Đặt banner 324 x 100

Nguyên nhân tình trạng cực khoái khô ở nam giới


Cực khoái khô là hiện tượng đạt cực khoái nhưng không xuất tinh. Xảy ra khi đạt cực khoái khi quan hệ hoặc thủ dâm nhưng không xuất tinh. Hiện tượng này tuy không nguy hiểm nhưng vẫn sẽ ảnh hưởng đến sinh sản của nam giới. Hãy cùng tìm hiểu về nguyên nhân của hiện tượng này. 


 

CỰC KHOÁI KHÔ LÀ GÌ?



Cực khoái khô ở nam giới xảy ra khi quan hệ nhưng dương vật không phóng ra tinh dịch. Bạn cũng có thể nhận thấy nước tiểu bị vẩn đục sau khi đạt xuất tinh khô. Bệnh này thường do các thuốc ức chế alpha như Flomax. Hoặc do ảnh hưởng của phẫu thuật cắt bàng quang hay cắt tuyến tiền liệt. Vì thế, khi xuất hiện tình trạng này. Bạn nên đến khám tại cơ sở y tế để được tư vấn và điều trị thích hợp.
Cực khoái khô ở nam giới
 

NGUYÊN NHÂN Ở NAM GIỚI CÓ TÌNH TRẠNG CỰC KHOÁI KHÔ

 

1. Các cuộc phẫu thuật

Điều trị phẫu thuật ở gần với dương vật cũng có thể gây ra cực khoái khô ở nam giới. Cắt bỏ tuyến tiền liệt, bàng quang hoặc các hạch bạch huyết. Khiến dương vật không thể xuất tinh nhưng vẫn đạt được cực khoái. 
 

2. Thiếu hụt testosterone 

Lượng testosterone thấp cũng làm giảm khả năng xuất tinh. Tình trạng mất cân bằng nội tiết tố do tuổi tác tăng lên .
 

3. Tắt niệu đạo - ống phóng tinh trùng

Một số vấn đề cực khoái khô ở nam giới có thể xuất phát từ sự tắc nghẽn trong niệu đạo hoặc ống phóng tinh
 

4. Tổn thương thần kinh 

Tổn thương dây thần kinh có thể xảy ra do tai nạn. Có thể dẫn đến các vấn đề về xuất tinh.  Do biến chứng ảnh hưởng đến dây thần kinh. Khiến tinh trùng có thể bị mắc kẹt và không thể rời khỏi cơ thể.
 

5. Stress

Stress và các vấn đề tâm lý khác cũng có thể gây ra cực khoái khô ở nam giới. Tuy nhiên, tình trạng cực khoái khô do stress thường không xảy ra liên tục. Bạn có thể sẽ vẫn đạt cực khoái và xuất tinh vào một số lần quan hệ tình dục.
Cực khoái khô ở nam giới


Nguồn: https://dakhoamientrung.vn/cuc-khoai-kho-o-nam-gioi-tim-hieu-benh-ly-cung-dakhoamientrung-da-nang-quang-nam.html

Thông tin liên hệ: Đa khoa Miền Trung