Đặt banner 324 x 100

7 tính năng nổi bật của giày bảo hộ giá rẻ


7 tính năng nổi bật của giày bảo hộ giá rẻ

– Chống dập ngón: Trong môi trường lao động khắc nghiệt như công trường, hầm mỏ, công trình xây dựng…khi lao động người lao động không tránh khỏi giẫm đạp, va chạm dưới mặt đất. 
Xuất phát từ thực tế này mà giày bảo hộ sản xuất để bảo vệ người lao động thoát khỏi những tai nạn này.
Vì thế, chống dập ngón là một trong 7 tính năng nổi bật của giày bảo hộ giá rẻ nhằm bảo vệ an toàn cho các đầu ngón chân, bàn chân, lòng bàn chân… của người lao động.
– Chống đâm xuyên: Cũng như chống dập ngón, chống đâm xuyên là một trong 7 tính năng nổi bật của giày bảo hộ giá rẻ tránh cho người dùng bị đinh, gai, vật nhọn đâm xuyên vào chân, gây tổn hại cho chân trong quá trình làm việc
– Chịu được nhiệt cao: Giày bảo hộ giá rẻ còn đảm bảo các yêu cầu về tính năng nổi bật như chống tĩnh điện, giảm nguy cơ phát sinh tia lửa điện, chất liệu chống cháy, thiết kế phù hợp với nhiều địa hình và thoải mái khi sử dụng.
Đây là một trong 7 tính năng nổi bật của giày bảo hộ giá rẻ đang ngày càng được quan tâm
– Chống trơn trượt : Giày bảo hộ giá rẻ được làm từ chất liệu cũng như thiết kế đơn giản, gọn nhẹ có thể chống trơn ở môi trường nước (dầu nhớt, xà phòng loãng, nước mưa…).
Tính năng này giúp người lao động tránh những cú té, trượt ngã ở các môi trường nước, hạn chế một cách thấp nhất những rủi ro xảy đến cho người lao động.
Đây là một trong 7 tính năng nổi bật của giày bảo hộ giá rẻ rất phù hợp với điều kiện khí hậu hai mùa của Việt Nam
– Chống sốc: Khả năng giảm sốc tốt, thuận tiện cho người lao động di chuyển cũng là một trong 7 tính năng nổi bật của giày bảo hộ giá rẻ.
– Chống thấm: Chất PU có trong giày bảo hộ giá rẻ giúp chống thấm dầu và nước, ngăn không cho hóa chất tiếp xúc với da chân, bảo vệ sức khỏe cho người lao động.
– Linh hoạt trong bước đi : Trong những tình huống bạn phải di chuyển nhanh, thì việc đôi giày bảo hộ mang lại sự thoải mái là cần thiết, ở đặc điểm này thì giày bảo hộ lao động không có gì khác việt so với các đôi giày khác cả.
Người lao động có thể tự tin trong từng bước đi để an tâm làm việc. Điều này khiến cho tính năng này là một trong 7 tính năng nổi bật của giày bảo hộ giá rẻ được yêu thích

Top 3 mẫu giày bảo hộ giá rẻ Hà Nội được ưa chuộng nhất
#1 Giay bao ho lao dong jogger Bestrun S3
#2 Giay bao ho siêu nhẹ Tubo Bestrun
#3 Giày bảo hộ Tubo Xrun