Đặt banner 324 x 100

Chuyên cung cấp chai tạo bọt chất lượng cao


Việc mỹ phẩm thường xuyên không được chú ý tới lâu ngày sẽ dẫn đến trình trạng hẩm móc hư hỏng, sau đây đơn vị chuyên cung cấp chai tạo bọt sẽ chia sẽ với bạn cách bảo quản mỹ phẩm hiệu quả, cùng xem ngay nhé!

Bảo quản trong tủ lạnh
Bảo quản mỹ phẩm trong tủ lạnh giúp gia tăng tuổi thọ của chúng vì nhiệt độ cao (đặc biệt là trong mùa hè) có thể khiến một số thành phần trong mỹ phẩm mất đi hiệu quả. Tuy nhiên không phải tất cả mỹ phẩm đều cần để trong tủ lạnh để dùng được lâu.

Nếu trên sản phẩm có in khuyến nghị để trong tủ lạnh thì bắt buộc phải để trong ngăn mát tủ. Còn nếu không có bất kì ghi chú nào thì chúng ta cần xem xét đến bảng thành phần của sản phẩm.

Một số mỹ phẩm nên bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh là xịt khoáng, kem dưỡng mắt, kem chống nắng, nước hoa, mặt nạ, serum, mỹ phẩm handmade,.... Tuy nhiên, đối với các loại son môi, mỹ phẩm dạng phấn, dạng dầu và chì trang điểm thì bạn tuyệt đối không nên để vào tủ lạnh vì dễ làm chúng biến chất, khó sử dụng.

Trước khi cho vào tủ lạnh, bạn cần đậy nắp kín các sản phẩm để các hoạt chất không bị giảm chất lượng. Bạn cũng cần để mỹ phẩm ở ngăn chuyên dụng để tránh nhiễm khuẩn, đồng thời điều chỉnh nhiệt độ thích hợp với sản phẩm, không để nhiệt độ quá thấp nhé.

Bảo quản nơi thoáng mát, khô ráo
Hầu hết mỹ phẩm đều cần được bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Nếu để tiếp xúc với ánh mặt trời, mỹ phẩm sẽ nóng lên và các thành phần bên trong dễ bị phân rã. Vì vậy, bảo quản ở nơi thoáng mát là một trong những cách đơn giản giúp kéo dài tuổi thọ của mỹ phẩm.

Bạn nên đặt mỹ phẩm ở bàn trang điểm khuất nắng hoặc cất vào tủ hay ngăn kéo để chúng không bị ảnh hưởng bởi ánh nắng. Ngoài ra, những sản phẩm có bao bì tối màu sẽ có khả năng chống lại sự tác động của tia UV tốt hơn nên bạn có thể ưu tiên những sản phẩm như vậy khi chọn mua nhé.

Đặt mỹ phẩm ở bàn trang điểm, tránh ánh nắng trực tiếp

Nơi đặt mỹ phẩm.

– Các sản phẩm chăm sóc da nên để trong phòng tắm

Hãy để các loại mỹ phẩm chăm sóc da sử dụng hàng ngày vào trong đó, bao gồm cả các sản phẩm chăm sóc toàn thân. Bạn nên để mỹ phẩm lên kệ gương hay giá đồ ở trên cao, tránh quá gần vòi sen để mỹ phẩm không bị ẩm. Như vậy, ngay sau khi tắm, hoặc rửa mặt, bạn đã có thể chăm sóc ngay cho làn da của mình rồi.

Nên để các sản phẩm dưỡng da trong phòng tắm để tiện lợi sử dụng

– Không để mỹ phẩm trang điểm trong phòng tắm

Khó tính hơn những mỹ phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm trang điểm cần được bảo quản ở những điều kiện đặc biệt hơn.

Giữ cho đồ trang điểm được như mới liên quan đến nơi mà bạn cất giữ chúng chứ không phải chỉ là cách bạn giữ chúng như thế nào. Rất nhiều cô gái chọn một ngăn tủ trong phòng tắm để cất giữ mỹ phẩm của mình mặc dù phòng tắm lại hoàn toàn không mát mẻ và khô ráo tý nào.

Trong phòng tắm có quá nhiều vi khuẩn, nhiệt độ thì lại cao, hơi nước và độ ẩm cũng rất lớn … Nó có giống như một nơi lý tưởng để cất giữ những món đồ trang điểm của bạn? Chắc chắn là không!

Nên để mỹ phẩm ở những nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ẩm ướt.

– Nên để mỹ phẩm ở những nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ẩm ướt.

– Vào mùa hè, khi nhiệt độ vượt quá 40 độ C, bạn không nên để mỹ phẩm ở nơi nóng bức, nơi hầm hơi.

– Đừng để hộp trang điểm gần lò sưởi hay gần nơi làm bếp. Son môi chịu nóng kém, chúng sẽ bị chảy ra, phấn nền hay phấn màu cũng nhanh bị hỏng hơn.

Hơn nữa, ẩm ướt và nóng là điều kiện lý tưởng để các vi trùng phát sinh không những làm mỹ phẩm nhanh hỏng mà còn ảnh hưởng đến da của bạn.

Tránh làm đông đá mỹ phẩm
Các hoạt chất trong mỹ phẩm một khi bị đông đá sẽ bị vô hiệu trên da, đặc biệt là các dạng nhũ tương như kem, lotion,... Vì vậy, bạn không được đông đá mỹ phẩm mà chỉ nên bảo quản chúng ở ngăn mát tủ lạnh và căn chỉnh nhiệt độ thích hợp, không để quá thấp nhé.