Đặt banner 324 x 100

Bánh tráng trộn bao nhiêu calo?


Bánh tráng trộn là món ăn vặt hấp dẫn được rất nhiều người yêu thích đặc biệt là các bạn trẻ. Bạn thắc mắc bánh tráng trộn bao nhiêu calo? Bạn có đang ăn quá nhiều chất béo? Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây của Nhà thuốc Long Châu để giải đáp thắc mắc trên.

Bánh tráng trộn bao nhiêu calo?
Thành phần của bánh tráng trộn bao gồm bánh tráng, mắm tôm, trứng cút, thịt bò khô, xoài xanh, lạc rang, hành phi… Trong đó, cứ 100 gam bánh tráng trộn chứa khoảng 300-330 calo và 16 gam. calo. Chất béo và 33 gam carbohydrate phức tạp, 5 gam protein và 94,5% carbohydrate.

Ngày nay, bánh tráng Gia Lai được biến tấu thành nhiều kiểu để phù hợp với khẩu vị của mọi người. Khác nhau tùy thuộc vào loại vật liệu và số lượng tiêu thụ. Nhưng nhìn chung lượng calo trong một bịch bánh tráng trộn không chênh lệch nhiều.

Ăn bánh tráng trộn có béo không?
Ăn một gói bánh tráng trộn nặng 200 gram đồng nghĩa với việc bạn đã hấp thụ gần 600 calo chưa được tính vào lượng calo của bữa ăn chính, vì vậy ăn bánh tráng trộn thường xuyên chắc chắn bạn sẽ bị béo. nhanh.
Xem thêm: https://nhathuoclongchau.com.vn/bai-viet/thac-mac-banh-trang-tron-bao-nhieu-calo-61227.html
Hơn nữa, loại quà vặt này chứa nhiều chất béo và tinh bột, không có chất xơ, khi trộn với ớt bột và nước để lâu sẽ bị oxy hóa, không tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, loại dầu hạt điều trong bánh tráng trộn còn chứa một lượng lớn axit béo no không có lợi cho việc nâng cao thể lực.
Cách giảm cân hiệu quả bằng cách ăn bánh tráng trộn
Bánh tráng là món ăn vặt đường phố không thể cưỡng lại, vì vậy để đỡ thèm và tránh tăng cân, mỗi người cần quan tâm và bảo vệ sức khỏe của mình. .

mô hình ăn uống lành mạnh
Ăn bánh tráng trộn lâu ngày sẽ khó tiêu hóa dẫn đến tích tụ mỡ thừa trong cơ thể. Tuy nhiên, một chế độ ăn uống hợp lý sẽ giúp bạn kiểm soát cân nặng tốt hơn và hạn chế tối đa những tác hại đến sức khỏe. Vì vậy, chỉ nên ăn món ăn vặt này 1-2 lần/tuần đồng thời uống nhiều nước.

thời điểm thích hợp để ăn bánh
Thời điểm ăn bánh tráng trộn tốt nhất là trước bữa ăn chính 1 tiếng. Bạn cũng nên hạn chế ăn vào buổi tối vì như vậy sẽ khiến bạn khó tiêu hóa hơn.

Thông tin liên hệ


: nhathuoclongchau
:
:
:
: