Đặt banner 324 x 100

Thu mua màn hình máy tính cũ tại TPHCM - Thu mua giá cao


Nhận thu mua màn hình máy tính cũ giá cao, hỗ trợ thu mua tại nhà, thu mua màn hình máy tính cũ của cá nhân, hộ gia đình, công ty, doanh nghiệp.

Công nghệ ngày càng phát triển, các mẫu mã màn hình ngày càng cải tiến và đang dạng, ngày xưa nhắc đến màn hình máy tính hay Tivi chúng ta nghĩ ngay tới các mẫu màn hình “dày cộp” hay có thể gọi cách khác là “Tivi, màn hình đít lồi” vì chúng khá dày và nặng chiếm khá nhiều diện tích. Khi đó nó là cả một gia tài, không phải ai cũng có cơ hội sử dụng những chiếc màn hình, Tivi đó. Tuy nhiên ngày nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã màn hình máy tính khác nhau từ phân khúc giá rẻ, giá tầm trung và giá cao cấp, tuỳ vào nhu cầu, ngân sách của khách hàng sẽ chọn mua những mẫu màn hình phù hợp.

Thu mua màn hình máy tính cũ.

Thu mua đồ cũ Phương Đông nhận thu mua màn hình máy tính cũ của các thương hiệu: Asus, dell, Viewsonic, Hp, Lenovo, LG, Acer, Apple…

Thu mua màn máy tính cũ: 17inch, 19inch, 20inch, 22inch, 24,inch, 27inch, 32inch…

Thu mua đồ cũ Phương Đông thu mua màn hình máy tính cũ hết bảo hành, còn bảo hành chính hãng, thu mua tại nhà, tận nơi khi khách hàng có nhu cầu cần thanh lý.

Thu mua màn hình máy tính cũ

Thu mua màn hình máy tính cũ.

Màn hình máy tính hư hỏng có bán được không?

Với màn hình máy tính cũ đã hư hỏng thì tuỳ vào tình trạng hư hỏng gì, vỡ màn, hư mainboard sẽ có mức giá thu mua khác nhau. Tuy nhiên khách hàng xin lưu ý không phải màn hình hư hỏng nào cũng nhận thu mua, vì mục đích thu mua để lấy linh kiện thay thế cho các màn hình khác nếu màn hình đó quá hiếm, tỉ lệ không thể thay thế được hoặc màn hình giá rẻ thì chúng tôi không nhận thu mua.

Giá thu mua màn hình cũ.

Như chúng tôi đã nói phía trên màn hình được chia thành nhiều phân khúc khác nhau, nên sẽ có mức giá khác nhau, vì vậy chúng tôi không thể báo giá chính xác để cho quý khách hàng tham khảo được mà chúng tôi chỉ có thể báo mức giá giao động từ 1tr đến 10tr đồng. Mức giá còn phụ thuộc vào màn hình còn bảo hành hay đã hết bảo hành, còn hộp và phụ kiện hay không.
 

Màn hình máy tính  cũ có tốt không?

Nhiều khách hàng lo lắng và thắc mắc màn hình cũ có tốt hay không? Màn hình cũ sẽ có 2 loại là hết bảo hành và còn bảo hành chính hãng, về giá thành thì sản phẩm còn bảo hành chính hãng sẽ có mức giá cao hơn 1 chút so với sản phẩm đã hết bảo hành, nhiều khách hàng lo sợ mua màn hình máy tính cũ vì đã qua sửa chữa, thông thường đối với đồ cũ Phương Đông rất hạn chế thu mua xác màn hình máy tính cũ, nếu có thu thì chủ yếu lấy phần vỏ và chân màn hình, nhưng không phải xác nào chúng tôi cũng thu mua. Màn hình máy tính bị hư hỏng màn hình hay board thì rất ít đơn vị nhận sửa chữa, nếu có thì tỉ lệ khá thấp, vì màn hình máy tính bị vỡ thì không có màn để thay, mainboard thì chip gần như là hàn dính và trên thị trường cũng không bán lẻ các linh kiện đó.

Thanh lý màn hình máy tính

Thanh lý màn hình máy tính.

Khi khách hàng mua màn hình cũ từ các đơn vị hầu như đều có chế độ bảo hành khác nhau nên khách hàng yên tâm, khi mua đồ cũ không chỉ riêng màn hình máy tính thì khi thực hiện quá trình thu mua khách hàng nên kiểm tra kỹ tại cửa hàng, tiếp đến trong 3 ngày đầu để ý tới màn hình xem có bị lỗi gì hay không.