Đặt banner 324 x 100

Ốp tường nhựa tại Hà Nội


Ốp tường nhựa tại Hà Nội

Hiện nay Tấm nhựa ốp tường tại Hà Nội có tất nhiều loại với nhiều chất liệu khác nhau như tấm ốp tường nhựa pvc vân đá,tấm gỗ nhựa Composite, tấm nhựa gỗ ngoải trởi…vv. Nhưng được ưa chuộng hơn cả là Tấm ốp tường Nano tại Hà Nội.Do tính năng bền bỉ của loại vật liệu mới mà càng ngày càng được nhiều khách hàng tin dùng Việt Nam.

Vật liệu nhà đẹp Hải Tiến xin gửi tới quý khách những đặc điểm cấu tạo của loại tấm ốp này để hiểu rõ hơn về sản phẩm.

Tấm nhựa ốp tường là vật liệu được làm từ nhựa Composite.Ố là một vật liệu mới làm từ bột gỗ,đá và bột nhựa trộn và ép trong máy ép công nghiệp nhằm gia tăng đồ bền và đổ cứng,nó đang được sử dụng rộng rãi trong thi công nội,ngoai thất.

Bề mặt của Tấm nhựa ốp tường tạo hình 3d,với lớp phủ laminate có rất nhiều màu khác nhau,giống vân Gỗ, Đá tự nhiên 99%,nhiều kiểu dáng,màu sắc đa dạng, đẹp mắt.












Ưu điểm của tấm ốp tường vân gỗ và vân đá

Chống thấm nước :

Lõi nhựa composite và bột gỗ của Tấm gỗ nhựa ốp tường Composite được phủ lên lớp Laminate làm bề mặt, nên chống nước hoàn toàn. Đây là điểm mạnh của Vật liệu này so với Gỗ tự nhiên,nỗi lo tường nhà bạn bị thấm ố,ẩm mốc,gây mục tấm gỗ sẽ không còn. Giúp cho độ bền và tuổi thọ của không gian nội thất của Bạn kéo dài rất lâu trung bình từ 15-20 năm


Chống ồn,cách âm

Được tạo hình 3D dạng cùng cấu tạo rỗng bên trong làm tăng thêm khả năng chống ồn,cách âm đáng kể của Tấm nhựa ốp tường .Khi bạn ốp tường,tạo nên hiệu ứng 2 lớp,giúp cho đảm bảo việc cách nhiệt giữa không gian bên trong và bên ngoài.


Chống mối mọt:

Một trong những nỗi lo lớn nhất của nhiều gia chủ vể Gỗ tự nhiên là hiện tượng mối mọt.Tấm nhựa ốp tường tại Hà Nội chống mối một và các loại côn trùng gây hại khác.

Bền bỉ: Tấm ốp nhựa có 5 lớp khác nhau, mỗi lớp có những công dụng khác nhau. Như lớp trên cùng là lớp mài mòn có độ bền vượt trội. Lớp bề mặt này có khả năng chống trầy xước. chống cháy.Lớp lõi mang tính ổn định cho cả tấm ốp và lớp đế kháng nước 100%..


Màu sắc: Có tính thẩm mỹ cao đa dạng màu sắc,đủ màu sắc của gỗ tự nhiên,sàn gỗ công nghiệp,sàn nhựa.Các màu khách hàng hay lựa chọn như màu gỗ Óc Chó,màu gỗ đỏ,màu gỗ Sồi…vv

Thi công đơn giản quý khách có thể mua về tự làm giá rẻ chỉ từ 130-200k/m2 hoặc nếu bạn không có thời gian,ngai làm thì có thể sử dụng dịch vụ thi công tấm nhựa ốp tường nano tại Hà Nội của chùng tôi với giá cụ thể như sau


Ngoài ốp tường nhựa tại hà nôi chúng tôi còn thi công ốp tường nhựa pvc giả vân đá tại hà nội chất lượng cao giá rẻ

Nếu quý khách cần tư vấn thêm về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé

Vât liệu nhà đẹp Hải Tiến
Địa chỉ : 21Đ Lâm Du-Long Biên –HN
Tel : 0948130899-0834574477
Fanpage: https://www.facebook.com