Đặt banner 324 x 100

Chọn mẫu vòng đeo cổ nữ cho váy mới nhất 2023


Vòng đeo cổ nữ phù hợp cho váy mới nhất 2023. Một chiếc váy đẹp sẽ đẹp hơn khi đi kèm với một chiếc vòng cổ phù hợp. Đôi khi chiếc vòng cổ có thể là nguyên nhân khiến nàng kém thu hút. Hãy cùng Kerria chọn chiếc vòng cổ phù hợp với chiếc váy nhé!

Một chiếc váy đẹp sẽ đẹp hơn khi đi kèm với một chiếc vòng cổ phù hợp. Tuy nhiên, định nghĩa về sự phù hợp không phải lúc nào cũng dễ trả lời. Vóc dáng, thần thái, item, chất liệu… Đừng vội lạc lối, Kerria sẽ chỉ cho bạn những mẹo cơ bản để đeo vòng cổ và chân váy thật đẹp nhé!
 

Sơ Qua Vài Nguyên Tắc “Bất Di Bất Dịch”

Chưa kể rằng mọi người đều khác nhau, có một số câu trả lời bạn cần nghe vì điều này áp dụng trong mọi trường hợp khi chọn vòng cổ cho chiếc váy của bạn:

Đầu tiên, hãy chọn một chiếc vòng cổ phù hợp với phong cách và hoàn cảnh của bạn. Một chiếc vòng cổ không phải là cách để khoe bạn có bao nhiêu trang sức hay bao nhiêu tiền trong túi, một chiếc vòng cổ là cách tôn lên cá tính và hoàn thiện con người thời trang của bạn. Vì vậy, việc đầu tiên là xác định phong cách rồi chọn trang sức phù hợp. Thêm tính song song xác định nơi bạn đặt chân, cho bạn lựa chọn loại cổ áo.

Thứ hai, chú ý đến sự hài hòa. Điều đó nói rằng, chiếc vòng cổ nổi bật hơn là làm lu mờ bạn với ánh kim loại. Nên nếu có thể, Junie hy vọng các cô gái sẽ không “chào đón” họa tiết. Hãy nhớ rằng “less is more”, nếu trang phục đơn giản thì vòng cổ tinh tế, nếu trang phục lộng lẫy thì vòng cổ nên đơn giản và tinh tế.

Cuối cùng là chọn nhẫn phù hợp với từng loại váy. Ngay cả khi bạn thực sự thích chiếc vòng cổ pha lê, nó sẽ không hoạt động tốt khi kết hợp với chiếc váy bạn chọn. Vấn đề không phải là kiểu dáng của bộ đồ hay chiếc nhẫn xấu, mà chỉ là hai món đồ không thuộc về nhau mà thôi.

Tuy nhiên, nói dễ làm khó, không phải ai cũng đủ tinh tường để nhìn và chọn cho mình một chiếc vòng cổ phù hợp với trang phục. Vậy nên Junie mở chuyên mục mẹo nhỏ nhé!

Cách Chọn Vòng Cổ Cho Váy Phù Hợp

Phụ nữ là phụ nữ, tất nhiên có rất nhiều điều tốt đẹp về phụ nữ. Ví dụ, tất cả các loại váy. Một điểm chung là đẹp, và một điểm duy nhất thậm chí còn nhiều hơn vô số. Làm thế nào để chọn một chiếc vòng cổ khi cô ấy có 7749 chiếc váy khác nhau? Phân loại và tuân theo các quy tắc với Kerria nhé!

Đầm Cổ Tròn Hoặc Cổ Rộng

vòng đeo cổ nữ

Váy platform vòng cổ thực sự không khó. Cô ấy có thể chọn giữa vòng cổ bằng đá và vòng cổ bằng ngọc trai, chỉ cần cho biết chiều dài của cổ áo. Nếu áo quá rộng, nàng nên chọn những chiếc vòng cổ ngắn có cấu trúc chi tiết hơn để lấp đầy khoảng trống phía trên.

Đầm Cổ Tim

vòng cho nữ

Áo cổ tim là kiểu áo rất nữ tính và tinh tế nên nó có ưu điểm là tôn lên vẻ đẹp của bạn. Trong trường hợp này, những chiếc vòng mỏng và sáng bóng, kiểu dáng châu Á là sự lựa chọn tuyệt vời.

Đầm Cổ Vuông

Những chiếc váy vuông rất phổ biến đối với những cô gái mảnh khảnh. Vì con gái lộ xương quai xanh mà vẫn thanh lịch nên đặc biệt cần một chiếc vòng cổ mảnh, không quá dài để cổ trông thanh thoát hơn. Một mẹo nhỏ khác là chọn những khuôn mặt tròn có hình học (vuông, tròn, chữ nhật) phù hợp với quần áo hình vuông.

Đầm Trễ Vai Hoặc Đầm Quây

Vòng cổ choker

Một chiếc vòng cổ hẹp hoặc một chiếc vòng cổ lớn ngắn được tạo ra cho những chiếc váy “trống rỗng” này. Đặc biệt là những người có cổ dài rất phù hợp để khôi phục lại tỷ lệ với một chiếc vòng cổ. Chúng tôi biến nhược điểm thành ưu điểm và một người phụ nữ có cá tính độc đáo đã xuất hiện!

Đầm Sơ Mi

Vòng cổ choker

Đặc điểm của váy sơ mi là đơn giản, thanh lịch mà giản dị, nhưng cái khó ở đây là cổ áo sơ mi bị chiếc vòng cổ che mất. Vậy lời khuyên nào? Anh ấy có thể chọn một chiếc nhẫn có hoa văn phức tạp và đeo nó bên ngoài cổ áo sơ mi. 1 mũi tên trúng 2 đích khoe vòng cổ và tô điểm cho tà áo. Tuy nhiên, thủ thuật này chỉ hiệu quả với quần áo đồng màu!

Đầm Cổ Lọ

Không có gì quan trọng hơn việc chọn một chiếc vòng cổ phù hợp với màu sắc của trang phục. Ở những chiếc váy có cổ, chiếc vòng cổ được đeo bên ngoài cổ áo nên chi tiết đắt giá nhất chính là màu sắc, kế đến là độ dài phù hợp và kiểu dáng ôm sát. Chiếc vòng cổ bạc thanh lịch cùng chiếc váy len đen cổ lọ đơn giản giúp cô nàng tỏa sáng với vẻ đẹp hiện đại.

Trên đây là Chọn mẫu vòng đeo cổ nữ cho váy mới nhất 2023. Chúc các bạn thành công! Hy vọng với bài viết “Chọn mẫu vòng đeo cổ nữ cho váy mới nhất 2023” mà phụ kiện thời trang Kerria cung cấp cho bạn, bạn có thể dễ dàng có ngay cho hội bạn thân của mình những chiếc vòng thật xinh xắn nhé!

Bạn cũng có thể tham khảo thêm một số mẫu vòng cổ cho hội bạn thân của mình tại đây.

Và nếu bạn đang quan tâm tới các phụ kiện thời trang nữ như túi xáchvòng taydây chuyềnkính mắtđồng hồ thì hãy ghé Kerria để tham khảo nhé. Kerria chuyên cung cấp các phụ kiện thời trang nữ với các thiết kế tinh tế và đẹp mắt, mẫu mã đa dạng màu sắc, kiểu dáng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Thông tin liên hệ


: Kerria_Store
: Notavi_Decor
: 0398831256
: Số 1 Trịnh Văn Bô, Nam Từ Liêm, Hà Nội