Đặt banner 324 x 100

Asus prime z790-p wifi ddr4


Đánh giá chi tiết mainboard ASUS PRIME Z790-P WIFI DDR4

ASUS PRIME Z790-P WIFI DDR4 là dòng bo mạch chủ sử dụng chipset Z790 hỗ trợ tối đa mọi nhu cầu sử dụng. Sự kết hợp hài hoà giữa các chi tiết bạc trắng cùng tông màu đen tạo nên dòng mainboard độc đáo về thiết kế, ấn tượng bởi hiệu năng.

Thiết kế ấn tượng, độc đáo

ASUS PRIME Z790-P WIFI cung cấp tất cả những gì độc đáo và đầy sáng tạo trong một thiết kế đẹp mắt, mang phong cách tương lai với các chi tiết được gia công tỉ mỉ cùng tông màu bạc trắng và đen.

Người chơi hoàn toàn có thể hiệu chỉnh nhiều hiệu ứng LED RGB độc đáo trên main ASUS PRIME Z790-P WIFI DDR4 thông qua phần mềm đi kèm để tạo nên không gian gaming đầy sáng tạo khi kết hợp cùng với linh kiện máy tính, phụ kiện ngoại vi như bàn phím, chuột gaming ROG, tai nghe,....

card màn hình ASUS PRIME Z790-P WIFI DDR4

 

Dễ dàng hiệu chỉnh tăng cường năng suất

Khả năng điều khiển toàn diện tạo nên nền tảng của dòng ASUS PRIME, tích hợp các công cụ cho phép điều chỉnh hiệu suất để phù hợp hoàn hảo với cách bạn làm việc để tối đa hóa năng suất.

card màn hình ASUS PRIME Z790-P WIFI DDR4

 

Tản nhiệt mát mẻ và ổn định khi sử dụng cường độ cao

Bo mạch chủ WIFI PRIME Z790-A được thiết kế với nhiều bộ tản nhiệt trên bo mạch đảm bảo thiết bị của bạn luôn mát mẻ và ổn định dưới khối lượng công việc cường độ cao.

  • Ba bộ tản nhiệt M.2 bao phủ bốn khe M.2, ngăn chặn tình trạng tắc nghẽn có thể xảy ra với bộ lưu trữ M.2 khi bộ máy làm việc với cường độ cao.
  • Tấm tản nhiệt được thiết kế đặc biệt, cải thiện khả năng truyền nhiệt từ MOSFET và cuộn cảm mang đến hiệu suất làm mát tốt hơn của các tấm tản nhiệt lớn bao phủ VRM và cuộn cảm để cải thiện khả năng tản nhiệt. 
  • PRIME Z790-P WIFI có các tính năng điều khiển làm mát toàn diện có thể định cấu hình thông qua phần mềm Fan Xpert 4 hoặc thông qua UEFI BIOS.

card màn hình ASUS PRIME Z790-P WIFI DDR4

Nguồn điện ổn định

​​Nguồn điện ổn định là điều cần thiết để khai thác hiệu suất của bộ vi xử lý Intel. PRIME Z790-P WIFI được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của các CPU có số lượng lõi cao.

Nguồn 14 + 1 kết hợp MOSFETS mang lại sức mạnh, độ ổn định và hiệu suất cho các bộ xử lý Intel mới nhất.

➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HỢP THÀNH THỊNH

Địa chỉ : 406/55 Cộng Hòa, Phường 13, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

☎ ĐT : 0902.413.177 (Tình HTT)