Đặt banner 324 x 100

Máy trợ thính Tâm An - Máy trợ thính Insio CIC


Dòng máy trợ thính nào vừa nhỏ gọn, đeo lọt vào ống tai, thẩm mỹ mà lại cung cấp âm thanh tự nhiên nhất?
INSIO CIC - DÒNG MÁY TRỢ THÍNH TRONG TAI SIÊU NHỎ GỌN VÀ THẨM MỸ
Máy trợ thính siêu nhỏ với chất lượng âm thanh tự nhiên Cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn khi kết hợp máy trợ thính với những đôi tai đang suy giảm thính lực. Máy trợ thính Signia Insio được thiết kế riêng để phù hợp với giải phẫu tai và tình trạng nghe kém của bạn. Để bạn có thể tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời bên người thân mà không cần lo lắng về khả năng nghe và ngoại hình của bạn khi đeo máy.
Thông qua thiết kế vô cùng kín đáo và chất lượng âm thanh vượt trội Insio mang đến cho bạn sự tự tin để thưởng thức những điều quan trọng trong cuộc sống
Giải pháp thính học dành riêng cho bạn Được thiết kế riêng theo giải phẫu tai (Ống tai) của bạn, Signia Insio nằm gọn và sâu trong ống tai gần như không gây chú ý, mang lại cảm giác thoải mái và tự do vận động khi đeo máy.
Kích thước máy nhỏ gọn, tinh tế Mặc dù kích thước nhỏ gọn, nhưng Insio CIC được trang bị công nghệ hiện đại nhất, cho trải nghiệm âm thanh tự nhiên nhất, có thể điều khiển/tinh chỉnh từ xa (thông qua Signia App)
Phù hợp với đa dạng mức độ mất thính lực Insio có thể giải quyết được các mức độ mất thính lưc từ nhẹ đến nặng, mang lại cho bạn âm thanh tự nhiên của cuộc sống
Thiết bị hoàn hảo dành cho các cuộc gọi thoại và thưởng thức âm nhạc Không giống các máy trợ thính nằm sau tai, thiết bị thu phát của máy được đưa gọn vào trong ống tai của khách hàng. Điều này cho phép bạn gọi điện thoại hay nghe nhạc giống như khi bạn chưa mất thính lực, thậm chí, bạn có thể đeo tai nghe dạng chụp tai mà không hề bất tiện.
Âm thanh rõ ràng như pha lê với dòng chảy tự nhiên Cho dù bạn đang ở một con phố ồn ào, một văn phòng có không gian mở, một nhà hàng đông đúc hay bất cứ nơi đâu có môi trường xung quanh ồn ào, khi giao tiếp sẽ cần một sự nỗ lực và tập trung lắng nghe. Dòng máy trợ thính Signia Insio CIC giải quyết những thách thức này một cách chuyên nghiệp, lọc âm thanh một cách tự nhiên nhất. Tập trung vào những điều quan trọng như đối tác trò chuyện của bạn, lọc tiếng ồn không mong muốn trong môi trường xung quanh. Giúp bạn nghe rõ ràng những gì bạn muốn nghe, cả ngày dài, kiểm soát cuộc hội thoại trong mọi tình huống.
❤️Hãy đến với Trợ Thính Tâm An chúng tôi để được đo khám tai, kiểm tra mức độ nghe kém và được tư vấn về thiết bị trợ thính tốt nhất, giúp bạn hay người thân được nghe rõ hơn, tận hưởng âm thanh sắc màu của cuộc sống.
????Miễn phí đo thính lực kiểm tra mức độ nghe kém
????Miễn phí tư vấn và nghe thử máy trợ thính
????Lựa chọn máy trợ thính phù hợp tình trạng, nhu cầu và điều kiện kinh tế của bạn.
????Bảo hành máy 2 năm
????Miễn phí Bảo dưỡng, hiệu chỉnh máy định kỳ
????Đội ngũ bác sỹ và kỹ thuật viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chẩn đoán, tư vấn và hiệu chỉnh máy trợ thính Hãy để Trợ Thính Tâm An chăm sóc đôi tai và sức nghe của bạn trọn đời.
 Liên hệ với chúng tôi tại:
/-h
 Số 268 Hai Bà Trưng, Cát Dài, Lê Chân, Hải Phòng
 0389 491 186 - 0982 873 085
 Giờ_làm_Việc : Từ 7h30 đến 19h30
Ngày làm việc: Từ thứ 2 đến chủ nhật
Chi tiết sản phẩm xem tại: Website http://trothinhtaman.com
Fanpage https://www.facebook.com/maytrothinhhaiphong/ Fanpage AVT https://www.facebook.com/avttamanhaiphong
Youtube https://www.youtube.com/channel/UCDd2qLkTEfgr2aMRrKX99Ew
 Mua sắm online qua các kênh:
Shopee https://shopee.vn/trothinhtaman?categoryId=100001...
Tiki https://tiki.vn/cua-hang/tro-thinh-tam-an...
Lazada https://www.lazada.vn/shop/tro-thinh-tam-an/..