Đặt banner 324 x 100

Bàn Ghế Ngoài Trời – Bella


 Bàn ghế ngoài trời làm từ dây dù được ưa chuộng nhiều trong thời gian gần đây. Với thiết kế khác biệt, màu sắc phối hợp lạ mắt, sản phẩm  bộ bàn ghế ngoài trời – Bella đang được nhiều gia đình săn lùng. Cùng khám phá sự khác biệt của sản phẩm này sau đây!
ban ghe ngoai troi bella 1
Sản phẩm ngoài trời dây dù Bella

Chất liệu bền bỉ của sản phẩm

Sự vững chãi, chống chịu tốt với điều kiện thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam của sản phẩm là nhờ khung sắt sơn tĩnh điện tiêu chuẩn ngoài trời. Bàn sản phẩm có thể dễ dàng tháo lắp, tiện lợi trong khâu vận chuyển. Ghế được đan từ dây dù. Đây là chất liệu bền chắc, dẻo dai và có độ đàn hồi tốt, tạo được cảm giác êm ái cho người sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị nệm bọc vải polyester chống nước tốt và không phai màu khi để ngoài trời.

Thiết kế ấn tượng của bộ bàn ghế ngoài trời – Bella

Dây dù đen kết hợp với màu vân gỗ tự nhiên bắt mắt của chân ghế, sản phẩm tạo được cái nhìn ấn tượng cho người dùng. Thiết kế tiện dụng và thoải mái, khi đặt trong không gian sân vườn sẽ mang lại sự hứng khởi, dễ chịu. Đây cũng là mẫu mã độc quyền tại Furnist, không trùng lặp với bất kỳ thương hiệu nào trên thị trường.

Thiết kế lạ mắt và khác biệt của sản phẩm
Sản phẩm bàn ghế ngoài trời dây dù này được Furnist cung cấp với giá cực kỳ phải chăng. Bạn hoàn toàn dễ dàng sở hữu sản phẩm khi đến với showroom của chúng tôi. Liên hệ Furnist ngay hôm nay để trải nghiệm hàng loạt sản phẩm nội, ngoại thất độc đáo chuẩn xuất khẩu!

Furnist – Siêu Thị Nội Ngoại thất hiện đại

Địa chỉ: Số 3A Quốc Hương, Phường Thảo Điền, TP.Thủ Đức, TP.HCM.
Hotline: 0902.555.451
Email: Sale@furnist.vn
Website: https://furnist.vn
Facebook: https://www.facebook.com/furnist.vn
 

Thông tin liên hệ


: thanhhung99
:
:
:
: