Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha chiếu sáng phòng khách siêu sáng


- Việc kết hợp đèn led pha sao để cho hài hòa và hợp lý có không gian cũng vô cùng cần thiết. Để không gian phòng ngủ vừa đủ ánh sáng và lại giúp con người thư thái, dễ đi vào giấc ngủ, bạn hãy chọn đèn led pha có công năng vừa phải 7W hoặc 9W và màu ánh sáng vàng.


Mua đèn led pha tốt nhất ở đâu?


- hiện giờ ở trên Thị Trường có khá nhiều loại đèn led pha  xuất phát xuất xứ khác nhau. Do chạy theo giá bèo, nhiều hãng sản xuất thường giảm sút linh kiện, làm giảm chất số lượng hàng hóa, gây thiệt hại cho khách hàng. để có đc sản phẩm tốt, bạn nên mua của những hãng sở hữu thương hiệu, tên tuổi như Điện Quang, Philips, Phillips….





Philips lịch sử vẻ vang 60 năm hình thành, phát triển với những dòng sản phẩm đang đi đến tiềm thức của bao thế hệ người Việt hy vọng là Địa Chỉ đặt đơn hàng uy tín và tin cậy cho bạn!


- không gian chiếu sáng: đèn led pha có thiết kế rất là tinh tế với vành mỏng sở hữu loại trơn hoặc viền màu. Ngoài công suất chiếu sáng, nó còn có 1 công dụng khác chính là giúp căn thêm đẹp hơn và ấn tượng hơn. không chỉ có vậy, công năng của loại đèn này cực kỳ đa dạng, có thể sử dụng chiếu sáng nhiều không gian không giống nhau.


Xem thêm : đèn đường led


- Chất lượng ánh sáng: Loại đèn này còn có sử dụng tấm dẫn sáng, cho nguồn sáng ổn định, ánh sáng đồng đều, không khiến chói và mỏi mắt, thực sự tương xứng chiếu sáng lớp học, phòng làm việc…


- Tiết kiệm điện năng: đèn led pha tiết kiệm 60-90% lượng điện tiêu thụ so với các loại đèn truyền thống chẳng hạn như đèn huỳnh quang nhờ công nghệ Chip LED tiên tiến.


- Tuổi thọ: với tuổi thọ cao lên đến 30.000 giờ chiếu sáng, sử dụng đèn led pha sẽ tiết kiệm giá cả chi tiêu, sửa chữa thay thế cũng như sửa chữa.





- Dễ lắp đặt: hầu hết các loại đèn led pha trên Thị trường hiện nay đều rất dễ lắp đặt cũng như sử dụng. đặc biệt, khi dùng đèn led pha, bạn sẽ không còn lúc nào phải băn khoăn lo lắng về độ cao xương trần bởi có phong cách thiết kế mỏng, đẹp đặc trưng của loại đèn này.


Hiệu suất sáng


Hiệu suất sáng là yếu tố cần thiết khi bình chọn hiệu quả của việc chuyển hẳn qua sử dụng công nghệ chiếu sáng khác.


Đèn led pha sử dụng có phong cách thiết kế đa điểm, phân bố ánh sáng đồng đều phía trên mặt. Do đó, cường độ sáng trên bề mặt ít biến hóa giữa các chỗ đứng lắp đèn. Ngoài phân bố ánh sáng đồng đều, đèn led pha còn tồn tại dải nhiệt độ màu rộng, đem đến nhiều chọn lựa về "độ sáng". trái lại, đèn HID chỉ tạo ra một “điểm sáng” ngay dưới đèn có cường độ sáng giảm mạnh khi khoảng cách giữa các đèn tăng lên.


 

Thông tin liên hệ


: 20bepquangvinh1
:
:
:
: