Đặt banner 324 x 100

Biệt thự nghỉ dưỡng Park Hyatt đẳng cấp nhất tại Phú Quốc


Tập đoàn BIM Land hợp tác với Tập đoàn Hyatt cho ra mặt khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu Park Hyatt Phú Quốc. Đây là khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu Park Hyatt đầu tiên tại Đông Nam Á tọa lạc tại phía Tây Nam đảo ngọc Phú Quốc.

Mảnh ghép hoàn thiện của thiên đường nghỉ dưỡng phú quốc

Trước đây tờ telegraph của anh đã mô tả phú quốc là “viên ngọc ẩn giấu của châu á”. Nhưng vấn đề đặt ra là: viên ngọc này cần được mài dũa như thế nào để trở nên lấp lánh và hấp dẫn những lữ khách thượng lưu trong nước vào quốc tế, đặc biệt sau khi phú quốc chính thức trở thành thành phố biển đảo đầu tiên của việt nam?

Đến phú quốc đến thiên đường nghỉ dưỡng nhiều tiềm năng khai mở

Phú quốc ghi dấu ấn trên bản đồ là hòn đảo lớn nhất của việt nam với 62% diện tích rừng nguyên sinh, 150km đường bờ biển, 99 ngọn núi cùng hệ sinh thái đa dạng. Từ một "viên ngọc ẩn giấu", phú quốc với sự tăng tốc của ngành du lịch đã trở thành điểm đến mới hấp dẫn du khách trong nước và quốc tế. Nếu như năm 2012, số liệu thống kê ghi nhận chỉ có khoảng 300.000n lượt du khách tới phú quốc thì tới năm 2019, con số này đã tăng tới 5,3 triệu lượt. Trong giai đoạn từ năm 2010 - 2019, tốc độ tăng trưởng du lịch của phú quốc giữ đều ở ngưỡng 20-30%. Không quá khi nhận xét rằng du lịch chính là đòn bẩy quan trọng, đóng góp tới 70% cơ cấu gdp của phú quốc bởi chỉ tính riêng trong năm 2019 ngành du lịch tại đây đã thu về 5.700 tỷ đồng.

Đáng chú ý, theo thống kê từ sở du lịch kiên giang, 8 tháng đầu năm 2020, phú quốc ghi nhận hơn 2,2 triệu lượt khách, cao hơn so với đà nẵng là 1,9 triệu lượt và bứt phá mạnh mẽ so với khánh hòa là gần 1 triệu lượt. Tháng 8/2020, tripadvisor chọn phú quốc là nơi duy nhất tại châu á có tên trong top 15 điểm đến đáng mơ ước trên thế giới. Cnn xếp hòn đảo này vào top 5 điểm đến du lịch hàng đầu châu á - thái bình dương. Tờ forbes cũng lựa chọn phú quốc là một trong 6 bãi biển đẹp nhất thế giới. Đây là minh chứng về sức hút du lịch của phú quốc so với những điểm đến vốn đã nổi tiếng trong khu vực asean như phuket, bali hay boracay…

Những tiền đề thuận lợi này đã mở ra chương mới trong quá trình phát triển kinh tế tại thành phố biển đảo. Bđs nghỉ dưỡng được xác định là mũi nhọn phát triển của phú quốc. Tại hội thảo "phú quốc: đón vận hội - dẫn lối thành công" do sở du lịch tỉnh kiên giang chủ trình tổ chức vào tháng 1/2021, ông nguyễn lưu trung - phó chủ tịch ubnd tỉnh kiên giang khẳng định chiến lược mà chính quyền thành phố biển đảo phú quốc theo đuổi là đón đầu, định hướng cho phát triển bất động sản gắn với du lịch nghỉ dưỡng để tp. Phú quốc thật sự trở thành trung tâm kinh tế trọng điểm của khu vực phía nam và cả nước, trung tâm nghỉ dưỡng chất lượng cao mang tầm cỡ quốc tế. Được biết hiện phú quốc thu hút 304 dự án đăng ký đầu tư với nguồn vốn đạt 361.054 tỉ đồng, trong số đó có 215 dự án phát triển du lịch và 23 dự án phát triển đô thị.

“viên ngọc ẩn giấu” và cú soán ngôi những thủ phủ nghỉ dưỡng hàng đầu châu á

Vị trí đắc địa và yếu tố thiên nhiên là những tiền đề để phú quốc phát triển thành điểm đến nghỉ dưỡng đẳng cấp. Nhưng thành phố biển đảo trong tương lai này còn cần gì để lọt top những thủ phủ du lịch biển nổi tiếng trong khu vực.

Điều đầu tiên phải tính đến là hệ thống hạ tầng giao thông, chỉ khi hạ tầng giao thông hoàn thiện mới có thể thu hút du khách đến thăm quan, nghỉ dưỡng. Thật đáng mừng là trong chiến lược phát triển kinh tế vùng, cảng hàng không quốc tế phú quốc đã đi vào hoạt động từ tháng 11/2012. Từ chỗ chỉ khai thác một vài đường bay nội địa, đến nay cảng đã triển khai thành công nhiều đường bay thẳng quốc tế từ trung quốc, hàn quốc, thái lan và một số nước châu âu như anh, italia, nga... Và gần 10 đường bay thẳng kết nối các tỉnh thành trong nước đến với thành phố biển đảo này.

Sau hạ tầng giao thông phải kể đến dịch vụ lưu trú. Cảnh quan thiên nhiên, môi trường nghỉ dưỡng có đẹp đến mấy mà thiếu dịch vụ lưu trú cao cấp cùng hệ thống tiện ích vui chơi, giải trí đa dạng thì cũng khó có thể giữ chân du khách được dài ngày. Thống kê hiện nay phú quốc mới chỉ có 64 khách sạn và khu nghỉ dưỡng thuộc phân khúc 5 sao. Trong khi đó tại phuket - thủ phủ nghỉ dưỡng của thái lan, con số này đang là 880 với sự tập hợp của phần lớn các thương hiệu upscale (hạng sang) và luxury (sang trọng) như banyan tree, como, anatara, six senses, rosewood... Hoặc như bali (indonesia) đang là nơi tụ hội của hơn 2.000 khách sạn và khu nghỉ dưỡng. Đáng chú ý, gần hết các thương hiệu thuộc dòng ultra-luxury (siêu sang) đã có mặt tại đây, những cái tên có thể kể đến như rosewood, the ritz - carlton, st. Regis, four seasons, six senses…

"không phải điểm đến du lịch nào trên thế giới cũng có thể phát triển phân khúc bđs nghỉ dưỡng siêu sang bởi đối tượng của phân khúc này là những người có sự lựa chọn rất khắt khe và đề cao sự đặc biệt, độc bản. Nhưng các dự án siêu sang không chỉ nâng cao sức hút đầu tư mà còn cả vị thế của điểm đến" - một chuyên gia lâu năm trong lĩnh vực bđs phân tích. Nhận định được tiềm năng phát triển của các thương hiệu ultra-luxury tại phú quốc, tập đoàn hyatt đã quyết định bắt tay cùng bim land tại park hyatt phu quoc residences - dự án dinh thự nghỉ dưỡng siêu sang đầu tiên của thương hiệu park hyatt tại đông nam á. Bà monika dubaj - phó tổng giám đốc phụ trách phát triển tập đoàn hyatt cho biết: "rõ ràng việt nam đang dần chiếm lĩnh thị phần du lịch của indonesia và thái lan, đặc biệt với những điểm đến như phú quốc sẽ là nơi thu hút được đối tượng du khách cao cấp nếu có các dự án xứng tầm. Đó là lý do chúng tôi quyết định phát triển dự án park hyatt phu quoc residences tại hòn đảo xinh đẹp này."

 

Mảnh ghép hoàn thiện cho thiên đường nghỉ dưỡng đảo ngọc

Tháng 12/2019, tại diễn đàn cấp cao du lịch việt nam, tập đoàn hyatt và bim land (thuộc tập đoàn bim group) đã thực hiện lễ ký kết thỏa thuận dịch vụ cho khu nghỉ dưỡng park hyatt phu quoc residences, chính thức đưa thương hiệu nghỉ dưỡng ultra-luxury được những danh nhân chính khách quốc tế yêu thích đến đảo ngọc.

Tọa lạc ở thế đất "tọa sơn hướng hải" với đường bờ biển kéo dài 1.7km, park hyatt phu quoc residences được bao bọc bởi thiên nhiên nguyên bản, với rừng già và dãy núi rồng ôm trọn hai bên cùng dòng suối tự nhiên tuôn chảy về trung tâm, mang đến địa thế "thủy tụ minh đường" hiếm có. Địa hình tự nhiên dốc thoải từ mặt nước biển lên đến cốt 38 tạo nên một không gian nghỉ dưỡng độc bản, phân tầng và biệt lập, với lối vào riêng tư ít khu nghỉ dưỡng nào có được. Đây cũng là lợi thế hiếm có để phát triển mô hình dinh thự nghỉ dưỡng sang trọng bởi một công trình chỉ có thể được định danh dinh thự khi tọa lạc trên diện tích đất lớn và hài hòa với không gian sử dụng. Không chỉ là nơi nghỉ dưỡng và trải nghiệm, park hyatt phu quoc residences còn là tài sản vô giá, là một tuyệt tác độc bản của thiên nhiên xứng đáng để giới đầu tư tinh hoa sở hữu và sưu tập.

Trên quỹ đất 55ha, park hyatt phu quoc residences chỉ gồm 65 dinh thự với diện tích từ 1.520 -2.524 m2 được thiết kế theo ngôn ngữ kiến trúc truyền thống hòa trộn với tinh thần đương đại, đón trọn cảnh sắc thiên nhiên và chiêm ngưỡng hoàng hôn tuyệt đẹp nơi đảo ngọc. Trong bộ sưu tập hữu hạn đó, 20 dinh thự mặt biển beach villa dọc theo bờ biển, 10 dinh thự ven hồ lake villa nằm bên hồ nước cạnh những thửa ruộng bậc thang thơm hương lúa, 34 dinh thự triền đồi hill villa lưng tựa núi, mặt hướng biển - sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn cho các chủ nhân xứng tầm.

Đến với park hyatt phu quoc residences, ấn tượng đầu tiên phải kể đến là các mẫu thiết kế dinh thự có cấu trúc nhà chữ đinh với mái đầu đao, ngói lợp âm dương, hàng hiên đón ánh sáng tự nhiên. Cấu trúc này cho phép đơn vị vận hành tối ưu hóa khả năng khai thác phòng linh hoạt (lock-off). Yếu tố đối lưu không khí được đề cao nhằm đưa nguồn sinh khí mát lành từ đại dương vào từng không gian sinh hoạt bên trong nhà. Không chạy theo những thiết kế hào nhoáng, hệ giá trị ngàn đời của văn hóa việt pha trộn tinh thần đương đại đã đạt đến thẩm mỹ vượt thời gian, tạo được nét riêng biệt cho kiến trúc của park hyatt phu quoc residences.

Cùng với đó, yếu tố ultra-luxury còn được thể hiện tinh tế thông qua không gian nội thất mang sứ mệnh chuyên chở triết lý mỹ học phương đông, đề cao nghệ thuật thủ công và chú trọng tới từng chi tiết. Việc sở hữu 1 trong 65 căn dinh thự biển park hyatt đầu tiên tại đông nam á, góp phần khẳng định địa vị và danh vọng của chủ nhân. Công trình dinh thự trên khía cạnh nào đó, như tấm thẻ đặc quyền để chủ nhân bước vào một cộng đồng thượng lưu đúng nghĩa, nơi tập hợp những danh nhân, chính khách có địa vị cao trong xã hội và những nghệ sĩ tài danh.

Xem thêm: https://batdongsan.kiengiang.vn

 

Thông tin liên hệ


: batdongsanphuquoc
: Phan Nguyên
: 0903223099
: Tầng 19, toà nhà Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
: