Đặt banner 324 x 100

Yến Sào Gò Vấp\ Tiến Phương Jsc


Yến sào Tiến Phương JSC cao cấp – Món quà của thiên nhiên dành cho sức khỏe.

- Chúng ta luôn nghe rằng yến sào cao cấp cung cấp cho cơ thể rất nhiều dưỡng chất, tuy nhiên nó mang lại lợi ích cụ thể như thế nào thì lại ít người nắm được. Cụ thể, rất nhiều nghiên cứu đã cho thất rằng, yến sào cao cấp có khả năng tăng cường phổi, sử dụng trong bảo dưỡng là tăng cường khả năng của cơ thể chống lại các bệnh liên quan đến máu yếu, hocmon bronchion khác và các bệnh ung thư thường gặp.

- Để sử dụng yến sào cao cấp, người ta có thể mang loại thực phẩm này chế biến thành nhiều món ăn ngon cũng như nước yến sào. Đây đều là những sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao cho sức khỏe người dùng.
- Ngoài ra, yến sào cao cấp còn được sử dụng thường xuyên như một loại thực phẩm dinh dưỡng phục hồi sức khỏe của người bệnh và sau phẫu thuật. Một chuyên gia dinh dưỡng người Hong Kong đã chỉ ra rằng, tổ yến còn có công dụng trong việc chống lại bệnh AIDS – căn bệnh thế kỷ.
- Để có được công dụng như vậy là nhờ thành phần của yến sào cao cấp chứa rất nhiều loại chất chống oxy hóa. Chúng hoạt động và ngăn ngừa, trì hoãn quá trình oxy hóa bên trong cơ thể, phục hồi chức năng cơ thể rất tốt trong những trường hợp không may bị tổn thất về sức khỏe, bao gồm cả các loại bệnh viêm, bệnh thoái hóa, bệnh tiểu đường, bệnh ung thư,….
- Là một món ăn bổ dưỡng và vô cùng cần thiết cho những người có thể trạng yếu kém, đang cần bình phục nên yến sào cao cấp là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho khách hàng. Với những thông tin này, hãy trở thành người tiêu dùng thông minh và lựa chọn đúng sản phẩm yến sào cao cấp nhé!
- Hiện nay có vô số đơn vị cung cấp yến sào cao cấp với những lời quảng cáo vô cùng hoành tráng. Tuy nhiên không phải nơi nào cũng là địa chỉ đáng tin tưởng cho khách hàng lựa chọn và tin dùng sản phẩm.
- Chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng cửa hàng cung cấp yến sào cao cấp Tiến Phương. Tự hào là địa chỉ cung cấp các sản phẩm liên quan tới tổ yến chất lượng bậc nhất trên thị trường hiện nay, Tiến Phương luôn đảm bảo mang tới những trải nghiệm sản phẩm chất lượng nhất cho mọi khách hàng.
Các sản phẩm cao cấp mà cửa hàng Tiến Phương cung cấp cho khách hàng:
  • Yến sào cao cấp nguyên chất
  • Tổ yến chưng cho trẻ em
  • Tổ yến chưng đường phèn
  • Tổ yến chưng đường phèn tứ vị
  • Tổ yến chưng không đường
  • Tổ yến chưng đường phèn nhụy hoa nghệ tây.
Ngoài ra, còn rất nhiều sản phẩm bổ ích cho sức khỏe khác mà khách hàng tha hồ lựa chọn. Liên hệ trực tiếp với cửa hàng Tiến Phương thông qua:
  • Địa chỉ: 212 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh 71413, Việt Nam.
  • Hotline: 0844.66.00.66
Giá: 69.000 đ