Đặt banner 324 x 100

Các loại đồ uống làm từ hoa quả giúp thận khỏe


Đồ uống giúp thận khỏe với nguyên liệu thiên nhiên đơn giản nhưng lại vô cùng tốt cho sức khỏe. Theo Boldsky, thận là một trong những cơ quan quan trọng nhất giúp loại bỏ chất độc ra khỏi cơ thể.

 

ĐỒ UỐNG LÀM TỪ RAU CỦ GIÚP THẬN KHỎE MẠNH

 

Nước ép củ cải đường

- Các chuyên gia cho biết củ cải đường chứa betaine, một chất phytochemical chống oxy hóa và làm tăng độ axit trong nước tiểu. Thúc đẩy chức năng làm việc của thận và ngăn hình thành sỏi thận. 

- Với giá trị không cao lại vô cùng dễ tìm và cách làm đơn giản. Bạn còn có thể tự làm một món đồ uống giúp thận khỏe. Sử dụng loại nước ép này giúp quá trình bài tiết diễn ra thuận lợi hơn.

Đồ Uống Giúp Thận Khỏe

 

Nước chanh

- Nước chanh có tính axit tự nhiên, thanh lọc cơ thể và đồng thời có cung cấp các loại vitamin tăng cường miễn dịch. Uống nước chanh giúp cải thiện sức khỏe thận là đồ uống khá phổ biến đối với nhiều người. Người có tiền sử mắc loại sỏi thận uống nước chanh sẽ có tác dụng khá hiệu quả nhất là sỏi canxi

Đồ Uống Giúp Thận Khỏe.

 

Rượu giấm táo

- Giấm táo là sản phẩm tốt cho sức khỏe, đặc biệt là giải độc và hỗ trợ kích thích hoạt động của thận. Các axit citric, axetic, photpho trong giấm táo giúp phá vỡ và ngăn ngừa hình thành sỏi thận.

- Là món đồ uống giúp thận khỏe mạnh, loại bỏ độc tố và các khoáng chất dư thừa. Giúp giảm đau và viêm, thậm chí giấm táo cũng được cho là có tác dụng thanh lọc gan khá tốt. 

Đồ Uống Giúp Thận Khỏe

 

Nước ép cà rốt

- Cà rốt chứa carotene giúp phòng ngừa ung thư, thải độc tố và kim loại nặng từ thận. Từ đó nâng cao khả năng hoạt động của thận. 

- Uống nước ép cà rốt nên được sử dụng 2-3 lần/ tuần. Là đồ uống giúp thận khỏe, mỗi lần khoảng 250ml.

Đồ Uống Giúp Thận Khỏe

 

Trà xanh không đường

- Trà xanh không đường chứa thành phần chống oxy hóa cao, mang lại nhiều lợi ích sức khỏe.  Được xem là đồ uống lý tưởng cho câu hỏi uống nước gì tốt cho thận khỏe. Bởi ở trà xanh không chứa calo, ngon và rất an toàn cho bệnh nhân suy thận. Nhưng điều này chỉ đúng khi bạn uống trà xanh không đường nhé!

Đồ Uống Giúp Thận Khỏe

 

Nước củ dền ép

Củ dền chứa betaine, một chất hoá học rất có lợi, nó có tính chất chống oxy hoá và làm tăng độ chua của nước tiểu. Nước ép củ dền có thể giúp làm sạch canxi phosphate và struvite tích tụ từ thận. Nó kích thích chức năng thận và giảm sự hình thành sỏi thận.

Đồ Uống Giúp Thận Khỏe

 

Dứa và các loại rau xanh

 Một trong những gợi ý tuyệt vời cho người bệnh chính là quả dứa. Dứa nhiều nước, giàu khoáng chất và chất chống oxy hóa. Đặc biệt, dứa còn là một món kết hợp được với nhiều loại rau củ. Tạo nên một món đồ uống thơm ngon tốt cho thận giúp thận khỏe mạnh mà cực kỳ dễ làm.

Đồ Uống Giúp Thận Khỏe

 

Cafe

Theo nghiên cứu tại Bệnh viện Trung tâm Lisboa Norte - Bồ Đào Nha chỉ ra caffein có những tác động tốt đến những người mắc bệnh thận yếu. Từ đó loại bỏ các chất độc hại đang tích tụ trong thận. Ngoài ra, chất chống oxy hóa trong cà phê còn có lợi với việc bảo vệ và duy trì chức năng thận. 

Đồ Uống Giúp Thận Khỏe

 

Nguồn: https://dakhoamientrung.vn/do-uong-giup-than-khoe-voi-nguyen-lieu-de-tim.html

Thông tin liên hệ: Đa khoa Miền Trung