Đặt banner 324 x 100

Top 6 công ty xuất khẩu hạt điều chất lượng cao tại Việt Nam


Hạt điều Việt Nam không chỉ được ưa chuộng trong nước mà còn được đông đảo khách hàng quốc tế quan tâm bởi hương vị thơm ngon, giàu dinh dưỡng. Do đó, hạt điều của nước ta được xuất khẩu ra thế giới với số lượng lớn từ hạt điều thô đến các loại đã được chế biến sẵn. Hôm nay, Đồng An Gia xin điểm qua danh sách các công ty xuất khẩu hạt điều chất lượng nhất toàn quốc.

Những công ty xuất khẩu hạt điều uy tín tại Việt Nam

Công ty chế biến hạt điều Gia Lai – Jrai Farm

Jrai Farm là một cái tên khác đến từ Gia Lai với phương châm cung cấp cho người tiêu dùng trong nước và quốc tế những sản phẩm nông nghiệp sạch sẽ, an toàn và bổ dưỡng nhất.

Với lợi thế vùng nguyên liệu chất lượng cùng hệ thống sản xuất hiện đại, Jrai Farm là một trong những cái tên mới nổi nhưng sẵn sàng cạnh tranh trực tiếp với các công ty xuất khẩu hạt điều lớn trên toàn quốc.

Không những sạch, các sản phẩm tại Jrai Farm được đánh giá là cực kỳ chất lượng, hương vị hoàn hảo trong từng lô hàng. Ngoài ra, các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm, xuất khẩu nông sản luôn được kiểm soát sát sao. Hơn nữa, Jrai Farm đang cung cấp, xuất khẩu đa dạng các loại mặt hàng, đảm bảo mang lại cho khách hàng những lựa chọn ưng ý nhất.

Thông tin liên hệ

-   Địa chỉ: 740 Trường Chinh, P. Chi Lăng, Pleiku, Gia Lai

-   Email: jraifarmvn@gmail.com

-   Website: https://jraifarm.com/ 

Công ty Cổ phần hạt điều Hải Bình

Hải Bình là công ty xuất khẩu hạt điều có tiếng trên toàn quốc, tự hào là doanh nghiệp tiên phong trong việc đưa hạt điều Việt Nam ra nước ngoài.

Kể từ lúc thành lập, Hải Bình Gia Lai không ngừng phấn đấu, tận dụng lợi thế vùng nguyên liệu lớn và chất lượng, đi kèm với sự đầu tư bài bản về nhà máy chế biến cũng như các công thức sản xuất đặc biệt giúp công ty thu hút lượng lớn khách hàng trong và ngoài nước.

Không những vậy, Hải Bình là tập hợp các nhân công tay nghề cao, được đào tạo bài bản và am hiểu sâu rộng về hạt điều. Họ sẵn sàng mang lại lợi ích cao nhất cho mọi khách hàng trong từng sản phẩm.

Thông tin liên hệ

-   Địa chỉ: 1327 Trường Chinh, P. Chư H’drong, Thành phố Pleiku, Gia Lai

-   Điện thoại: 0902 711 899 – 0905 980 984

-   Email: haibinhgialai@gmail.com

-   Website: https://haibinhgialai.com/ 

Công ty TNHH Duy Linh – Bình Dương

Duy Linh là 1 trong số các công ty xuất khẩu hạt điều lớn nhất cả nước trong nhiều năm qua. Các sản phẩm được cung cấp bởi công ty này đều được sản xuất và đóng gói dựa theo tiêu chuẩn BRC, đảm bảo cung cấp đến tay người dùng chất lượng thực phẩm an toàn, sạch sẽ nhất.

Trong suốt quá trình hoạt động, Công ty TNHH Duy Linh không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Do đó, toàn bộ các loại sản phẩm như hạt điều tươi, hạt điều đã chế biến đều theo đúng thị hiếu của cả khách hàng trong và ngoài nước. Không những vậy, Duy Linh còn là một trong những công ty có lượng hàng hóa dự trữ lớn, đảm bảo chất lượng, xứng đáng là công ty xuất khẩu hạt điều lớn nhất nhì cả nước.

Thông tin liên hệ

-   Địa chỉ: Số 420, Tổ 12, Khu phố 2, Phường Mỹ Phước, Thị Xã Bến Cát, Bình Dương

-   Email: admin@duylinhcoltd.com

-   Website: http://duylinhcoltd.com/ 

Công ty TNHH MTV Chế biến hạt điều Mỹ Việt

Với nhà máy sản xuất hiện đại, công nghệ cao theo tiêu chuẩn Mỹ, các sản phẩm hạt điều của công ty Mỹ Việt đảm bảo chất lượng cao nhất, an toàn nhất cho người sử dụng.

Ngoài ra, Công ty Mỹ Việt còn có công thức chọn lọc, chế biến riêng biệt, giúp các sản phẩm đảm bảo hương thơm, mùi vị, độ béo tự nhiên. Nhờ đó, các sản phẩm của công ty được đông đảo người tiêu dùng toàn quốc ưa chuộng và được xuất khẩu sang nhiều thị trường lớn như Mỹ, Canada, Hàn Quốc.

Thông tin liên hệ

-   Địa chỉ văn phòng: Phòng 5-06B, 800 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

-   Địa chỉ nhà máy: Lô A2, Đường số 1, Cụm Công Nghiệp Lợi Bình Nhơn, Xã Lợi Bình Nhơn, TP. Tân An, Long An

-   Email: info@avcnuts.com

-   Website: avcnuts.com

Công ty TNHH Thực phẩm Long Sơn – Đồng Nai

Nhìn thấy sự yêu thích của khách hàng quốc tế với hạt điều Việt Nam, Long Sơn đã đưa vào quy trình sản xuất những công nghệ cực kỳ hiện đại để mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất.

Đội ngũ quản lý, nhân sự của công ty cũng được đào tạo bài bản, am hiểu về hạt điều trong nước. Từ đó, các sản phẩm xuất ra từ công ty đều đáp ứng tốt thị hiếu của người dùng. Hiện nay, sản phẩm của Long Sơn đã có mặt trên nhiều quốc gia như Mỹ, Cannada, Úc, các nước châu Âu,… Điều này đã giúp Long Sơn trở thành một trong những công ty xuất khẩu hạt điều lớn và chất lượng nhất Việt Nam.

-   Địa chỉ: Lô CN-1, KCN Agtex Long Bình, Phường Long Bình, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai

-   Điện thoại: 0271.3833992

-   Email: info@longsonfoods.vn

-   Website: http://www.longsonfoods.vn/ 

Công ty cổ phần Hanfimex Việt Nam – Hà Nội

Một trong những công ty xuất khẩu hạt điều lớn mạnh mà bền vững nhất của Việt Nam đó chính là Hanfimex. Công ty sở hữu máy móc và công nghệ hiện đại đến từ châu Âu, sản phẩm được kiểm soát chất lượng theo các tiêu chuẩn cao nhất.

Hoạt động hơn 30 năm, Hanfimex là sự lựa chọn hàng đầu cho các đối tác lớn với mạng lưới trải rộng toàn thế giới như Châu Âu, Trung Đông, Bắc Mỹ, Úc, Châu Phi và cả các nước Đông Á. Với các mối quan hệ trên, cùng sự đầu tư mạnh mẽ, Hanfimex luôn là công ty xuất khẩu hạt điều lớn mạnh nhất cả nước.

Thông tin liên hệ

-   Địa chỉ: Tầng 19, Tòa nhà VTC online, số 18 Tam Trinh, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

-   Điện thoại: 024.32003356

-   Email: export@hanfimex.com

-   Website: https://hanfimex.com/

Trên đây là Top 6 các công ty xuất khẩu hạt điều chất lượng, uy tín và lớn nhất Việt Nam hiện nay. Không những làm hài lòng khách hàng trong nước, các công ty trên còn là niềm tự hào của quốc gia, đồng thời mang lại nguồn ngoại tệ lớn, bền vững cho kinh tế Việt Nam. Hi vọng những thông tin này có thể giúp bạn tìm được những sản phẩm chất lượng nhất cho nhu cầu sử dụng.

Cửa hàng đặc sản Tây Nguyên J'rai Farm chuyên cung cấp sỉ, lẻ Hạt ngũ cốc dinh dưỡng, Món ăn vặt ngày tết, Đồ ăn vặt tốt cho sức khỏe, đồ ăn vặt cho bà bầu, những món ăn vặt không béo, đặc sản gia lai chất lượng cao, tốt cho sức khỏe. Liên hệ Cửa hàng bán hạt dinh dưỡng J'rai Farm qua hotline: 0935 797 123 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

→ Xem thêm:  

Thông tin liên hệ


: jraifarmvn
:
:
:
: