Đặt banner 324 x 100

Các mẫu phòng khách độc đáo bạn có thể tham khảo


Đồ thiết kế bên trong phòng khách không nhất thiết phải đồng bộ, mặc dù thế vẫn phải hài hòa với khoảng không toàn cục và đẳng cấp chung.
Trong phòng tiếp khách, ghế bành, sofa chiếm một diện tích lớn & tầm thường nằm ngay ở vị trí chính giữa của căn phòng. Vì vậy, đa số chúng ta nhận định rằng sắc tố, đường nét của chúng phải hài hòa và hợp lý & đồng hóa với nhau bản vẽ nhà ống 2 tầng 5x20m.

mặc dù thế, theo Homes and Gardens, với sự phát triển của không ít kiểu thiết kế bên trong thế hệ như chiết trung và Mid-century (Hiện đại giữa thế kỷ), đồ thiết kế bên trong phòng tiếp khách không cần thiết phải đi cùng một bộ.

vẻ đẹp từ sự cọc cạch


Thay vì mua những set đồ có sẵn tại cửa hàng, khách du lich nên đoàn kết các món thiết kế bên trong có đường nét, sắc tố, kết cấu bổ sung cập nhật hoặc tương phản lẫn nhau để cho khiến không gian tấp nập hơn.

Theo Lucy Searle, tổng biên tập của tạp chí Homes and Gardens, đồ nội thất mọi người chọn rất có thể không đồng bộ nhưng quan trọng phải hợp lý với toàn thể chung. Để làm được điều ấy, chúng ta cũng có thể dựa trên đẳng cấp của căn nhà hoặc lựa chọn một chủ đề chung như màu gỗ bản vẽ thiết kế biệt thự 1 tầng.


Cách phối đồ nội thất không đồng nhất


Bảng màu của căn phòng sẽ ra quyết định đến màu sắc của đồ nội thất. Ví dụ, trong một căn phòng có tông xám làm cốt yếu, cùng với màu tiến thưởng & đen là điểm khác biệt, bạn cũng có thể chọn sofa màu xám. Còn ghế bành, thảm & gối bày diễn trang trí sẽ có những sắc thái khác biệt của màu quà.

cộng thêm, bạn cũng có thể tìm điểm chung giữa các mặt hàng để đoàn kết chúng với nhau. Nhiều gia chủ thường đặt các chiếc ghế bành có cùng đẳng cấp và sang trọng và tông màu nền cạnh nhau các mẫu nhà ống 3 tầng. Những đồ nội thất có kiểu dáng & tỷ lệ tương tự cũng có thể trở thành một đôi. Không những thế, đường nét và chất liệu là những căn cứ khác giúp đỡ bạn chọn được sản phẩm tương xứng các mẫu nhà ống 3 tầng.

tuy nhiên, trong những số đó phải có ít nhất một món đồ làm nhiệm vụ tạo điểm khác biệt, ví dụ như đặt chiếc ghế bành bằng mây bên cạnh một chiếc sofa bằng vải nhão nhoẹt.


một cách khác là tạo nên sự tương phản giữa các món thiết kế bên trong, như giữa ghế bành và sofa.

Trong tình huống bạn thích hòa hợp đồ thiết kế bên trong đồng điệu, hãy lựa chọn 1 màu chủ đạo & tái diễn màu sắc đó trên tường. Đẳng cấp và sang trọng này khá kén chọn và tầm thường được ứng dụng cho những phòng nghỉ ngơi, giải trí mẫu nhà phố 2 tầng 5x15.

Thông tin liên hệ


: GH
:
:
:
: