán dịch vụ, người dùng còn có thể tự tạo mã QR tài khoản ngân hàng của mình trên MyVIB 2.0 để nhận tiền nhanh chóng mà không cần phải nhớ số tài khoản. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và tránh được sai sót khi chuyển tiền hoặc nhận tiền.

 

Các báo lớn nói về chủ đề này:

dantri.com.vn

Tiện ích khi thanh toán bằng mã QR qua MyVIB 2.0



 

Thông tin liên hệ


: nganhangvib
:
:
:
: