Đặt banner 324 x 100

Nhận bảng giá bán buôn chậu xi măng chất lượng tại Apziz.com – Home Decor


Với chính sách hấp dẫn cho các đại lý, cửa hàng địa phương hay các công ty thương mại (XNK), Apziz.com trở thành một trong những đơn vị cung cấp chậu xi măng chất lượng với giá thành phải chăng.
Không những cạnh tranh về chất lượng và giá thành, chúng tôi còn chú trọng đến việc xây dựng cộng đồng hỗ trợ cho đại lý, cửa hàng hay công ty thương mại để thúc đẩy quá trình phát triển kinh doanh của đối tác phân phối.

I. Chính sách hấp dẫn cho các đại lý, cửa hàng hay công ty thương mại:
Xưởng sản xuất thuần túy của chúng tôi đặt trọng tâm vào công việc tạo ra sản phẩm mới, nâng cao hiệu suất, giảm giá thành tối ưu nhất có thể (15%-30% so với giá niêm yết).

Chúng tôi hạn chế tham gia thị trường bán lẻ, đó là thị trường dành cho các Đại lý, cửa hàng của chúng tôi, từ đó nâng cao năng lực chuyên môn, tối ưu bộ máy.

Trên đây chỉ là các chính sách tóm tắt, để biết thêm ưu đãi, chiết khấu, biểu giá, phương thức vận chuyển, Phương thức thanh toán (trả chậm),…Apziz.com cung cấp chi tiết cho bạn sau khi bạn gửi yêu cầu đến chúng tôi.
II. Phương thức đặt hàng tại Apziz.com:
- Nhập các mẫu hàng có sẵn:
Phương thức này, các Đại lý, cửa hàng sẽ chọn mẫu mã, xem xét giá cả, số lượng tối thiểu để nhận ưu đãi chiết khấu tương ứng với Biểu giá.

- Đặt các mẫu mới theo yêu cầu:
Phương thức này có thể đáp ứng được những ý mới mẻ hoặc yêu cầu đặc thù cho từng đơn hàng mà Đại lý, cửa hàng, Cty thương mại (XNK) muốn thực hiện cho khách hàng của họ

Mỗi Phương thức sẽ có các chính sách riêng biệt, Để biết thêm thông tin về chính sách, ưu đãi chiết khấu, biểu giá, hãy liên hệ theo thông tin bên dưới, Apziz.com sẵn sàng hỗ trợ tất cả các yêu cầu trong khung thời gian 24h:
II. Trở thành đại lý, cửa hàng phân phối tại Apziz.com:
Địa chỉ: 1047 Tỉnh lộ 43, P.Bình Chiểu, TP.Thủ Đức
Email: support@apziz.com
Mobile: 0946812638 - 0962497068 (A.Nam
Zalo: 0973876063
https://apziz.com/category/chau-xi-mang/

Thông tin liên hệ


: ichonau
: Apziz
: 0946812638
: Tỉnh lộ 43, P.Bình Chiểu, TP.Thủ Đức