Đặt banner 324 x 100

Ăn xoài có béo không


Nhắc đến xoài, người ta nghĩ ngay đến vị chua chua của những trái xoài nhỏ chấm muối ớt thơm ngon hay những ly sinh tố xoài vàng óng béo ngậy, lạ miệng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn thắc mắc ăn xoài có béo không? Nên ăn xoài chín hay xoài sống để giảm cân? Nhưng đôi khi sai lầm quên sử dụng loại quả này mà ai cũng mắc phải có thể dẫn đến tình trạng tăng cân không mong muốn. đó là gì? Hãy cùng Long Châu tìm hiểu nhé!

Ăn xoài có béo không?
Chuyên gia dinh dưỡng Makhija cho biết: “Xoài chứa nhiều chất dinh dưỡng như vitamin A, vitamin C, đồng và axit folic. Nó chỉ có 1% chất béo và sẽ không làm bạn béo. Xoài thậm chí còn khá mạnh trong việc phá vỡ và tiêu hóa protein và chất xơ, hỗ trợ tích cực cho hoạt động hiệu quả của đường tiêu hóa. Ngoài ra, xoài rất giàu chất xơ, là thành phần chính giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim và kiểm soát bệnh tiểu đường loại 2," tờ Times of India đưa tin.

Đối với những “tín đồ” của xoài hay các chị em đang muốn giảm cân thì đây là tín hiệu đáng mừng để bổ sung xoài vào thực đơn hàng ngày. Tuy nhiên, đây chỉ là tìm hiểu chung trên giấy tờ, còn thực tế còn rất nhiều câu hỏi khác như: Ăn xoài chín có gì khác so với ăn xoài sống? Ăn bao nhiêu là đủ một ngày? ... Hàng loạt vụ việc nối tiếp nhau xảy ra khiến người tiêu dùng không khỏi kinh hãi. Hãy cùng KingSport tìm hiểu thêm nhé.

Nên ăn xoài chín hay xoài sống?
Nhiều người lầm tưởng rằng các loại xoài đều giống nhau về thành phần và hàm lượng dinh dưỡng. Nhưng thực tế lại hoàn toàn khác.

Ăn xoài xanh có béo không?
Xoài xanh được nhiều người yêu thích bởi vị chua, giòn và thơm của muối ớt. Xoài xanh dần trở thành món ăn vặt khoái khẩu trong nhiều gia đình, chỉ nghĩ đến thôi đã kích thích vị giác nơi đầu lưỡi. Xoài xanh ăn thường xuyên, bổ sung nhiều loại khoáng chất, vitamin A, vitamin C, ít chất béo.

Xem thêm: https://nhathuoclongchau.com/bai-viet/an-xoai-co-beo-khong-thuc-don-giam-can-don-gian-tu-xoai-62422.html

Thông tin liên hệ


: nhathuoclongchau
:
:
:
: