Đặt banner 324 x 100

Những mẫu ghế lưới văn phòng bán chạy nhất tháng 12/2022


Nếu bạn đang muốn lựa chọn những mẫu ghế có tính thẩm mỹ cao và sử dụng cho nhiều không gian khác nhau thì đừng dại gì mà bỏ qua ghế lưới văn phòng do Hòa Phát sản xuất. Hầu hết các phần đệm đều được bọc chất liệu cao cấp, êm ái và làm cho người dùng thoải mái. Điều đặc biệt hơn nữa là phần tựa lưng lưới có nhiều loại - cao quá đầu, ngang lưng…Đương nhiên thì chất liệu lưới xịn sò không gây bí bách lưng cho người dùng và không tích mồ hôi hay tích nhiệt nhé.

Ghế GL324

GL324 sở hữu thiết kế mà ai cũng ưng ý với kích thước vừa phải, đủ cho người dùng điều chỉnh tư thế thoải mái. Mẫu ghế này có thiết kế cao cấp, với giá thành phải chăng nên phù hợp cho những bậc lãnh đạo cấp trung. Công dụng đặc biệt của chiếc ghế là có thể ngả hãm ra nhiều góc độ, người dùng có thể tận dụng ghế để làm việc và nghỉ ngơi. Chân ghế được làm từ nhiều chất liệu khác nhau và giá thành dựa vào đó sẽ có điểm khác biệt.

Những lý do doanh nghiệp nên mua ghế lưới dành cho nhân viên

Ghế ngả lưới GL333

Ghế GL333 chính là mẫu ghế lưới văn phòng tiếp theo thuộc top những sản phẩm tốt nhất mà tôi sẽ giới thiệu cho bạn ngay bây giờ. Chân ghế làm từ nhựa hoặc mạ, mỗi loại sẽ có chiều cao khác nhau. Tựa lưng ghế khá cao, ôm sát phần lưng người dùng và đặc biệt là chúng còn có phần tựa đầu. Bên cạnh đó, đệm mút bọc vải và có độ bằng phẳng nhất định. Tay ghế được ốp nhựa và gắn liền với phần tựa lưng tạo sự chắc chắn.

Ghế lưới GL109

GL109 là mẫu ghế lưới văn phòng lưng trung không có tựa đầu, phù hợp cho nhân viên. Chất liệu ghế khá đa dạng và kích thước thoải mái. Tuy có lưng trung nhưng nó cũng đáp ứng được nhu cầu nghỉ ngơi trong khoảng thời gian ngắn cho người dùng. Với bộ điều khiển cần hơi hiện đại thì người dùng có thể điều chỉnh độ cao hay độ ngả hãm của ghế. Tựa lưng được thiết kế có phần khác lạ so với những mẫu ghế khác với 2 màu cam và đen độc đáo.
Những lý do doanh nghiệp nên mua ghế lưới dành cho nhân viên

Ghế lưới GL403

Ghế lưới The One có đa dạng chất liệu và kiểu dáng, điều này có thể bạn đã biết từ rất lâu. Ghế có chân xoay thì chân tĩnh cũng là sản phẩm không thể thiếu nếu bạn quan tâm đến mặt hàng này. Với thiết kế đơn giản nhưng không hề kém sang trọng. Mẫu ghế này có phần đệm tựa nối liền nhau tạo cảm giác mới lạ. Khung ghế sẽ được thiết kế khá đơn giản, nối liền với khung ghế sẽ là tay vịn cùng chất liệu. Vì cả mặt lẫn tựa ghế đều làm từ vải lưới nên việc vệ sinh hay bảo quản chiếc ghế này hoàn toàn dễ dàng. Hơn hết, tính ứng dụng của sản phẩm khá cao. Bạn có thể dùng nó trong văn phòng hoặc ngay cả phòng họp cũng đều được.

Trên đây là những thông tin về ghế lưới văn phòng có thể bạn quan tâm. Tùy vào mỗi kiểu ghế văn phòng mà nó dùng được cho lãnh đạo, nhân viên hay cho tất cả mọi người. Điểm chung của ghế lưới chân xoay là giúp người dùng di chuyển dễ dàng hơn trong văn phòng và đi đến những không gian khác. Cho dù là mẫu ghế nào thì dưới chân đều được trang bị những vật phẩm để hạn chế hư hại cho sàn nhà. Các mẫu ghế này sẽ giúp văn phòng của bạn thêm phần sang trọng, đẹp mắt. The One sẽ liên tục cung cấp thêm những mẫu ghế lưới để người dùng có nhiều cơ hội chọn được mẫu ghế yêu thích.
Thông tin bán hàng:
Địa chỉ: 389-391 Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
SĐT: 028.3511.1236  -  Fax: 028.3511.7771

Thông tin liên hệ


: noithatbd
:
: 02835127777
: 389-391 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh