Đặt banner 324 x 100

Giờ vàng đăng tin bất động sản mang lại sự hiệu quả hơn trong đăng tin


Đăng tin rao vặt tin nhà đất bán, nhà đât cho thuê là công việc mà bất cứ nhà môi giới nào cũng biết làm. Tuy nhiên bạn biết đấy biết làm nó khác với làm hiệu quả. Bởi không phải nhân viên môi giới nào cũng biết cách đăng tin bất động sản thực sự hiệu quả.

Việt Nam là quốc gia với số lượng người sử dụng internet theo thống kê đứng hàng thứ 6 Châu Á. Với các kênh trực tuyến hiện đại nó đang dần “thống trị” nền kinh tế của Việt Nam. Tuy nhiên khi bạn muốn sử dụng thật hiệu quả những kênh trực tuyến này. Đó là điều mà không phải người dùng nào cũng nắm rõ và khai thác hiệu quả.

Nghiên cứu về giờ vàng để đăng tin bất động sản hiệu quả

Đăng tin bất động sản là gì? có dễ làm hay không? nếu nói dễ thì dễ mà nói khó về nhiều khía cạnh khác nhau thì nó cũng khó. Bởi chưa ai bước vào nghề bất động sản đặc biệt là chuyên viên môi giới bất động sản mà thấy nghề của mình dễ. Bởi vì có khi cả tháng không bán được căn hộ nào và tháng đó coi như không có phụ cấp.

Đăng tin rao vặt tin nhà đất bán, nhà đât cho thuê là công việc mà bất cứ nhà môi giới nào cũng biết làm. Tuy nhiên bạn biết đấy biết làm nó khác với làm hiệu quả. Bởi không phải nhân viên môi giới nào cũng biết cách đăng tin bất động sản thực sự hiệu quả.

Thứ nhất: Giờ vàng, giờ nhiều người tìm kiếm để đăng tin bất động sản hiệu quả nhất

Thời gian mà bạn hay đăng tin bất động sản là khi nào. Bạn nên lưu ý thời gian đăng tin cũng có vai trò hết sức quan trọng. Thời gian khách hàng có nhu cầu tìm kiếm bất động sản online là: trước 9h sáng và sau 11h30 giờ trưa. Còn buổi chiều sẽ là sau 16h30 chiều và 20h tối.

Vì vậy bạn nên tận dụng những khung giời này. Để lựa chọn đăng tin hiệu quả trước khoảng thời gian này 30 phút. Để mang lại hiệu quả truyền thông hiệu quả cao. Gặt hái được thành công trong ngành bất động sản.

Thứ hai:  Việc xác định ngày để đăng tin cũng mang tính chất quyết định.

Bạn hay rảnh vào đầu tuần hay cuối tuần. Theo số liệu nghiên cứu thì có đến 80% chúng ta đều sẽ rảnh nhiều vào cuối tuần. Do đó vào những ngày cuối tuần được đánh giá là thời điểm có nhiều khách hàng tiếp cận. Cũng như có nhu cầu tìm kiếm thông tin bất động sản.

Vì vậy trong 2 ngày cuối tuần đó là thứ bảy và chủ nhật. Thì bạn hãy tận dụng cố gắng đăng nhiều tin hơn. Tin đăng chú trọng nội dung, tiêu đề hấp dẫn hơn. Để khách hàng dễ dàng tiếp cận và có nhiều cơ hội tìm kiếm.

Thứ ba, Người đăng tin cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về nội dung và hình thức những tin đăng mà bạn sẽ đăng.

Bạn có từng suy nghĩ trong 1000 tin đăng của 1000 người trong đó có bạn. Khách hàng sẽ đọc tin của bạn hay những người khác. Hãy đăng tin được chau chuất hơn, chuẩn bị kỹ hơn, hấp dẫn hơn đó là cách để bạn cạnh tranh hiệu quả. Cũng như tạo ra sự khác biệt của mình so với các nhân viên môi giới khác. . Bạn nên tính toán sắp xếp, soạn sẵn nội dung ngoài word. Sau đó khi đăng tin thì chỉ cần copy và paste lên các trang rao vặt bất động sản và diễn đàn bất động sản.

Hẹn giờ đăng tin trên phần mềm đăng tin bất động sản

Bạn lo ngại về vấn đề căn khung giờ để đăng tin trong khi mình còn nhiều công việc khác cần phải làm. Đừng lo với phần mềm đăng tin bất động sản bạn hoàn toàn có thể cài đặt hẹn giờ đăng tin theo mong muốn, hỗ trợ đăng tin đăng cùng một lúc. Công việc của bạn chỉ là soạn tin và hẹn giờ đăng tin, còn lại phần mềm sẽ đăng nhập phần mềm và đăng tin cho bạn.

Ngoài ra bạn có thể sử dụng thêm tính năng uptin để làm mới tin đăng của mình trên trang đầu.

Trên đây là những kinh nghiệm chia sẻ của Autoposting.net. Hi vọng đã mang đến cho các bạn những thông tin thực sự hữu ích nhất. Cần hỗ trợ đăng tin các bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0326125941 hoặc truy cập website: https://autoposting.net/

Thông tin liên hệ


: demo1103
: Demo
: 0326125941
: 109 Mễ Trì Thượng
: