Đặt banner 324 x 100

Hướng dẫn dùng đèn led pha


Để có thể bảo quản đèn led pha phòng ngủ bền lâu, trước khi lắp đặt , quý khách hàng cần xem xét một số cảnh báo trong chỉ dẫn sử dụng. không nên bật, tắt đèn tiếp tục trong thời gian ngắn vì điều đó là tác động tới độ bền của đèn. liên tiếp lau chùi và vệ sinh đèn, khi dọn dẹp cần sử dụng khăn mềm, tránh các loại khăn sần sùi gây trầy mặt phẳng. Nên bảo dưỡng đèn led pha  định kì, liên tục, khi có sự cố cần báo gấp cho cơ sở bh để được thay thế.


MUA đèn led pha PHÒNG NGỦ Ở Đ U uy tín và tin cậy


nếu bạn đang đắn đo chưa chắc chắn nên mua đèn led pha phòng ngủ uy tín ở đâu thì Philips chính là một chọn lựa hoàn chỉnh cho bạn. Philips đó là đối tác phân phối đèn led pha phòng ngủ uy tín và tin cậy nhất ở TP HCM. chúng tôi khẳng định mang lại cho khách hàng những dòng sản phẩm và dịch vụ rất tốt. bạn cũng có thể đọc thêm sản phẩm dựa vào những chuyên gia tư vấn ở C.ty hoặc các đại lý của chúng tôi. Philips chắc chắn sẽ không còn làm bạn bế tắc.





sản phẩm thông dụng CỦA Philips LÀ GÌ


các sản phẩm Philips thông dụng ngày nay mà bạn không nên bỏ dở trong tiến trình sử dụng như sau:


đèn led pha Philips sở hữu tuổi thọ sử dụng lên tới 30.000 giờ và có thể tiết kiệm đến 80% điện năng. Ánh sáng rất chất lượng nhờ sử dụng bóng Led SMD 2835 để phát sáng luôn luôn đem lại nguồn sáng trắng phát ra sở hữu chất lượng vượt trội có độ sáng khỏe khoắn, khởi sắc và đều màu.


Đèn sử dụng đuôi đèn E27, thiết kế theo phong cách màu trắng sữa cực kỳ ưa nhìn, đem đến nét lạ mắt, hiện đại cho căn phòng của bạn. Đèn led được xem là công cụ tạo điểm nhấn nghệ thuật và thẩm mỹ thực sự bắt mắt cho công trình xây dựng của chính mình nhé.


Xem thêm : đèn đường led


dòng sản phẩm được sử dụng nguồn điện áp thông dụng 220V -50HZ nên đèn hoàn toàn có thể ứng dụng hoàn hảo trong những hệ thống điện dân dụng. Đèn có chỉ số hoàn mày đạt > 90 Ra và sở hữu tuổi thọ lên tới 30.000 giờ chiếu sáng thì chúng ta có thể yên tâm sử dụng mà không xảy ra bất kể sự cố nào khác.





Đèn có thể tiết kiệm hơn 50% điện năng tiêu thụ so với những dòng đèn cùng loại trên Thị Trường nên chúng ta cũng có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng. Đây chắc chắn là sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm cho không gian của chính bản thân mình.


kết quả nguồn sáng đạt chuẩn có chỉ số hoàn màu cao trên 80 CRI. Đèn sở hữu kích thước thon gọn nên tác dụng chiếu sáng rất là vượt trội nhờ đèn có góc chiếu rộng và nguồn sáng Led trẻ trung và tràn đầy năng lượng. đèn led pha Philips có bản lĩnh tiết kiệm điện không hề nhỏ và có thể giảm đến 60% điện năng tiêu thụ. Đèn có kích cỡ nhỏ gọn kết phù hợp với chính là phong cách dáng hình hộp vuông white color hiện đại.

 

Thông tin liên hệ


: 2bepquangvinh2
:
:
:
: