Đặt banner 324 x 100

Sản phẩm có cấu trúc hoạt động mạnh mẽ


Máy lạnh giấu trần nối ống gió là sản phẩm có cấu trúc hoạt động mạnh mẽ cùng với công nghệ lọc không khí hiện đại giúp khử toàn bộ mùi hôi, ẩm mốc, bụi bẩn trong không khí xung quanh. Do đó, được rất nhiều gia đình, khách sạn, siêu thị, trung tâm thương mại, hội trường,…ưu tiên lựa chọn sử dụng
Máy lạnh âm trần có thiết kế thẩm mỹ đẹp. Do lắp đặt âm trần, nên sản phẩm sẽ giúp gia đình, cơ quan, xí nghiệp, công ty, nhà xưởng… do đó hệ thống máy lạnh âm trần giúp bạn tiết kiệm không gian đáng kể. Đặc biệt, công trình có diện tích trần dài và rộng có thể kế hợp nhiều máy khác nhau đảm bảo sẽ làm mát đều.
Nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng máy lạnh giấu trần nối ống gió. Cũng như có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ uy tín chuyên cung cấp và thi công máy lạnh tại hồ chí minh hãy đến với công ty cơ điện lạnh Nam Lê.

Cơ Điện Lạnh Nam Lê chuyên cung cấp và thi công máy lạnh tại hồ chí minh
Chuyên cung cấp máy lạnh âm trần đa dạng và chất lượng
Đơn vị Cơ Điện Lạnh Nam Lê chuyên cung cấp và thi công tất cả dòng máy điều hòa không khí dân dụng và máy lọc không khí từ phổ thông cho đến cao cấp với tất cả các dải công suất: 1HP, 1,5HP, 2HP, 2,5HP, 3HP, 4HP, 10HP, 30HP…
Đơn vị cung cấp máy lạnh âm trần với nhiều thương hiệu phổ biến được người tiêu dùng lựa chọn như: Daikin, Mitsubishi Electric, Mareer, Gree, Media, Reetech, Toshiba, Panasonic, LG, Samsung, Sharp, Hitachi…

Giá thành phải chăng
Sản phẩm đa dạng đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó đội ngũ thi công với tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, tận tình với công việc. Ngoài việc cung cấp sản phẩm chất lượng, dịch vụ chu đáo, đơn vị còn cung cấp sản phẩm và thi công máy lạnh tại hồ chí minh với giá thành phải chăng, thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
Đơn vị hỗ trợ vận chuyển miễn phí, trả góp 0% lãi suất và đội ngũ lắp đặt sản phẩm chuẩn Daikin.

Dịch vụ thi công máy lạnh tại Hồ Chí Minh chu đáo
Đối với dịch vụ thi công máy lạnh tại hồ chí minh, đơn vị phục vụ chu đáo bảo hành, bảo trì cho tất cả sản phẩm được bán với tiêu chuẩn xứng tầm chuyên gia điều hòa không khí hàng đầu. Ngoài ra, các vật tư, thiết bị, phụ kiện được sử dụng đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cao với thương hiệu Nam Lê. Qua đó, giúp sản phẩm kéo dài tuổi thọ máy, tiết kiệm năng lượng lâu dài hơn dành cho bạn.
Đơn vị nhận được nhiều phản hồi tích cực từ những khách hàng thân yêu đã từng hợp tác. Qua đó càng khẳng định giá trị thương hiệu Cơ Điện Lạnh Nam Lê.
Nếu khách hàng quan tâm có thể truy cập website để tham khảo thêm thông tin hoặc nhanh chóng liên hệ với chúng tôi. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ liên hệ khảo sát thực trạng và tư vấn giải pháp tốt nhất dành đến bạn.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ
CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH NAM LÊ
Trụ sở chính: Số 2 Đường số 4, Phường Long Trường, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại: 0338767279
Email: codienlanhnamle@gmail.com
Website: Thicongmaylanh.vn