Đặt banner 324 x 100

Đổi cầu trong bóng chuyền là gì


Sau khi biết đối chuyền là gì, chúng ta hãy tìm hiểu về quy tắc đổi cầu. Đổi cầu trong bóng chuyền là chỉ sự thay đổi vị trí của các VĐV theo chiều kim đồng hồ. Việc đổi cầu sẽ giúp các VĐV có thể tiếp xúc bóng tại vị trí chuyền 2, giúp đội hình cân hình và hạn chế tiêu hao sức lực của 6 người. 


Đổi cầu trong bóng chuyền


Trong lúc thi đấu, đội bóng chuyền gồm 6 người đứng thành hình tròn. VĐV đứng ở góc dưới bên phải được chỉ định số 1 sẽ là người phát bóng, và ba VĐV đứng dọc lưới sẽ là VĐV hàng trước. Hàng trước bên trái sẽ ở vị trí 4, hàng giữa trước sẽ ở vị trí 3 và số 2 sẽ ở hàng trước bên phải. Ba người chạy hàng sau sẽ lần lượt là hàng sau bên trái vị trí số 5, hàng giữa là số 6 và hàng sau bên phải sẽ là số 1.


Liên hệ MAKAN in áo bóng rổ thiết kế

MAKAN hiện tại đang là xưởng may độc lập, hoàn toàn không hợp tác với bất cứ đơn vị trung gian nào. Mọi khâu thiết kế, sản xuất và phân phối đều do đơn vị đảm đương thực hiện. Đây cũng chính là lý do mà các mẫu áo bóng rổ thiết kế luôn đảm bảo được yếu tố độc quyền, giá tốt và đạt chất lượng chuẩn nhất.

Nếu bạn có nhu cầu đặt in áo bóng rổ thiết kế tại MAKAN, mời đặt ngay theo cách thức dưới đây:

Email: makanhcm@gmail.com

Address:

500/65/4 KP3, Bùi Văn Ngữ Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh 700000

Hours:

Thứ Hai, Thứ Ba, Thứ Tư, Thứ Năm, Thứ Sáu, Thứ Bảy, Chủ Nhật

09:00 – 21:00

Website: https://makan.vn/

Nguồn bài viết: https://makan.vn/aobongro/
 

Thông tin liên hệ


: trieuhovn
:
:
:
: