Đặt banner 324 x 100

11 mẫu ghế xoay văn phòng lưng cao mà bạn không nên bỏ qua


Ghế xoay văn phòng lưng cao được khách hàng ưa chuộng sử dụng bởi thiết kế sang trọng và mang lại nhiều tiện lợi cho người sử dụng, đặc biệt là nhân viên văn phòng làm việc trong thời gian dài. Mỗi mẫu ghế đều có kiểu dáng và công dụng riêng. Tùy vào mục đích sử dụng của mình quý khách lựa chọn mẫu ghế phù hơp Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý khách 11 mẫu ghế xoay văn phòng lưng cao mà bạn không nên bỏ qua.

Ghế xoay văn phòng lưng cao GL324

 Ghế xoay văn phòng lưng cao GL324 có kích thước là W630 x D(690-890) x H(1150-1230) mm, phù hợp với mọi không gian văn phòng. Phần lưng được làm bằng khung nhựa cao cấp bọc vải lưới chịu lực, thiết kế cong theo đường cột sống giúp người ngồi thoải mái. Đặc biệt, ghế có thêm tựa đầu ôm phần cổ và đầu giúp cải thiện tình trạng mỏi cổ, đau nhức vai gáy. Chân ghế có ba loại tùy theo nhu cầu của khách hàng là chân nhựa, chân mạ và chân hợp kim.

Ghế xoay văn phòng lưng cao GL324

 Mặt ghế thiết kế dốc vào bên trong, làm bằng vải lưới xốp và được bọc vải lưới bên ngoài tăng tính thẩm mỹ, mang lại cảm giác êm ái cho người ngồi. Đồng thời, hạn chế một số bệnh văn phòng mọi người hay gặp phải như đau lưng, đau xương khớp… Tay vịn chữ T cách điệu giúp người ngồi đặt tay thoải mái, không bị mỏi tay khi làm việc...

Ghế xoay văn phòng lưng cao GL322

 Ghế xoay GL322 thiết kế phần lưng cao và có gắn thêm phần tựa đầu giúp người ngồi thoải mái, chống mỏi vai gáy và phần đầu. Ghế được làm bằng vải lưới thoáng mát, không bí tắc mồ hôi mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.
 Đệm ghế được làm bằng vải lưới xốp, dốc vào bên trong giúp người ngồi êm ái làm việc, không bị mỏi lưng. Chân ghế thiết kế dạng xoay hình sao có gắn 5 bánh xe di chuyển không gây tiếng ồn. Ghế GL322 có thể ngả sâu linh hoạt tùy theo nhu cầu của người sử dụng.

Ghế xoay văn phòng lưng cao GL322

 Ghế xoay văn phòng lưng cao GL322 thường được sử dụng làm ghế giám đốc, trưởng phòng, nhân viên... Với màu sắc chủ đạo là màu đen nhưng không lỗi mốt,thể hiện sự sang trọng, chuyên nghiệp cho văn phòng đáp ứng nhu cầu làm việc và nghỉ ngơi của người sử dụng đặc biệt là nhân viên văn phòng.

Ghế xoay văn phòng lưng cao SG704

 Ghế xoay văn phòng SG704 được làm bằng vải nỉ cao cấp hoặc da công nghiệp tùy vào nhu cầu của khách hàng. Tay vịn cong theo đường khuỷa tay làm bằng nhựa màu đen chắc chắn giúp người ngồi đặt tay không bị mỏi. Đệm ghế tựa lưng không tách rời được bọc bằng vải nỉ êm ái. 
 Lưng ghế hơi cong giúp người ngồi thoải mái, hạn chế tình trạng đau mỏi xương khớp. Chân ghế có thể xoay 360 độ và được gắn 5 bánh xe di chuyển linh hoạt.

Ghế xoay văn phòng lưng cao SG704

 Ghế xoay văn phòng lưng cao SG704 thiết kế hiện đại, mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng nhưng giá thành phải chăng phù hợp với ngân sách của khách hàng, màu sắc đa dạng phù hợp với mọi không gian văn phòng.

Ghế xoay văn phòng lưng cao SG602

 Tay vịn SG602 được làm bằng nhựa cao cấp, thiết kế cong theo đường khuỷa tay mang lại cảm giác thoải mái. Ghế được may trang trí cẩn thận từng chi tiết tạo điểm nhấn sản phẩm. Đệm ghế thiết kế lõm ở giữa, bọc vải nỉ xốp giúp người ngồi thoải mái làm việc hạn chế bị đau lưng, xương khớp… 

Ghế xoay văn phòng lưng cao SG602

 Ghế SG602 thiết kế phần lưng cao giúp người ngồi thoải mái làm việc và nghỉ ngơi, nâng cao hiệu quả công việc. Giá thành sản phẩm phải chăng, phù hợp với túi tiền khách hàng. Ghế xoay SG602 được sử dụng rộng rãi trong giới văn phòng và làm việc tại nhà, phù hợp với mọi không gian. Ghế xoay văn phòng lưng cao SG602 thường được sử dụng làm ghế giám đốc, trưởng phòng, nhân viên…

Ghế xoay văn phòng lưng cao SG930

 Ghế xoay văn phòng lưng cao SG930 được làm bằng chất liệu da tùy vào ngân sách của mình quý khách có thể lựa chọn da thật, da công nghiệp hoặc PVC. Tay vịn được làm bằng thép mạ chắc chắn ốp nhựa bên ngoài, uốn cong theo đường khuỷa tay giúp người ngồi thoải mái đặt tay không bị mỏi. 

Ghế xoay văn phòng lưng cao SG930

 Mặt ghế được làm bằng vải nỉ, dốc vào trong giúp người ngồi thoải mái, giảm áp lực phần trên xuống xương sống, không bị đau lưng, mệt mỏi. Với kích thước W590 x D610 x H(1165 ÷ 1245) mm ghế thường được sử dụng làm ghế giám đốc, trưởng phòng. Nếu quý khách cần mẫu ghế sang trọng, chuyên nghiệp, đẳng cấp nhưng vẫn đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi thì ghế xoay văn phòng lưng cao SG930 là lựa chọn hoàn hảo.

Ghế xoay văn phòng lưng cao SG929

 Ghế xoay văn phòng lưng cao SG929 có kích thước lớn W930 x D(700-1010) x H(1060 ÷ 1240) mm thường được sử dụng làm ghế lãnh đạo, giám đốc, trưởng phòng. Tùy vào ngân sách của mình quý khách có thể lựa chọn chất liệu da thật, da công nghiệp hoặc PVC. Ghế sử dụng tông màu chủ đạo màu đen thể hiện sự sang trọng, chuyên nghiệp cho người sở hữu. 

Ghế xoay văn phòng lưng cao SG929

 Tay ghế thiết kế theo đường cong khuỷa tay, được làm bằng thép mạ chắc chắn bọc nhựa màu đen bên ngoài. Đệm ghế được làm bằng vải da êm ái. Tựa lưng cao giúp người ngồi thoải mái làm việc và nghỉ ngơi. Đồng thời, hạn chế sức ép của phần trên xuống cột sống, bảo vệ sức khỏe và nâng cao hiệu quả công việc. 

Ghế xoay văn phòng lưng cao GL336

 Ghế xoay văn phòng GL336 thiết kế phần lưng cao và được gắn tựa đầu giúp người ngồi thoải mái, hạn chế bị đau mỏi vai gáy, phù hợp với mọi không gian văn phòng và được sử dụng làm ghế lãnh đạo, giám đốc, trưởng phòng.

Ghế xoay văn phòng GL336

 Tựa lưng và đệm ghế liền nhau giúp người ngồi thoải mái làm việc và giảm áp lực phần trên xuống cột sống. Tay vịn được làm bằng khung nhựa màu đen chắc chắn, uốn cong theo đường khuỷa tay. Phần lưng ghế được làm khung nhựa chắc chắn, bọc vải lưới co giãn giúp người ngồi thoải mái khi tựa vào.
 Ghế xoay văn phòng lưng cao GL336 được mọi người ưu chuộng bởi thiết kế đơn giản nhưng mang lại nhiều tiện lợi cho người sử dụng.

Ghế xoay văn phòng lưng cao GL338

 Ghế xoay văn phòng lưng cao GL338 có hai chất liệu nhựa và thép mạ phục vụ nhu cầu của người sử dụng của khách hàng. Giá thành sản phẩm khác nhau tùy vào chất liệu sử dụng. Ghế có kích thước nhỏ gọn W610 x D610 x H(1180-1260)mm phù hợp với mọi không gian văn phòng. Với bảng màu vải lưới đa dạng quý khách có thể lựa chọn màu sắc phù hợp với bản thân. Ghế GL338 thiết kế phần lưng cao qua vai người ngồi và có tựa đầu giúp người ngồi thoải mái làm việc, không bị mệt mỏi. 

Ghế xoay văn phòng lưng cao GL338

Lưng và tựa đầu làm từ khung nhựa màu đen chắc chắn, bọc vải lưới chịu lực co giãn giúp người ngồi thoải mái khi tựa vào. Đặc biệt tựa ghế có thể ngã sâu nhiều góc độ, gắn piston thủy lực và tay gạt điều chỉnh tăng giảm độ cao ghế phù hợp với vóc dáng người người sử dụng.Đệm ghế được làm bằng vải lưới xốp êm ái, hơi nghiêng vào bên trong. 

Ghế xoay văn phòng lưng cao GL335

 Ghế xoay văn phòng lưng cao GL335 là mẫu ghế kết hợp giữa hai chất liệu vải lưới và PVC thể hiện sự sang trọng cho người sử dụng. Đây là dòng ghế cao cấp của Nội thất Hòa Phát, thường được sử dụng làm ghế lãnh đạo, giám đốc, trưởng phòng. Nếu quý khách cần mẫu ghế sang trọng, chuyên nghiệp, giá thành dưới 3 triệu có thể tham khảo.

Ghế xoay văn phòng lưng cao GL335

 Tưa lưng hơi cong gắn liền với đệm ghế được làm bằng khung nhựa màu đen có bọc vải lưới co giãn. Đệm ghế mút bọc PVC bên ngoài mang lại sự êm ái khi ngồi cho người sử dụng. Ghế sử dụng tông màu chủ đạo màu đen truyền thống, thể hiện sự chuyên nghiệp cho người sử dụng.

Ghế xoay văn phòng lưng cao GL321

 Nếu ghế xoay GL335 là sự kết hợp giữa vải lưới và PVC thì ghế xoay GL321 là sự kết hợp hoàn hảo giữa vải lưới và da công nghiệp. Tùy vào nhu cầu của quý khách ghế GL321 có 3 chất liệu: chân nhựa, chân mạ và hợp kim, giá thành mỗi chất liệu khác nhau tùy vào ngân sách của mình quý khách có thể lựa chọn. 
 Ghế có gắn piston thủy lực và 2 tay gạt điều chỉnh độ cao ghế phù hợp và điều chỉnh độ ngả sâu của ghế phù hơp với nhu cầu của người sử dụng. Chân ghế hình sao, có gắn 5 bánh xe di chuyển linh hoạt giúp người ngồi thuận lợi di chuyển và không gây ra tiếng ồn. Tay ghế thiết kế chữ T cách điệu gắn liền với đệm ghế. 

Ghế xoay văn phòng GL321

 Phần lưng có gắn tựa đầu ôm trọn phần đầu giúp người ngồi thoải mái khi làm việc và nghỉ ngơi, thư giãn, hạn chế áp lực từ phần trên xuống cột sống. Tựa lưng được làm bằng vải lưới cao cấp thoáng mát, không bí tắc mồ hôi, gây cảm giác khó chịu cho người ngồi.
 Ghế xoay văn phòng lưng cao GL321 thường được sử dụng làm ghế lãnh đạo, giám đốc, trưởng phòng…phù hợp với mọi không gian và dễ kết hợp với đồ nội thất khác.

Ghế xoay văn phòng lưng cao GL343

 Ghế xoay văn phòng lưng cao GL343 là mẫu ghế được mọi người ưa chuộng. Bởi thiết kế hiện đại và mang lại nhiều lợi ích cho người ngồi. Lưng ghế uốn theo đường cong cơ thể và gắn tựa đầu giúp người sử dụng thoải mái làm việc và nghỉ ngơi, thu giãn. Ghế được sử dụng rộng rãi trong văn phòng và làm việc, học tập tại nhà.
 Tựa lưng và tựa đầu ghế được làm bằng khung nhựa chắc chắn và được bọc vải lưới co giãn chịu lực, không tích nhiệt mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.Tay ghế thiết kế chữ T gắn với đệm ghế thuận tiện cho người ngồi đặt tay không bị mỏi.

 

Ghế xoay văn phòng lưng cao GL343

 Ghế có gắn piston thủy lực và tay cần điều chỉnh tăng giảm chiều cao của ghế phù hợp với vóc dáng người sử dụng giúp người ngồi thoải mái, trách các bệnh đau lưng, đau xương khớp… Chân ghế hình sao, có gắn 5 bánh xe thuận lợi cho việc di chuyển không làm xước sàn nhà. Với thiết kế đơn giản nhưng mang lại nhiều tiện lợi cho người sử dụng. 

 Trên đây, là 11 mẫu ghế xoay văn phòng lưng cao được mọi người quan tâm và sử dụng quý khách nên tham khảo. Tham khảo thêm 268+ mẫu ghế xoay Hòa Phát khác tại “ghế xoay văn phòng” hoặc liên hệ theo hotline 024. 3665 8498 để được tư vấn MIỄN PHÍ. Đặc biệt Nội thất Hòa Phát đang có chương trình khuyến mãi khi quý khách mua sản phẩm với số lượng lớn hay dự án. 

Liên hệ tư vấn miễn phí:

Tại Miền Bắc: 024. 3665 8498 - 024. 3665 8966 
Miền Nam: 028. 3511 9211
Địa chỉ: Tầng 1, T1- 27 Tòa nhà B - Số 352 Giải Phóng, Hà Nội
Web:   Nội Thất Hòa Phát

Thông tin liên hệ


: tusat2019
:
:
:
: