Đặt banner 324 x 100

Top 5+ chảo chống dính cho bếp từ tốt nhất hiện nay


Tư vấn cách chọn chảo chống dính cho bếp từ chất lượng tốt

Chảo chống dính cho bếp từ là gì?

Chảo chống dính bếp từ là loại chảo được phủ một lớp chống dính mỏng bên trong mặt chảo giúp việc chiên, xào, rán diễn ra thuận tiện hơn, có đáy phẳng nhiễm từ tốt và kích thước tương ứng với vùng nấu bếp từ. Qua đó giúp dễ dàng hấp thu tốt nhất tính từ của bếp và đẩy nhanh tốc độ làm chín thức ăn.

Chất liệu của chảo rán bếp từ

Chảo chống dính cho bếp từ có chất liệu đa dạng như nhôm, hợp kim nhôm, gang, đồng, thép không gỉ (inox), chảo chất liệu đá hoa cương ceramic (chảo ceramic), trong đó chất liệu inox và hợp kim nhôm được sử dụng khá phổ biến. Chất liệu này giúp bắt nhiệt tốt hơn và tiết kiệm thời gian nấu nướng cho bạn.
Vật liệu chống dính có thể là vật liệu truyền thống phủ chống dính bình thường, đối với chảo từ chất liệu đá (gốm ceramic) thì thường sử dụng chống dính vân đá hoặc chống dính ceramic.

Cấu tạo chảo chống dính bếp từ

Cấu tạo chảo chống dính bếp từ gồm 4 bộ phận chính: lòng chảo, cán chảo (tay cầm của chảo), đáy chảo, và lớp truyền nhiệt.
– Lòng chảo: gồm 2 loại chính là lòng chảo sử dụng chất chống dính Teflon và chất chống dính ceramic (chảo đá).
– Cán chảo (tay cầm của chảo): thiết kế cán cầm của chảo bằng nhựa Plastic hoặc nhựa ABS chịu lực chịu nhiệt tốt, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng, độ dài và bề rộng vừa vặn cân đối, hất đảo thức ăn không bị trượt tay.
– Đáy chảo: gồm 2 loại chính là đáy rời và đáy đúc liền khối.
– Lớp truyền nhiệt: lớp truyền nhiệt nhôm hoặc lớp truyền nhiệt bằng đồng.

 

san-pham-chao-inox-chong-dinh-loai-tot
san pham chao inox chong dinh loai tot

Top 5 chảo chống dính bếp cho từ tốt nhất

1.Chảo chống dính cho bếp từ Fissler ALUX COMFORT PLUS 28cm

Fissler được thành lập năm 1845 bởi Carl Philipp Fissler tại Idar-Oberstein,Đức. Ngày nay, Fissler đại diện cho những thương hiệu dẫn đầu thế giới trong lĩnh vực các thiết bị và Chảo chống dính cho bếp từ. Fissler luôn minh bạch về nguồn gốc sản phẩm thế nên những sản phẩm được sản xuất tại Đức sẽ được khắc dưới đáy nồi “Made in Germany”.
Chảo từ Fissler ALUX COMFORT PLUS 28cm được làm chất liệu được làm từ chất liệu thép không gỉ 18/10 bền bỉ, an toàn cho sức khỏe người dùng. Cấu tạo chảo có thành cao, hạn chế dầu mỡ bắn. Chảo Fissler sử dụng chất chống dính cao cấp không chứa PFOA tuyệt đối an toàn, chống dính cực tốt và siêu bền. Thiết kế đáy Cookstar cho đáy chảo luôn phẳng, không bị cong vênh, lồi lõm trong mọi trường hợp giãn nở vì nhiệt. Cán chảo bọc Plastic cách nhiệt, thiết kế móc câu chống trượt cho người dùng cầm nắm dễ dàng, thoải mái.

chao-chong-dinh-cho-bep-tu-fissler-alux-comfort-plus-28cm
hinh anh thuc te chao tu fissler alux comfort plus 28cm

2. Chảo inox chống dính Zwilling Prime NonStick Fry Pan 28cm

Chảo chống dính cho bếp từ hãng Zwilling được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại của Đức. Các sản phẩm Zwilling được chứng nhận bởi DEKRA, và tuân thủ theo tiêu chuẩn DIN EN ISO 9001 – bằng chứng nhận về chất lượng đồng đều, thống nhất của sản phẩm, cũng như đảm bảo hệ thống kiểm tra và quản lý sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn.
Chảo inox chống dính Zwilling Prime NonStick Fry Pan 28cm được làm từ chất liệu thép không gỉ 18/10 công thức đặc biệt của thương hiệu ZWILLING kết hợp công nghệ đúc nguyên khối SIGMA Clad 5 lớp giúp tối ưu khả năng truyền giữ, phân phối và ổn định biên độ nhiệt. Lớp chống dính Ceramic cao cấp, công nghệ Ceraforce Ultra, hoàn toàn không chứa PTFE và PFOA, an toàn cho sức khỏe người dùng. Sản phẩm được sử dụng trên mọi loại bếp, tối ưu trên bếp từ và lò nướng.

chao-chong-dinh-cho-bep-tu-zwilling-prime-nonstick-fry-pan-28cm
san pham chao inox chong dinh zwilling prime nonstick fry pan 28cm

3. Chảo chống dính cho bếp từ Elo Pure Mercury 28cm

Elo là thương hiệu gia dung cao cấp đến từ cộng hòa liên bang Đức made in Germany chuyên sản xuất các sản phẩm nồi niêu xoong Chảo chống dính cho bếp từ, nồi áp suất, dụng cụ gia đình. Chảo Elo có xuất xứ rõ ràng, một số sản phẩm chảo Elo được nhập khẩu nguyên chiếc Đức made in Germany, một số được sản xuất tại Hồng Kong made in HongKong.
Chảo từ Elo Pure Mercury 28cm được làm từ chất liệu thép không gỉ 18/10 tuổi thọ cao, an toàn sức khỏe người dung. Chảo từ sử dụng chất chống dính cao cấp không chứa PFOA tuyệt đối an toàn, chống dính cực tốt và siêu bền. Thiết kế đáy chảo luôn phẳng, không bị cong vênh, lồi lõm trong mọi trường hợp giãn nở vì nhiệt. Phù hợp với các món chiên, xào, tiết kiệm dầu mỡ.

chao-chong-dinh-cho-bep-tu-elo-pure-mercury-28cm
hinh anh san pham chao tu elo pure mercury 28cm

4.Chảo chống dính cho bếp từ Zwilling Moment Nonstick Fry Pan 28cm

Chảo chống dính cho bếp từ inox Moment được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức made in Germany với công nghệ đóng đáy 3 lớp Sigma Classic, nhiệt lượng được lan tỏa nhanh và biên độ nhiệt ổn định tiết kiệm năng lượng khi làm bếp.
Lớp phủ chống dính Duraslide Ultra không chứa PFOA bền bỉ cùng khả năng chịu nhiệt lên tới 230 độ C. Chảo chống dính cho bếp từ Giúp hạn chế thực phẩm bám vào chảo ngay cả khi sử dụng ít chất béo. Thiết kế tay cầm Ergonomic giúp bạn dễ dàng trong các thao tác chế biến.

chao-chong-dinh-cho-bep-zwilling-moment-nonstick-fry-pan-28cm
vo hop chao inox chong dinh zwilling moment nonstick fry pan 28cm

5. Chảo chống dính cho bếp từSilit TOSKANA 28cm

Chảo chống dính cho bếp từ Silit sử dụng các chất liệu cao cấp, đạt chuẩn Châu Âu, 100% không chứa PFOA, PTFE (Perfluorooctanoic Acid & polytetrafluoroethylene) (2 chất có thể gây ung thư cho con người). Chảo từ của Silit luôn nằm ổn định và chắc chắn trên mặt bếp khi đun nấu, đảm bảo sự tiện lợi và an toàn cho người dùng, sử dụng được trên mọi loại bếp, đặc biệt sử dụng tốt trên bếp từ do chất liệu nhiễm từ và đáy phẳng.

Chảo từ Silit TOSKANA 28cm được làm từ chất liệu hợp kim nhôm dẫn nhiệt tốt, nhẹ hơn inox, xào nấu dễ dàng, thoải mái. Chảo từ sử dụng chất chống dính cao cấp không chứa PFOA tuyệt đối an toàn, chống dính cực tốt và siêu bền. Thiết kế đáy chảo luôn phẳng, không bị cong vênh, lồi lõm trong mọi trường hợp giãn nở vì nhiệt. Chảo từ sử dụng được trên mọi loại bếp, đặc biệt hoàn hảo với bếp từ.

chao-chong-dinh-cho-bep-tusilit-toskana-28cm
hinh anh thuc te chao tu silit toskana 28cm

Lưu ý:

Các bạn nên mua tại các website về ngành bếp, sẽ có hàng trăm mẫu thiết kế để bạn thoải mái lựa chọn.
Kỹ thuật viên ngành bếp thì tiếp xúc với đa dạng mặt hàng hơn và kinh nghiệm lắp đặt hoặc sử lý sự cố sẩy ra cũng chuyên nghiệp hơn.
Chế độ bảo hành chu đáo, thời hạn bảo hành đúng theo quy định của hãng, giá sản phẩm liên tục được cập nhật mẫu mới nhất.
Dịch vụ tư vấn và giao hàng chuyên nghiệp toàn quốc.
Ngoài ra khi mua hàng tại các showroom thiết bị nhà bếp bạn còn được hỗ trợ những chương trình khuyến mại xả kho, khuyến mại áp dụng mã giảm giá khi mua hàng, khuyến mại xả hàng bếp hút và rất nhiều khuyến mại khác nữa.
Nếu các bạn có nhu cầu tìm hiểu sản phẩm thiết bị nhà bếp, Bếp Royal có rất nhiều chương trình ưu đãi giảm giá đang triển khai.
Website tối ưu hỗ trợ người sử dụng, bộ lọc thông minh lọc sản phẩm nhanh chóng.

Ngoài ra khi mua chảo rán bếp từ nhập khẩu, các bạn có thể tham khảo thêm những sản phẩm chảo rán bếp từ nhập khẩu khác như: chảo từ Fissler nhập khẩu Đức, Chảo gang Staub nhập khẩu Pháp, Chảo gang Lodge nhập khẩu Mỹ, chảo từ Elo, chảo từ Zwilling, chảo thép Carbon nhập khẩu Đức, Hà Lan,…

Thông tin liên hệ


: Gia-dung-Viki-03
: Gia dụng Viki
: 0978335235
: Ng. 75 Đ. Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Diễn, Hà Nội