Đặt banner 324 x 100

Giới siêu giàu chuộng không gian sống nghệ thuật


Giá trị Văn hóa - Nghệ thuật luôn là suối nguồn cảm hứng vô tận, khơi dậy những giá trị Chân - Thiện - Mỹ trong mỗi cá nhân, đây chính là "cái nôi" nuôi dưỡng nên những thế hệ cộng đồng phát triển trọn vẹn, duy trì ở nhiều thế hệ, trường tồn với thời gian. Những sản phẩm giàu giá trị nghệ thuật cũng được coi là một loại tài sản "giữ của" lưu trữ giá trị an toàn, bền vững, cho tiềm năng lớn cả về văn hóa và tài chính.

Và ngay tại Việt Nam, Gran Melia Nha Trang cùng dinh thự The Coral Artistry hứa hẹn sẽ là nơi được giới siêu giàu ưa chuộng khi là dự án hiếm hoi "đi trước đón đầu thời đại" đưa "Nghệ thuật" một cách bài bản vào không gian sống. Tất cả được chăm chút từ những ý tưởng ban đầu đến khi thực thi với đội ngũ giám tuyển nghệ thuật giàu kinh nghiệm, từng bước nâng tầm tiêu chuẩn Sống - Nghỉ dưỡng - Hưởng thụ của tầng lớp thượng lưu, sẵn sàng "hiện thực hóa giấc mơ không tưởng" kiến tạo nên bộ sưu tập dinh thự mang màu sắc cá nhân và giá trị nghệ thuật đẳng cấp hàng đầu.

The Coral Artictry tại Gran Melia Nha Trang không chỉ sở hữu vị trí tuyệt phẩm nơi "san hô bên nhà, du thuyền đỗ cửa", diện tích bề thế hơn 1.400m2, mặt tiền sát biển 75m... mà còn mang đến bức tranh cuộc sống thượng lưu đáng ngưỡng mộ với sự hòa quyện tinh tế của 2 nền văn hóa Đông - Tây, tái hiện hoàn hảo ngôn ngữ kiến trúc kinh điển Châu Âu, giao thoa các họa phẩm đậm sắc Việt, đan xen tinh hoa nội thất Minotti danh giá... sẵn sàng viết nên "kỷ nguyên sống mới" cho giới thượng lưu sành sỏi.

Nguồn: https://lalavieinvestment.com/biet-thu-gran-melia-nha-trang