Đặt banner 324 x 100

Cửa nhựa composite chất lượng đáng tin dùng


  • Cấu tạo cơ bản

Cửa nhựa gỗ Composite là hợp chất từ bột gỗ và nhựa PVC đúc đùn nguyên khối ở nhiệt độ cao. Kết cấu các hạt nhựa bao phủ hạt gỗ giúp vật liệu chịu được các tác động từ nước. Đồng thời, vật liệu composite cũng cở hữu đặc tính cứng của gỗ và dẻo của nhựa.

Composite gỗ nhựa Cánh dày được đùn ép thành Profile định hình. Khuôn gioăng cao su giảm chấn và nẹp cài cài đều được phủ phim PVC vân gỗ theo màu chỉ định.

  • Khả năng chịu nước

Đã được kiểm định không trương nở khi ngâm nước 24h, cửa nhựa Composite kháng nước tuyệt đối. Cấu trúc các hạt nhựa bao bọc các hạt gỗ giúp cho hơi nước không thể xâm nhập vào bên trong cửa.
 

  • Khả năng cách âm

Khả năng cách âm của cửa nhựa gỗ Composite ở mức trung bình. Cấu tạo của cánh và khuôn đều đúc nguyên khối, có khoảng không cách âm.

  • Dễ dàng lắp đặt

Sử dụng nẹp có chân cài trực tiếp vào khuôn. Nẹp thông minh có chân cài chỉ xuất hiện ở dòng cửa nhựa gỗ, từ đó giúp rút ngắn thời gian thi công.

Không những thế, sản phẩm còn có khả năng thích ứng với tất cả mọi loại tường. Với các trường hợp độ dày tường không đều hay độ thay đổi kích thước có thể dễ dàng tùy chỉnh mà không ảnh hưởng đến thẩm mỹ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN:

Hotline: 0855 890 890 

Zalo: 0855 890 890