Đặt banner 324 x 100

Vòng tay đá thạch anh hồng hợp những mệnh nào?


Mang màu hồng mộng mơ nhưng lại mang ý nghĩa biểu tượng của tình yêu, Vòng tay đá thạch anh hồng được rất nhiều người săn đón và ưa chuộng, bởi nó không chỉ mang biểu tượng của tình yêu mà còn mang sức mạnh quyền năng. Luôn mang lại may mắn, đặc biệt điều mà ai cũng mong muốn đó là đường tình duyên.

NHỮNG MỆNH HỢP VỚI VÒNG TAY ĐÁ PHONG THUỶ THẠCH ANH HỒNG

  • Đối với những người thích sưu tầm trang sức, đặc biệt là chơi về phong thuỷ, thì họ rất cẩn trọng trong việc lựa chọn màu sắc phù hợp với mệnh của mình.

  • Màu Hồng thường tượng trưng cho hệ Hoả, kèm theo đó sẽ là những may mắn trong công việc và cuộc sống hàng ngày. Nhờ vào sự tích cực và kiềm chế những cảm xúc không hay đã đem lại cho bản thân nhiều mối quan hệ và các cơ hội dẫn đến sự thành công.

  • Đi theo mệnh Hoả, tương sinh với mệnh Hoả sẽ là mệnh Thổ. Những người thuộc mệnh Thổ khi đeo vòng tay sẽ gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống, điểm nhấn chính vẫn là đường tình duyên và sức khoẻ dồi dào, bình an và an nhiên sống vô tư và thoải mái.

NHỮNG MỆNH KHÔNG PHÙ HỢP VỚI VÒNG TAY PHONG THUỶ THẠCH ANH HỒNG

  • Tương sinh thì sẽ có tương khắc, mệnh khắc tinh của Vòng Tay Thạch Anh Hồng đó chính là mệnh Kim. Mệnh Hỏa khắc mệnh Kim nên những người mệnh này khi đeo vòng tay sẽ thu hút những điềm xấu bao lấy quanh người, đường tình duyên trắc trở và hay gặp tai ương.

  • Mệnh cuối cùng đó chính là mệnh Mộc. Mộc sinh Hoả nên mệnh này luôn át chế và tương phản đối với mệnh Hoả. Người mệnh Mộc đeo vòng lên người sẽ gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, sức khoẻ và đường tình duyên, buôn bán kinh doanh đều ảnh hưởng ít nhiều

>> Xem thêm bài viết về Vòng Tay Đá Thạch Anh Hồng: https://phongthuyngocan.com/blog/vong-tay-da-thach-anh-hong-loai-da-cua-bieu-tuong-tinh-yeu--HKNx9uPX.html

Thông tin liên hệ


: kieunhi
:
:
:
: