Đặt banner 324 x 100

Ổ cứng di động 5TB HDD Portable 5TB WD My Passport


Nếu công việc đòi hỏi bạn cần mua một thiết bị để backup dữ liệu kịp thời. Thì với thị trường ổ cứng di động quá nhiều mẫu mã, kiểu dáng, dung lượng với nhiều thương hiệu khác nhau như hiện nay là rất khó lựa chọn. DC Mobile xin giới thiệu mẫu ổ cứng di động 5TB HDD WD My Passport 2020 đang được yêu thích hiện nay.

Như chúng ta đã biết ổ cứng là nơi lưu trữ toàn bộ dữ liệu của máy tính và được gắn cố định trong máy tính. Vậy đối với những người thường xuyên di chuyển và cần sử dụng đến dữ liệu thì sao? Không thể lúc nào cũng mang theo cả chiếc máy tính bên người để sao lưu dữ liệu kịp thời? Ổ cứng di động ra đời để giải quyết vấn đề này. Với những người làm nghề nhiếp ảnh, quay phim, phóng viên... có được một thiết bị để backup dữ liệu kịp thời là điều hết sức tuyệt vời. Tuy nhiên với thị trường ổ cứng di động quá nhiều mẫu mã, kiểu dáng, dung lượng với nhiều thương hiệu khác nhau, nên khiến người tiêu dùng rất khó lựa chọn. DC Mobile xin giới thiệu đến độc giả ổ cứng di động 5TB HDD WD My Passport 2020 đang được đông đảo người tiêu dùng yêu thích hiện nay.

Ổ cứng di động là gì ?

Ổ cứng di động là loại ổ cứng có cấu tạo gần giống với ổ cứng của máy tính. Tuy nhiên, ổ cứng di động có thể hoạt động độc lập với máy tính và không cần cấp nguồn như ổ HDD thông thường. Thay vào đó, ổ cứng di động kết nối với máy tính thông qua cáp USB để sao lưu dữ liệu. Nói một cách khác, bạn có thể hình dung ổ cứng di động giống như một chiếc USB có dung lượng cực lớn, dễ dàng mang theo bên người để lưu dữ liệu.

Giới thiệu sản phẩm ổ cứng di động 5TB HDD Portable 5TB WD My Passport

Ổ cứng di động Western Digital WD My Passport 2020 là thiết bị lưu trữ di động đáng tin cậy dành cho bạn. Thiết kế mỏng, sành điệu nằm gọn trong lòng bàn tay. Tạo cho bạn một không gian để lưu trữ, sắp xếp và chia sẻ ảnh, video, nhạc và tài liệu. Hỗ trợ phần mềm WD Backup ™ và phần mềm bảo vệ mật khẩu WD Security, Ổ cứng di động 5TB WD giúp giữ an toàn cho mọi dữ liệu trong cuộc sống số của bạn.

o cung di dong 5tb4
Ổ cứng di động 5TB WD My Passport 2020 được cải tiến mỏng nhẹ hơn.

Thiết kế mỏng nhẹ

Ổ cứng di động 5TB WD My Passport 2020 được cải tiến mỏng nhẹ hơn cho phép bạn nhét gọn vào túi quần. Bạn có thể đem theo mọi lúc mọi nơi cùng 3 màu sắc tươi trẻ cho bạn lựa chọn. Với WD My Passport 2020 bạn có thể sao lưu mọi thứ trong cuộc sống của bạn dễ dàng mọi lúc mọi nơi với SuperSpeed USB.

Ổ cứng di động 5TB WD có thể tự động backup

Được trang bị phần mềm WD Backup™, Ổ cứng di động 5TB WD My Passport 2020 có thể sao lưu dữ liệu tự động theo lịch bạn đặt ra. Các bước thực hiện hết sức đơn giản là cài đặt phần mềm, kết nối ổ cứng. Sau đó, ổ cứng sẽ tự động làm thay bạn những công việc còn lại.

o cung di dong 5tb3
Ổ cứng di động 5TB WD có thể tự động backup

Bảo mật an toàn

Bạn có thể đặt mật khẩu cho ổ cứng di động 5TB WD của bạn. Dữ liệu của bạn sẽ luôn được an toàn với tính năng mã hóa dữ liệu AES 256-bit. Bạn chỉ cần kích hoạt bảo vệ mật khẩu và cài đặt mật khẩu cá nhân bằng WD Discovery ™.

o cung di dong 5tb2
Bạn có thể đặt mật khẩu cho ổ cứng di động 5TB WD My Passport 2020.

Kết nối và chia sẻ

Ổ cứng di động 5TB WD My Passport 2020 còn được hỗ trợ phần mềm WD Discovery™. Phần mềm này có khả năng kết nối với các dịch vụ lưu trữ đám mây như Facebook, Dropbox hay Google Drive. Vì vậy, bạn có thể lưu trữ sắp xếp, chia sẻ ảnh, video hay tài liệu của bạn cực dễ dàng. Bạn sẽ luôn được kết nối với thế giới bên ngoài.

Thời gian bảo hành 3 năm

Ổ cứng di động 5TB WD My Passport 2020 là phiên bản mới hơn bền hơn tin cậy hơn. Giúp mọi dữ liệu của bạn luôn an toàn, bạn có thể yên tâm khi mang theo ổ cứng bên người. Ngoài ra, ổ cứng WD My Passport 2020 còn đi kèm chế độ bảo hành 3 năm 1 đổi 1.

Tựu chung, Ổ cứng di động 5TB WD My Passport 2020 là thiết bị lưu trữ di động mỏng gọn sành điệu và đáng tin cậy dành cho bạn. Đáng để bạn trải nghiệm sử dụng trong việc lưu trữ dữ liệu. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào hoặc bạn muốn sở hữu một chiếc ổ cứng di động cho riêng mình. Đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với DC Mobile để được tư vấn và hỗ trợ cụ thể nhất nhé.

Nguồn: https://dcmobile.vn/o-cung-di-dong-5tb.html

Thông tin liên hệ


: dcmobiletieplua
:
:
: