Đặt banner 324 x 100

Bật mí 10 cách phối đồ cho người chân to tự tin hơn



Với những cô nàng chẳng may sở hữu đôi chân không được thon gọn thì việc lựa chọn trang phục rất được lưu ý để che đi khuyết điểm của bản thân. Để giúp các bạn gái chân to thêm tự tin hơn Lillie xin chia sẻ những cách phối đồ cho người chân to qua bài viết dưới đây nhé. 
1. Áo croptop – Cách phối đồ cho người chân to
Bộ đôi hoàn hảo quần cạp cao với áo crop – top sẽ giúp bạn ăn gian được chiều cao và che đi khuyết điểm chân to một cách hiệu quả. Với kiểu mix đồ này vừa có thể khéo léo khoe vòng 2 thanh mảnh vừa tăng sự quyến rũ cho vòng 3 cho đôi chân thêm thon gọn.
Nếu vòng 2 của bạn không được eo ót thì bạn không nên chọn chiếc áo ôm sát vào người bởi nó sẽ “tố cáo” khuyết điểm trên cơ thể. Bạn hãy chọn chiếc áo có độ rộng vừa phải mặc với chiếc quần cạp cao tối màu để làm tăng sự quyến rũ và tự tin bước xuống phố.
2. Cách phối đồ cho người chân to cùng quần jeans tối màu
Trước tiên chúng ta nên chọn chiếc quần jeans tối màu thay vì những chiếc quần màu sáng có mài, có rách. Những chiếc quần sẫm màu sẽ giúp đôi chân của bạn thon gọn hơn. Sau đó hãy để ý đến kiểu cách, độ dài ngắn của mẫu quần bạn chọn.
Theo chúng mình thì các bạn nên chọn những chiếc quần dài chứ không nên chọn quần lửng. Đơn giản vì quần dài sẽ giúp chân của các bạn dài hơn và nhìn sẽ thanh thoát hơn nữa. Và nếu có thể thì hãy chọn cho mình một chiếc quần jeans cạp cao để hack chiều dài đôi chân của mình bạn nhé!
Xem thêm…
Bài viết khác. Xem TẠI ĐÂY
 

Thông tin liên hệ


: VietLT
:
:
:
: