Đặt banner 324 x 100

Cách chọn quạt trần phù hợp diện tích phòng


Chọn quạt trần phù hợp với diện tích phòng sẽ mang lại hiệu quả cao về công năng sử dụng của quạt, tránh lãng phí hoặc không hiệu quả khi bỏ tiền ra mua và lắp đặt. khiến ta hài lòng và thoả mái khi giải quyết được các vấn đề đó. Ngoài công năng và sử dụng hiểu quả ra thì quạt trần hiện nay cũng dùng làm trang trí cho khoảng không trên trần nhà, giúp căn phòng trở lên đẹp đẽ và ấn tượng hơn. Sau đây mời Bạn cùng Tổng kho đèn trang trí Monza decor tham khảo nhé.
Cách chọn quạt trần phù hợp diện tích phòng 10m2
Chọn quạt trần phù hợp diện tích phòng gian phòng
ví dụ với Căn phòng diện tích 10 m2 có thể là phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ… Mỗi loại phòng có những phong cách nhất định. Phòng lắp quạt được thiết kế theo phong cách cổ điển nên chọn quạt màu cánh gián, vân gỗ. Phòng hiệu đại nên sử dụng quạt trần bằng chất liệu mica.
 
Đối với phòng khách, bạn cần đảm bảo tính thẩm mỹ, phong cách của gian phòng để tạo sự hài hoà. Quạt trần cho phòng ngủ thường đặt yếu tố gió, tiếng ồn làm tiêu chí hàng đầu trên tiêu chí thẩm mỹ. Đối với phòng bếp, lựa chọn quạt trần theo mức độ gió, kiểu dáng, tính năng đèn led kèm theo.
 
>>> XEM THÊM TẠI ĐÂY: ĐÈN CHÙM PHA LÊ <<<
 
Chọn công suất hoạt động của quạt trần
Phòng có diện tích nhỏ nên chọn các loại quạt trần có công suất nhỏ. Công suất hoạt động lý tưởng của quạt trần trong phòng 10m2 là 45 – 50W. Quạt trần Nhật Bản KaiyoKukan được trang bị nhiều cấp độ gió khác nhau đáp ứng nhu cầu làm mát phù hợp giúp tiết kiệm điện hiệu quả.
Chọn quạt trần phù hợp diện tích phòng có kiểu dáng đẹp
Quạt trần là vật dụng trang trí phòng hiệu quả, đặc biệt là phòng khách, phòng ngủ làm tăng vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp. Hiện nay, quạt trần KaiyoKukan thiết kế quạt trần đa dạng kiểu dáng và được tích hợp thêm các tính năng khác như đèn chùm, đèn LED… Phụ thuộc độ cao trần nhà khi sử dụng.
  • Quạt trần có đèn trang trí thiết kế sang trọng, tinh tế là vật dụng trang trí phù hợp với không gian phòng có độ cao trần từ 3m trở lên.
  • Quạt trần trang trí đèn LED sử dụng đèn chiếu sáng cho gian phòng. Đèn LED siêu bền, tiết kiệm điện phù hợp phòng có trần thấp hoặc trung bình.
Chọn số lượng cánh quạt sao cho mát mà lại thẩm mỹ phù hợp từng phòng
Số lượng cánh quạt quyết định lớn đến tính thẩm mỹ của gian phòng. Đối với phòng thiết kế đơn giản như phòng ngủ hoặc phòng ăn, nên thiết kế quạt trần 4 – 5 cánh. Như vậy, các gian phòng được làm mát nhanh. Đối với phòng khách, nếu thay đèn chùm phòng khách bằng quạt trần trang trí thì nên chọn quạt trần 3 cánh để loại bỏ các chi tiết rườm rà, tạo không gian dễ chịu, thư giãn.
 
Chọn kích thước sải cánh của quạt trần
Bạn không nên chọn các loại quạt có kích thước sải cánh lớn cho phòng có diện tích nhỏ bởi chúng làm lãng phí điện và mất đi sự hài hoà của gian phòng. Thông thường, nên chọn quạt trần có khoảng cách đến mỗi bên tường lớn hơn 0,5 m. Điều này đảm bảo quạt hoạt động của quạt và lượng gió lưu chuyển thông thoáng.
 
Đối với phòng có diện tích 10 m2, bạn nên chọn quạt có sải cánh từ 90 – 107 cm. Sải cánh quạt đủ làm mát cho căn phòng, mang lại tính thẩm mỹ cao.
Chọn độ cao quạt phù hợp với trần
Các loại trần thấp nên chọn quạt có chiều cao tối đa là 30 cm. Tiêu chuẩn quạt không lắp ti là 20 cm. Đối với quạt lắp ti có khoảng cách tối thiểu từ quạt đến trần là 23 cm. Bạn nên đảm bảo chiều cao tối thiểu từ sàn nhà đến cánh quạt là 2.2m để đảm bảo an toàn khi sử dụng.
 
Chọn thông số quạt đảm bảo an toàn điện
Quạt trần hoạt động cần nguồn tải điện ổn định. Vì thế, khi lắp đặt, để đảm bảo an toàn, bạn cần lựa chọn quạt có công suất phù hợp nguồn điện.
 
Quạt trần bao gồm đèn cần đảm bảo chịu tải của 2 thiết bị gồm quạt trần và đèn quạt. Nên lắp đặt, nối đường điện riêng từ bảng điều khiển chính.
 
Trần nhà không có móc treo gắn quạt trần sẵn thì bạn cần sự hỗ trợ của chuyên viên kỹ thuật lắp quạt để đảm bảo an toàn. Đảm bảo hệ thống dây nối đến điện nguồn trên trần nhà. Đối với dòng quạt KaiyoKukan bao gồm móc treo kèm theo tiện lợi cho việc lắp đặt.
 
Đại chỉ tổng kho đèn Monza Decor:
 
HOTLINE: 0929.050.777
Kho Hà Nội: 107 Ngõ 6 Quỳnh Lôi, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội (có chỗ để xe ô tô)
 
Kho Hải Phòng: Chợ Tổng, Lưu Kiếm, Thuỷ Nguyên - Tp. Hải Phòng (có chỗ để xe ô tô)
 
Showroom HCM: 92/4 Nguyễn Tư Nghiêm, P. Bình Trưng Tây, Quận 2, Tp. Thủ Đức, Hồ Chí Minh (có chỗ để xe ô tô)

 

Thông tin liên hệ


: vitosacorp
:
:
:
: