Đặt banner 324 x 100

Giá úp cốc inox theo yêu cầu


Giá úp cốc inox hiện nay là sản phẩm cần thiết trong mọi không gian nhà bếp từ trường học đến gia đình,bệnh viện, nơi công cộng…. Với nhiệm vụ cất giữ, bảo quản cốc ca nó đã tiết kiệm được một diện tích lớn. Giá up cốc được thiết kế bằng inox sẽ rất bền vì khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao, khó bị oxy hóa, bạn có thể dùng nó trong một thời gian dài.

giabatdiainox4tanggiadephinhanh1231

 

Ưu điểm của giá up cốc inox

Độ bền cao, độ sáng bóng tốt

Là một chất liệu hiện đại có ưu thế nổi bật về độ bền cao,có khả năng chống mối mọt, chống gỉ hiệu quả nên sử dụng được trong thời gian dài.Chất liệu inox có độ sáng bóng tốt tạo nên sự hiện đại ,trẻ trung cho ngôi nhà và giúp cho không gian nhà sáng rộng hơn.

Dễ dàng vệ sinh khi cần thiết

Inox với bề mặt nhẵn mịn không dễ bám bẩn lại dễ đang lau chùi. Chất liệu dễ lau chùi, bạn chỉ cần sử dụng một chiếc khăn ẩm mềm là đã trả lại vẻ đẹp sạch bong, sáng bóng như lúc ban đầu của sản phẩm.

Có khả năng bảo vệ ly thủy tinh hiệu quả. Bạn sẽ không phải lo lắng đến sự đổ, vỡ ly cốc trong quá trình sử dụng.

Được thiết kế có thể treo được rất nhiều dụng cụ như cốc, ly, rượu, đồ khui…nên tiết kiệm được không gian diện tích của gia đình.

Góp phần nâng cao giá trị thẩm mỹ, sang trọng và hiện đại cho không gian.

Các mẫu giá up cốc inox

Up cốc có giá treo inox

Giá úp cốc có giá ly treo tường inox 304 rất tiện dụng cho nhà hàng , khách sạn , trường học , nơi công sở và những ngôi nhà hiện đại . 

Cấu tạo gồm 5 tầng úp cốc rất tiện lợi . Tổng số cốc úp được lên đến 100 chiếc .

Khung chính hộp 10x10 

Khung đỡ cốc phi tròn 19 làm từ dây inox đặc.

Tầng 1,2,3,4 dùng để cốc . Mỗi tầng có khả năng úp được 20 cốc

Tầng 5 có giá treo ly và úp cốc

Đặc biệt với thiết kế này tiết kiệm diện tích , cũng như úp được số lượng cốc lớn . Sử dụng và lắp đặt dễ dàng

 Giá úp cốc có giá treo ly treo tường inox 304 tiện dụng sản xuất và phân phối tại Xưởng sản xuất inox Toán Huệ , được thiết kế theo khuôn mẫu nhiều tầng.

giaupcoccogialytreotuonginox3041

Giá úp cốc inox 3 tầng

Giá úp cốc này được sử dụng nhiều trong trường học. Đầu tiền bạn nên tìm những chiếc giá úp cốc có 1 diện tích lớn để có thể đựng được số lượng lớn cốc. 

Tuy nhiên nếu sử dụng 1 chiếc giá quá lớn thì điều đó sẽ không phù hợp không gian lớp học do sẽ tốn diện tích sử dụng. Giá úp cốc inox 3 tầng là sự lựa chọn nên được nghĩ đến đầu tiên. Do thiết kế được xếp tầng nên bạn có thể úp được nhiều cốc mà vẫn tiết kiệm được diện tích.

2801giaupcocinox12

Giá úp cốc chén bằng inox bậc thang

Cũng giống với giá úp cốc inox 3 tầng chiếc giá với thiết kế thông minh này sẽ là 1 sự lựa chọn thông minh, việc sử dụng chiếc giá này cũng sẽ đem lại sự tiện lợi và nhanh gọn hơn so với giá úp cốc 3 tầng.

Chiếc giá úp cốc inox cỡ lớn này có thể sử dụng bên ngoài hành lang lớp học. Việc úp cốc lên giá sẽ không khiến người sử dụng phải cúi người, hay lựa không gian trống trên giá để úp cốc. Các bạn chỉ việc úp cốc lên trên những chiếc móc trên giá, với 1 thiết kế tầng so le, chiếc giá đảm bảo sẽ rất thoáng và dễ dàng cho việc sử dụng.

giaupcocinox

Địa chỉ uy tín mua giá úp cốc inox

Xưởng sản xuất Inox Toán Huệ, Với kinh nghiệm hơn 10 năm sản xuất các mặt hàng inox, chúng tôi luôn cập nhật những mẫu mã và công nghệ sản xuất tiên tiến 

Hiện chúng tôi đang có 3 xưởng sản xuất với công suất lớn nên hoàn toàn đáp ứng được mọi đơn hàng của Quý khách.

Là đơn vị sản xuất trực tiếp không qua trung gian nên giá cả cạnh tranh.

Chúng tôi có 3 xưởng sản xuất lớn tại KCN Lai Xá, Hoài Đức, Hà Nội;  KCN TT Phùng, Đan Phượng, Hà Nội và Km6 Đại Lộ Thăng Long, Hà Nội.

Quý khách có nhu cầu mua các sản phẩm liên quan đến inox vui lòng liên hệ theo các phương thức sau:

Mua trực tiếp tại địa chỉ: Số 15, ngõ 4 Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội

Số điện thoại: 0988188100/ 0975152451

Mua online: website www.xuongsanxuatinox.com      

 Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Thông tin liên hệ


: lantamnguyen
:
:
:
: