Đặt banner 324 x 100

Cách làm nhỏ môi bé mà không cần phẩu thuật


Môi bé phát triển quá mức, bị phì đại, lão hóa theo thời gian là nỗi lo lắng chung của hầu hết các chị em phái đẹp. Bài viết hôm nay sẽ chia sẻ đến quý bạn đọc thông tin về vấn đề cách làm môi bé nhỏ lại không cần phẫu thuật, hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

 

CÁCH LÀM MÔI BÉ NHỎ LẠI KHÔNG CẦN PHẪU THUẬT

 

Cách thu nhỏ môi bé tại nhà bằng thuốc

Thu nhỏ môi bé, vùng kín  bằng thuốc được nhiều chị em phụ nữ sau khi sinh nở thường áp dụng. Hiện nay, có rất nhiều loại thuốc sử dụng để thu nhỏ môi bé, làm hẹp âm hộ vô cùng đa dạng được bào chế ở dạng viên nén, viên nang, gel,...

Tuy nhiên, dùng thuốc để làm nhỏ môi bé chỉ áp dụng trong trường hợp âm đạo bị giãn nở do lão hóa. Cho đến nay, hiệu quả từ phương pháp này mang lại chưa được kiểm chứng rõ ràng.

 

 Cách thu nhỏ  môi bé sau sinh bằng bài tập 

Bài tập thu nhỏ môi bé, se khít vùng kín thường được các chị em áp dụng nhiều nhất chính là Kegel. Với bài tập này, các chị em nữ giới hoặc thai phụ sau sinh nở đều có thể thực hiện tại nhà theo các bước như sau:

Các chị em hãy vệ sinh tay và vùng kín thật sạch sẽ bằng dung dịch vệ sinh phù hợp.

Sau đó cho ngón tay vào bên trong âm đạo của mình. Dùng sức để vùng kín co bóp, kẹp chặt ngón tay từ 3 – 5 giây, sau đó thả lỏng. Thực hiện liên tục từ 5-10 phút.

 

Cách làm cô bé nhỏ lại không cần phẩu thuật
Cách làm cô bé nhỏ lại không cần phẩu thuật 

 

 Cách thu nhỏ môi bé bằng nha đam

Nha đam ngoài việc dùng để chế biến các món ăn, thức uống bổ dưỡng, làm đẹp cho làn da, dưỡng ẩm, trị mụn,... Trong nhân gian còn truyền tai nhau về cách làm hồng, se khít vùng kín bằng loại thảo dược tự nhiên này. Bên trong nha đam chứa rất nhiều hàm lượng axit amin, vitamin nhóm C,B,E,... Sẽ giúp hồi phục, nuôi dưỡng tế bào vùng kín, giúp cho môi bé trở nên căng đầy, đàn hồi trở lại.

 

Bí quyết thu nhỏ môi bé với lá trầu không

Từ xa xưa, lá trầu không đã được cha ông ta lưu truyền là một biện pháp giúp thu nhỏ môi bé, làm hồng âm đạo vô cùng hiệu quả. Cách làm này vô cùng đơn giản, cụ thể như sau:

-Nguyên liệu 200g lá trầu không

Cách thực hiện

Rửa sạch lá trầu không, vò nát và đun với nước sạch.

Khi nước sôi, đổ ra chậu để xông hơi vùng kín

Khi nước nguội, lấy nước này rửa vùng kín

Cuối cùng lau khô bằng khăn mềm

Lưu ý: Các chị em chỉ nên áp dụng giải pháp này 2-3 lần tuần. Không qua 1 lạm dụng khiến cho âm đạo bị khô.

 

Sử dụng lá trà xanh để thu nhỏ môi bé

Lá trà xanh với hàm lượng vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa rất cao. Sẽ có công dụng làm chậm quá trình lão hóa, khôi phục khả năng đàn hồi. Dùng lá trà xanh để thu nhỏ môi bé là giải pháp được nhiều chị em áp dụng tại nhà,

-Chuẩn bị nguyên liệu 100gr – 150gr lá trà xanh

Cách thực hiện giống như cách sử dụng lá trầu không

 

Nguồn: https://dakhoamientrung.vn/cach-lam-moi-be-nho-lai-khong-can-phau-thuat-chi-em-da-biet-chua.html

Thông tin liên hệ: Đa khoa Miền Trung